top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

รูนีย์ยกย่องความปรารถนาของดาร์บี้ในการคว้าแชมป์ขณะที่วัตฟอร์ดเป็นอันดับสาม

กรึสเตียน บีแยลิกฉลองการยิงประตูผู้ชนะของดาร์บี้กับบอร์นมัธ


เวย์นรูนีย์กระตือรือร้นที่จะเปลี่ยนคำชมต่อผู้เล่นของเขาหลังจากคว้าชัยชนะครั้งแรกในฐานะผู้จัดการทีมดาร์บี้แบบถาวร การจบสกอร์ที่เป็นระเบียบเรียบร้อยของ Krystian Bielik ในครึ่งแรกก็เพียงพอแล้วที่จะได้เห็นการเลื่อนชั้นไล่บอร์นมัธ 1-0 ที่ Pride Park Rams คุ้มค่ากับการชนะและเป็นชัยชนะที่ยกพวกเขาออกจากสามอันดับสุดท้าย


รูนีย์ที่น่ายินดีสะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จครั้งแรกโดยกล่าวว่า การได้รับชัยชนะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม เห็นได้ชัดว่าฉันไม่ได้มองแบบนั้น [ชัยชนะครั้งแรก] อย่างที่ฉันทำมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ฉันดีใจมาก แต่ที่สำคัญที่สุดผมยินดีมากสำหรับผู้เล่น มันแสดงให้เห็นความแตกต่างที่ทำให้เล่นด้วยความปรารถนามากขึ้นและความปรารถนาที่จะหยุดข้าม ฉันเรียกร้องให้มีปฏิกิริยาในคืนนี้และด้วยความเป็นธรรมมันเป็นเวลาสองสามสัปดาห์ที่ยากลำบาก ผมรู้สึกว่าเกมนี้กดดันเรามากในคืนนี้ ช่วงนี้มีเกมเดียวที่ฉันผิดหวังในตัวเราและนั่นคือการสูญเสียร็อตเธอร์แฮมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ฉันก็ดีใจกับปฏิกิริยาของพวกเขาในคืนนี้



glowingglory.com


ช่วงปลายซึ่งตกลงเงื่อนไขกับบอร์นมัธจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา


ล้มเหลวในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับฝ่ายของ Jason Tindall ในขณะที่พวกเขาพ่ายแพ้เป็นครั้งที่สองติดต่อกัน Xisco Munoz เรียกร้องให้ทีมWatfordปรับปรุงสถิติการเล่นทีมเยือนของพวกเขาหลังจากการลงโทษของ Troy Deeney ทำให้Barnsley 1-0 และทำให้ Hornets ประสบความสำเร็จในลีกที่ 10 ที่ Vicarage Road ในฤดูกาลนี้


กัปตันระเบิดบ้านจากระยะ 12 หลาหลังจากคัลลัมบริตเทนบล็อกลูกครอสในนาทีที่ 26 ด้วยแขนขวาเพื่อปรับปรุงสถิติในบ้านที่ดีที่สุดในอังกฤษอยู่แล้ว วัตฟอร์ดขยับขึ้นเป็นอันดับสามในการ แข่งขันชิงแชมป์อันเป็นผลมาจากการชนะในบ้านเป็นครั้งที่สามติดต่อกันภายใต้ glowingglory.com ซึ่งทำให้วลาดิเมียร์ไอวิชเป็นผู้จัดการทีมในเดือนธันวาคม อย่างไรก็ตาม Hornets ตามรอยนอริชผู้นำเจ็ดคะแนนหลังจากชนะห่างจากบ้านเพียงสองครั้ง นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับเราเพราะทุกครั้งที่เราเล่นในบ้านเราจะได้แต้ม Xisco กล่าว ผมมีความสุขมากกับนักเตะ แต่ตอนนี้เราต้องเริ่มที่จะชนะให้ได้ เราจะทำงานให้มากขึ้นในเรื่องนี้และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปรับปรุงผลการแข่งขันเมื่ออยู่นอกบ้าน มันเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการในทีมนี้


ปาร์คผู้จัดการพอลวาร์กล่าวว่าด้านข้างของเขาเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นพวกเขาเข้ามาประกวดที่น่าตื่นเต้น 3-3 กับสโต๊คในการทำเครื่องหมายเกมที่ 200 ของเขาในความดูแล ร็อตเธอร์แฮมสองครั้งปล่อยให้ผู้นำของพวกเขาหลุดมือในครึ่งหลังขณะที่สโต๊คต่อสู้กลับมาเพื่อเก็บแต้มในคืนที่เปียกโชกในเซาท์ยอร์กเชียร์


1 view0 comments

Comments


bottom of page