top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ยาน เบดนาเร็กทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

แจนเบดนาเร็คลงเล่นเกือบ 100 นัดให้กับเซาแธมป์ตัน


อาหารก่อนการแข่งขันของ amie Vardy ประกอบด้วย Red Bull สองสามกระป๋อง แต่กองหลังคนหนึ่งของเซาแธมป์ตันได้รับมอบหมายให้ทำให้กองหน้าเงียบที่เวมบลีย์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาต้องอาศัยเชื้อเพลิงอื่นในการทำให้เขามีปีก: ชามาเต้ซึ่งเป็นเครื่องดื่มแบบอเมริกาใต้แบบดั้งเดิม


มันเป็นสิ่งที่ดีมากซึ่งช่วยให้คุณชุ่มชื้นก่อนเกมและมันก็ทำให้คุณตื่นขึ้นด้วย” แจนเบดนาเร็คกล่าว คุณรู้สึกมีพลังมากขึ้นรู้สึกสดชื่นขึ้นและเป็นกิจวัตรที่ดีในการพักผ่อน ฉันดื่มกับ Prowsey [James Ward-Prowse] ฉันเคยดื่มกับปิแอร์ [- เอมิลเฮจบีเยร์] และฉันคิดว่าเขายังคงทำอยู่แม้ว่าเขาจะอยู่ที่สเปอร์สก็ตาม เบดนาเร็คผู้สกัดกั้น (68) มากกว่าผู้เล่นคนอื่น ๆ ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้รู้ดีว่าเขาจะต้องใช้นิ้วเท้าเพื่อให้เชื่องวาร์ดี้และเคเลชิอิเฮียนาโช่ในรูปแบบ (กองหน้าเลสเตอร์ทำเก้าประตูในอดีตของเขา หกเกม) เมื่อทีมพบกันเพื่อแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศเอฟเอคัพ Vardy เช่นเดียวกับไอดอลของ Bednarek และ Robert Lewandowski



chrisjerde.com


พิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นนักแสดงที่เขียวชอุ่มตลอดปี


ในช่วงฤดูร้อนเขาสามารถเผชิญหน้ากับคนอื่นในรูปแบบของ Zlatan Ibrahimovic วัย 39 ปีเมื่อโปแลนด์เข้าร่วมสวีเดนในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป “ ความแตกต่างระหว่างผู้เล่นที่ดีและผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมคือความสม่ำเสมอ เบดนาเร็คผู้ซึ่งเล่นให้กับประเทศของเขาในการพ่ายแพ้ที่เวมบลีย์เมื่อเดือนที่แล้ว


มันเป็นการแสดงให้ทุกเกมเห็นว่าคุณมีคุณภาพนั้น นั่นคือสิ่งที่วาร์ดี้ทำมันคือสิ่งที่เลวานดอฟสกี้กำลังทำและมันคือสิ่งที่อิบราฮิโมวิชกำลังทำ ทุกเกมแม้ว่าผลงานจะไม่ได้อยู่ในระดับสูงสุด - พวกเขาทำหนึ่งหรือสองสิ่งเพื่อพลิกตารางและชนะ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงดีที่สุด เลวานดอฟสกีเป็นตัวอย่างที่ดีที่สุดของสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพราะเขามีพรสวรรค์มากเห็นได้ชัด แต่ทุกครั้งที่คุณเห็นว่าเขาดูแลตัวเองอย่างไร - [เขากิน] อาหารที่ถูกต้อง [การปฏิบัติ] ฟรีคิกหลังการฝึก [เขาทำ ] ทุกสิ่งที่เขาทำได้เพื่อให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ อาจกล่าวได้เช่นเดียวกันกับ Bednarek ซึ่งเป็นผู้ยึดติดในรายละเอียดและผลกำไรเล็กน้อย ความรักของเขาที่มีต่อมาเต้เครื่องดื่มยอดนิยมของ Marcelo Bielsa และ Mauricio Pochettino เกิดจากการสุ่มตัวอย่างในหน้าที่ระหว่างประเทศกับ Krzysztof Piatek กองหน้า chrisjerde.com และเมื่อปีที่แล้วเซ็นเตอร์แบ็คปราศจากกลูเตนหลังจากการทดสอบ celiac พบว่าสามารถช่วย เขากลายเป็นช่างฟิต “ มันเป็นการตัดสินใจง่ายๆที่จะพยายามหลีกเลี่ยงเพื่อให้ร่างกายของฉันรู้สึกดีขึ้น


นักจิตวิทยาวัย 25 ปี Damian Salwin ซึ่งทำงานร่วมกับทีมโปแลนด์ “ ถ้าคุณมีโค้ชฟิตเนสที่คุณสามารถพัฒนาความสามารถในการออกกำลังกายของคุณได้คุณก็สามารถพัฒนาความสามารถทางจิตของคุณได้เช่นกัน” เขากล่าวในความเป็นจริง “ ความพ่ายแพ้ที่คุณมีในชีวิตมันเป็นเพียงอดีต สิ่งเดียวที่คุณสามารถส่งผลกระทบคือสิ่งที่เกิดขึ้นในขณะนี้และในอนาคต พวกเขาคือสิ่งที่ฉันให้ความสำคัญอยู่เสมอ


1 view0 comments

Comments


bottom of page