top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ยูโรปาลีก 32 คนสุดท้าย: การจับสลากเมื่อไหร่? วันที่, การแข่งขัน, ทีมสําหรับเวทีน็อคเอาท์

เวทีกลุ่มยูโรปาลีกใกล้จะถึงข้อสรุปแล้ว โดยหลายฝ่ายของอังกฤษหวังว่าจะไปถึงรู้ตัว


การจับสลากยูโรปาลีก 32 ครั้งล่าสุดคือเมื่อไหร่? การจับสลากจะจัดขึ้นในเวลาเที่ยงวันในวันจันทร์ที่ 14 ธันวาคมใน Nyon -หลังจากการจับสลากแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งล่าสุด 16ครั้งใครมาถึง 32 คนสุดท้าย?นั่นยังคงเป็นการตัดสินใจ แต่อาร์เซนอล, ท็อตแนม, เลสเตอร์และเรนเจอร์สอยู่ในตําแหน่งที่แข็งแกร่งที่จะมีคุณสมบัติ


อย่างไรก็ตามเซลติกอยู่ด้านล่างของกลุ่ม H หลังจากสามเกมและเผชิญหน้ากับการต่อสู้เพื่ออยู่ในการแข่งขันรูปแบบการวาดคืออะไร การจับสลากจะประกอบด้วยผู้ชนะ 12 กลุ่ม รองชนะเลิศกลุ่ม 12 คน และ 8 ด้านอันดับ 3 จากแชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะลดลงในระยะน็อคเอาท์ยูโรปาลีกสโมสรจะถูกแบ่งออกเป็นสองหม้อกับ ginoseastlibertyville.com ผู้ชนะกลุ่มและสี่ทีมอันดับสามที่ดีที่สุดในเวทีกลุ่มยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกทั้งหมดเมล็ด. ไม่มีทีมใดสามารถเล่นสโมสรจากกลุ่มยูโรปาลีกหรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจากสมาคมระดับชาติเดียวกันในขั้นตอนนี้ความสัมพันธ์จะเกิดขึ้นมากกว่าสองขากับทีมเมล็ดพันธุ์ที่บ้านในขาที่สองเกมจะเล่นเมื่อไหร่? กุมภาพันธ์ 18, 2021: รอบที่ 32 เลกแรก วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 :รอบ 32 ขาที่สอง



ginoseastlibertyville.com


นาโปลีพิจารณาเปลี่ยนชื่อสนามกีฬาซานเปาโล-ดิเอโก อาร์มานโด มาราโดนา


นาโปลีกําลังพิจารณาเปลี่ยนชื่อสนามของพวกเขาในความทรงจําของดิเอโกมาราโดนาหลังจากตํานานสโมสรเสียชีวิตอายุ 60. มาราโดนาได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดเวลาปลอมความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับสโมสรอิตาลีและผู้สนับสนุนในช่วงคาถาเจ็ดปีของเขาระหว่างปี 1984 และ 1991


ผู้ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอาร์เจนตินาเพื่อความรุ่งโรจน์ฟุตบอลโลกใน 1986, เข้าร่วมนาโปลีจากบาร์เซโลนาและได้รับรางวัลเพียงสองชื่อเซเรียอา - ใน 1987 และ 1990 - พร้อมกับ Coppa Italia และยูฟ่าคัพ ประธานาธิบดีนาโปลี Aurelio de Laurentiis ยืนยันหลังจากการตายของมาราโดนาว่าสโมสรจะหารือเกี่ยวกับการเปลี่ยนชื่อสนามกีฬาของพวกเขาในเกียรติของเขารวมชื่อปัจจุบันกับชื่อที่โดดเด่นของเขาเราสามารถพิจารณาความคิดในการเรียกสนามกีฬาของเรา San Paolo-Diego Armando Maradona" De Laurentiis บอกกับช่องกีฬาฝรั่งเศสเนเปิลส์ นายกเทศมนตรี Luigi De Magistris สนับสนุนข้อเสนอที่สนามซานเปาโลของเมืองถูกเปลี่ยนชื่อเป็นมาราโดนา ซึ่งทําประตูได้ 81 ประตูใน 188 นัดสําหรับสโมสร


เรากําลังรวบรวมมันไว้เมื่อเช้านี้โดยทําตามขั้นตอนแรกเพื่ออุทิศสนามกีฬาเนเปิลส์ให้กับมาราโดนา กระบวนการของมัน แต่มันจะเป็นกระบวนการที่รวดเร็วเพราะเมื่อมีความปรารถนาที่แข็งแกร่งเช่นนี้ไม่มีอะไรที่จะรั้งเราไว้ นายกเทศมนตรีกล่าวเพิ่มเติมว่าเราหวังว่าจะทําให้มันตรงกับการเริ่มต้นเกมใหม่กับแฟนๆ


2 views0 comments

Opmerkingen


bottom of page