top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ยูฟ่าระงับข้อกล่าวหาการเหยียดผิวอย่างเป็นทางการครั้งที่ 4 ระหว่าง PSG กับอิสตันบูลบาซัคเซไฮร์

เนย์มาร์มอง Uefa ถูกระงับอย่างเป็นทางการจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล


Uefa ได้พักการแข่งขัน Sebastian Coltescu อย่างเป็นทางการคนที่ 4 ของโรมาเนียจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาลเนื่องจากการมีส่วนร่วมในการส่งตัวปิแอร์เวโบผู้ช่วยโค้ชของอิสตันบูลบาซัคเซไฮร์ออกจากทีมซึ่งจุดประกายให้ผู้เล่นเดินออกจากแชมเปี้ยนส์ลีก การแข่งขันที่ Paris Saint-Germain ในเดือนธันวาคมหยุดลงหลังจากผ่านไป 13 นาที


หลังจากการโต้เถียงบนทัชไลน์เรื่องใบแดงที่แสดงต่อ Webo และกลับมาดำเนินการต่อในวันรุ่งขึ้นหลังจากที่เจ้าหน้าที่โรมาเนียสี่คนถูกแทนที่ Webo อดีตทีมชาติแคเมอรูนกล่าวว่า Coltescu ดูหมิ่นเขาโดยอ้างว่าเขาเป็น "คนผิวดำ" และผู้เล่นของ PSG ได้เข้าร่วมกับอิสตันบูลบาซัคเซไฮร์ในการประท้วง มีการสอบสวนโดยหน่วยงานปกครองของฟุตบอลยุโรป Uefa กล่าวในแถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ว่า Coltescu ถูกระงับเนื่องจาก "พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในระหว่างการแข่งขันUefaที่เขาได้รับการแต่งตั้ง" และได้รับคำสั่งให้ "เข้าร่วมโปรแกรมการศึกษาก่อนวันที่ 30 มิถุนายน 2564 เอ็มม่าเฮย์สบอกผู้เล่นของเธอว่าพวกเขาต้อง“ ตื่นตัวและพร้อม” แม้ว่าเชลซีจะมีเบาะรองสองประตูในแชมเปี้ยนส์ลีกเลกที่ 16 นัดสุดท้ายกับแอตเลติโกมาดริดในวันพุธที่มอนซาประเทศอิตาลี



cherryredproductions.com


Emma Hayes เตือน Chelsea ให้ระวังAtlético Madrid


เชลซีฟื้นตัวจากการสูญเสียโซฟีอิงเกิลในช่วงต้นซึ่งถูกส่งตัวไปที่ 0-0 เพื่อนำราชีดัตอาจิบาเดลงในเขตโทษเพื่อเอาชนะแอตเลติโก 2-0 ที่คิงส์มีโดว์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่สำหรับวีรกรรมของแอน - แคทรินเบอร์เกอร์ผู้ซึ่งช่วยให้เกิดการเตะจุดและจะช่วยอีกคนในช่วงปลายสิ่งต่าง ๆ อาจแตกต่างไปจากเดิมมาก


เรารู้ดีว่าเราไปได้แค่ครึ่งทางและระดับสมาธิและการโฟกัสของเราจะต้องสูงกว่าในเลกแรกด้วยซ้ำ งานไม่เสร็จ” เฮย์สกล่าว การสูญเสีย Ingle ในนาทีที่ 12 บังคับให้ Blues ถอนตัวไปข้างหน้า Beth England เปลี่ยน Maren Mjelde จากแบ็คขวาไปยังท่าเทียบเรือกลางหลังของ Ingle และวาง Niamh Charles แทน ที่สำคัญแม้ว่าความวุ่นวายทำให้ cherryredproductions.com มีโอกาสเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับทีมของเธอ ถ้าคุณไม่มีความปราชัยคุณก็ไม่ได้เรียนรู้จากมัน เธอกล่าว ถ้าทุกอย่างเป็นไปอย่างสบาย ๆ บ่อยครั้งที่คุณจะมองไม่เห็นว่าจุดอ่อนของคุณคืออะไรหรือคุณจะมองไม่เห็นว่าแผนของคุณ B และ C คืออะไรดังนั้นฉันจึงได้ทุกอย่างที่ต้องการจากนั้นและเราก็ยังอยู่ในสภาพที่เสมอกัน เรายังไม่ชนะอะไรเลยเรายังเสมอกัน แต่เราได้เรียนรู้มากกว่าที่เราจะทำได้หากมีผู้เล่น 11 คนในสนาม


เมื่อถามถึงบทเรียนจากเกมนี้เฮย์สกล่าวว่า ฉันได้เรียนรู้ว่าแอน - แคทรินเบอร์เกอร์เล่นลูกโทษได้ดีมากฉันได้เรียนรู้ว่าทีมสามารถปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ที่ยากลำบากจริงๆฉันเรียนรู้ว่าเราสามารถป้องกันในบล็อกต่ำได้ดีจริงๆ ฉันได้เรียนรู้ว่า Niamh Charles สามารถเล่นได้ในระดับนี้ในตำแหน่งแบ็คขวา ฉันได้เรียนรู้ว่าความเก่งกาจในหมู่พวกเขาทำให้เราสามารถทำได้อย่างมีชั้นเชิงมากยิ่งขึ้น


1 view0 comments

Comentários


bottom of page