top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ยูฟ่าจะสอบสวนเหตุการณ์เรนเจอร์สกับสลาเวียปรากหลังเกลนคามาราอ้างว่าเขาถูกเหยียดผิว

ผู้เล่นเรนเจอร์คอนเนอร์โกลด์สันและเกลนคามาราแสดงปฏิกิริยาต่อออนเดรจคูเดลา


สลาเวียปรากปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องการเหยียดเชื้อชาติและกล่าวหาว่าเกลนคามาราทำร้ายผู้เล่น Ondrej Kudela; ผู้เล่นเรนเจอร์หลายคนรวมถึงเคมาร์รูฟที่ถูกส่งตัวไปในเกมยูโรป้าลีกได้รับการเหยียดผิวและการคุกคามบนโซเชียลมีเดีย ยูฟ่ายืนยันว่าจะดำเนินการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างการพ่ายแพ้ 2-0 ของเรนเจอร์สที่บ้านสลาเวียปรากในคืนวันพฤหัสบดี


Glen Kamara กองกลางของเรนเจอร์อ้างว่าเขาถูกเหยียดผิวโดย Ondrej Kudela ศูนย์หน้าทีมชาติเช็กของสลาเวียในช่วงท้ายของยูโรป้าลีก 16 นัดสุดท้ายที่ Ibrox ซึ่งนำไปสู่ฉากโกรธในสนาม ในตอนแรกยูฟ่ากล่าวว่า "ตระหนักถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอุโมงค์หลังจบการแข่งขัน" ก่อนที่จะยืนยันในภายหลังว่าตอนนี้ได้เปิดการสอบสวนเหตุการณ์ในและรอบเกมโดยรวมแล้ว โดยกล่าวในแถลงการณ์ว่า: "ตามมาตรา 31 (4) ของกฎระเบียบวินัยของยูฟ่าผู้ตรวจสอบจริยธรรมและวินัยจะดำเนินการสอบสวนเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างการแข่งขันยูฟ่ายูโรปาลีกรอบ 16 ปี 2020-21 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่าง Rangers FC และ SK Slavia Praha ในวันที่ 18 มีนาคม 2021” Gers แพ้ 2-0 ในคืนนี้ในขณะที่พวกเขาพ่ายแพ้ 3-1 โดยรวมโดยทีมของ Steven Gerrard มี Kemar Roofe และ Leon Balogun ส่งออกไป



hostmypics.com


เบรนแดนร็อดเจอร์สหัวหน้าทีมเลสเตอร์ซิตี้เตรียมลงเล่นเกมที่ 100 เพื่อคุมสโมสร


เบรนแดนร็อดเจอร์สสาบานว่าจะไม่นิ่งนอนใจเมื่อเขามาถึงศตวรรษของเกมที่ดูแลเลสเตอร์ อดีตเจ้านายลิเวอร์พูลและเซลติกวัย 48 ปีเผชิญหน้ากับเอฟเอคัพรอบก่อนรองชนะเลิศกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในเกมที่ 100 ในฐานะผู้จัดการทีมจิ้งจอกเมื่อวันอาทิตย์ Rodgers เข้ามาแทนที่ Claude Puel ในเดือนกุมภาพันธ์ 2019 เมื่อสโมสรอยู่ที่ 12 และตอนนี้พวกเขานั่งที่สามในพรีเมียร์ลีก


เลสเตอร์ตั้งเป้าที่จะกลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบสี่ปี - หลังจากพลาดสี่อันดับแรกในวันสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว - และร็อดเจอร์สสัญญาว่าจะเดินหน้าต่อไป ร็อดเจอร์สกล่าวว่า: "มีสิ่งหนึ่งที่คุณไม่มีทางได้รับซึ่งเป็นสิ่งที่พึงพอใจและเรามองหาการปรับปรุงมาโดยตลอดเวลาที่ดีที่สุดในการปรับปรุงคือเมื่อคุณทำได้ดี ฉันพอใจมากหลังจากสองปีที่อยู่ด้วยกันและฉันตื่นเต้นกับความต่อเนื่องของสิ่งนั้นเราบอกว่าเราต้องการคว้าแชมป์และแม้ว่าเราอาจจะไม่ใช่สโมสรที่ทันสมัยและพูดถึงการคว้าแชมป์ แต่เราก็ต้องการชนะ hostmypics.com เมื่อฉันเข้ามาฉันได้นำเสนอวิสัยทัศน์โดยรวมของทีมให้กับผู้เล่นว่าท้ายที่สุดแล้วเราต้องการไปถึงอะไรโมเดลแห่งความสำเร็จจะเป็นอย่างไรและเราจะไปที่นั่นอย่างไร มันเป็นข้อพิสูจน์อย่างมากสำหรับผู้เล่นที่โดดเด่นที่เรามีคุณภาพและความใจกว้าง


เราเข้ามาเพื่อสร้างมาตรฐานให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้และนั่นคือเป้าหมายของเราตั้งแต่วันแรกผู้เล่นนำสิ่งนั้นมาใช้ในเกมของพวกเขาเรามีผลงานและการแสดงที่ยอดเยี่ยมและเราก็มีผลงานบางอย่าง"เราต้องการทำในรูปแบบที่สร้างสรรค์และโจมตีซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้สนับสนุนของเราและทำกับผู้เล่นอายุน้อยของเราและผู้อาวุโสระดับสูง


0 views0 comments

Comments


bottom of page