top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

มาริโอ้ โอกคโป้ นัดครึ่งหลังได้แต้มแฮมิลตัน

มุ่งหน้าครึ่งหลังกับอเบอร์ดีนเพื่อยุติการแพ้ 5 แมตช์ของแฮมิลตัน


แปลงการเตะฟรีคิกของ Scott McMann ท่ามกลางการอุทธรณ์นอกสถานที่ภายในสี่นาทีของการรีสตาร์ทและ Accies มีค่าควรกับการจับสลาก 1-1 ของพวกเขา อเบอร์ดีนสามารถย้ายจุดที่อยู่เบื้องหลังเซลติกอันดับสองในพรีเมียร์ลีกสกอตแลนด์และอยู่ในการควบคุมในช่วงครึ่งแรกแต่โอกาสมีน้อยและไกลระหว่างตลอด


ผู้เข้าชมที่มีความแข็งแรงน้อยไม่สามารถกลับมาด้านบนหลังจากควอไลเซอร์ ดอนส์มี Niall McGinn กลับมาที่ม้านั่ง แต่ก็ยังไม่มีผู้เล่นแปดคน พวกเขานําคณบดีแคมป์เบลล์และเคอร์ติสเมนมาเริ่มต้นครั้งแรกหลังจากหลายเดือนผ่านการบาดเจ็บเนื่องจาก Derek McInnes ย้ายไปยังการป้องกันกลางสามคนเพื่อให้ตรงกับการก่อตัวใหม่ของแฮมิลตัน Accies ได้มาใกล้ที่จะหยุดการสูญเสียของพวกเขาวิ่งกับดันดียูไนเต็ดในวันเสาร์หลังจากย้ายไปยังการตั้งค่าการป้องกันมากขึ้นหลังจาก conceding 17 ประตูในสามเกมลีกก่อนหน้านี้ของพวกเขา พวกเขามองอีกครั้งแข็งมากขึ้น แต่แทบจะไม่สามารถเข้าไปในที่สามสุดท้ายในครึ่งเปิด



franksinatrahideaway.com


อเบอร์ดีนมองทีมมีความมั่นใจมากขึ้นในการครอบครอง


ทําคะแนนด้วยโอกาสแรกของเกมในนาทีที่ 19 Matty Kennedy ส่งมอบไม้กางเขนแบน แต่ลูกบอลแตกอย่างใจดีสําหรับนานาชาติเวลส์เพื่อเจาะบ้านจาก 14 หลา ในไม่ช้าเฮดจ์ก็ตั้ง Sam Cosgrove ซึ่งยิงทันทีจาก 22 หลา แต่ไรอันฟูลตันดําน้ําไปทางซ้ายเพื่อผลักดันกว้างผู้ทําประตูยังคงมองผู้เล่นที่มีชีวิตชีวาที่สุดในสนามเนื่องจากอเบอร์ดีนควบคุมเกม


พวกเขาเอาชนะจากโอกาสแรกของแฮมิลตัน แมคมันน์ส่งมอบการเตะฟรีคิกและ Ogkmpoe ที่เชิญชวนมุ่งหน้ากลับบ้านโดยไม่มีใครได้ยินจากหกหลาท่ามกลางการอุทธรณ์จากการป้องกันของ Dons และ McInnes ด้านล่าง Accies ยังคงทําให้ชีวิตยากขึ้นสําหรับอเบอร์ดีน, snappingลงใน franksinatrahideaway.com เล่นเกมที่สูงขึ้นในสนามและชนะการเตะฟรีคิกมากขึ้นในครึ่ง Dons. ด้วยด้านของเขาเสนอภัยคุกคามเพียงเล็กน้อย McInnes ได้ทําการเปลี่ยนแปลงครั้งแรกของเขาในนาทีที่ 77 โดยนํา McGinn และ Ryan Edmondson มาด้วย ทั้งสองทีมพยายามที่จะชนะเกมและทั้งสองมีโอกาส


ฟุลตัน parried การนัดหยุดงานเคนเนดี้จาก 20 หลาหลังจากครึ่งเคลียร์ฟรีคิกและลีฮอดสันดําน้ําเพื่อหัวชัดเจน Hedges's ติดตามผล. Accies เกือบจะชนะในวินาทีที่กําลังจะตายเป็นโจลูอิสทําให้หยุดมือเดียวที่ยอดเยี่ยมจากการนัดหยุดงานของเดวิดโมโย


0 views0 comments

Comentarios


bottom of page