top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

มาร์เซโล่ บีลซ่า บอกว่า ลีดส์ จะไม่ละทิ้งสไตล์การเล่นหลังถล่มแมนฯ ยูไนเต็ด 6-2

ลีดส์มีภาระผูกพันที่จะต่อสู้ต่อไป - บีลซ่า


ผู้จัดการทีมลีดส์ มาร์เซโล บิลซา กล่าวว่า ทีมของเขา "จะไม่ละทิ้ง" หลักการโจมตีของพวกเขาแม้จะถูกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถล่มทะลวกที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด การย้อนกลับของวันอาทิตย์ 6-2หมายความว่าฝั่งของBielsa เป็นทีมแรกของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ที่จะยอมรับ 30 ประตู


นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกที่ด้านสโมสรที่จัดการโดยอาร์เจนตินาได้เอาชนะหกประตูตั้งแต่ปี 1992 ในช่วงครึ่งแรกเรามีโอกาสคล้ายคลึงกับสิ่งที่พวกเขามี แต่เราไม่สามารถทําคะแนนได้" Bielsa การโจมตีของเรามาจากการเล่นแบบผสมและการโจมตีของพวกเขามาจากความจริงที่ว่าเรากําลังสูญเสียลูกบอลในตําแหน่งโจมตีและพวกเขาจะเปลี่ยนจากการป้องกันไปสู่การโจมตี การกลับมาของเราช้ากว่าการเปลี่ยนแปลงของพวกเขา carpe-retem.com ลีดส์ยังคงสร้างโอกาสต่อไปหลังจากที่ เลียม คูเปอร์ ทําไป 4-1 ก่อนครึ่งเวลา และดูเหมือนว่าพวกเขาอาจตั้งเส้นประหม่าจนแดเนียล เจมส์ คืนเบาะรองนั่ง 4 ประตูของเจ้าภาพในช่วงครึ่งหลัง เราน่าจะกลับมาตลอดทั้งเก เพิ่มบีเอลซ่าหลังดูลีดส์ทําประตูครึ่งแรกได้ 4 ประตูเป็นครั้งแรกในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก



carpe-retem.com


เราไม่สามารถเล่นแบบนั้นได้


มีโอกาสเสมอที่จะกลับมาเป็นมัน ในช่วงครึ่งหลังเราเล่นบนกระดูกงูจนถึงนาทีที่ 80 หลังจากนั้นพวกเขาสร้างโอกาสได้ง่ายกว่าที่เราจะทําได้ เราต่อสู้ทุกเกม - นั่นเป็นข้อผูกมัดการวิเคราะห์ - ทําไมแมนฯ ยูไนเต็ดถึงเป็นคู่แข่งอีกครั้ง แพทริค แบมฟอร์ด เป็นหนึ่งในผู้เล่นลีดส์หลายคนที่ออกจากโอลด์แทรฟฟอร์ดผิดหวังที่ไม่ได้อยู่ในสกอร์ชีท


เด็กอายุ 27 ปียิงกว้างในหนึ่งต่อหนึ่งกับ David de Gea ในช่วงครึ่งแรกก่อนที่จะถูกขัดขวางโดยธงนอกไม่นานหลังจากนั้น แม้จะมีการลงทะเบียน 17 ภาพ - เพียงเก้าน้อยกว่ายูไนเต็ด - และเพลิดเพลินกับการครอบครองเกือบ 60% Bamford ยอมรับประสิทธิภาพของผู้เข้าชมไม่ดีพอ "เราไม่สามารถเล่นแบบนั้นได้ แต่เราไม่โทษใครหรือคนเดียว" แบมฟอร์ดบอกกับบีบีซี เรดิโอ 5 ไลฟ์ "มันเป็นเกมของทีมและเราเป็นทีมที่ไม่ได้ดําเนินการในระดับที่เราควรมีในวันนี้ "ทุกคนหงุดหงิดและผิดหวัง แต่เราต้องอยู่ด้วยกัน" ลีดส์มีส่วนเกี่ยวข้องกับเกมทําคะแนนสูงจํานวนมากในฤดูกาลนี้ แพ้4-3 ให้กับ ลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์ และเอาชนะ ฟูแล่มและ นิวคาสเซิล4-3 และ 5-2 ตามลําดับ ที่ถนนเอลแลนด์ พวกเขายังประสบกับความพ่ายแพ้ย้อนกลับไป 4-1 ที่บ้านของเลสเตอร์ซิตี้และออกไปที่คริสตัลพาเลซในเดือนพฤศจิกายนผมนึกภาพออกว่าการดูลีดส์นั้นยอดเยี่ยมตลอดเวลา


แบมฟอร์ดกล่าว ด้วยความสัตย์จริงวันนี้ผมคงอยากได้ชัยชนะ 1-0 ที่น่าเบื่อ แต่มันเป็นสไตล์การเล่นของเรา บางครั้งมันใช้งานได้ แต่ถ้าคุณอยู่นอกสถานที่หนึ่งหลาคุณจะได้รับการเลือกกับผู้เล่นที่ดีที่สุด ถ้าเราเล่นในแบบที่ [ผู้จัดการทีม] ต้องการ เราจะชนะทุกเกม แต่เราเป็นมนุษย์และเราทําผิดพลาดและบางครั้งเราก็ไม่ค่อยเข้าใจ


0 views0 comments

Comments


bottom of page