top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

มาร์คโรบินสันแต่งตั้งหัวหน้าโค้ชคนใหม่หลังจากดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีมชุดแรกชั่วคราว

มาร์คโรบินสันรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมชุดแรกของสโมสร


AFC Wimbledon แยก บริษัท กับผู้จัดการ Glyn Hodges และผู้ช่วยของเขา Nick Daws โดยความยินยอมร่วมกันเมื่อเดือนที่แล้ว Emma Hayes หัวหน้าทีมหญิงของเชลซีถูกเชื่อมโยงกับงาน; มาร์คโรบินสันรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมชุดใหญ่ชั่วคราวของสโมสร เอเอฟซีวิมเบิลดันได้เสนอชื่อมาร์คโรบินสันเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่โดยส่งเสริมเขาจากบทบาทผู้จัดการทีมชุดแรก


The Sky Bet League ด้านหนึ่งแยก บริษัท กับผู้จัดการ Glyn Hodgesและผู้ช่วยของเขา Nick Daws โดยความยินยอมร่วมกันหลังจากพ่ายแพ้ในบ้าน 2-0 เมื่อเดือนที่แล้วต่อคู่แข่งอย่าง MK Dons ที่ Plough Lane Emma Hayes หัวหน้าทีมหญิงของเชลซีถูกเชื่อมโยงกับงานในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ปิดข่าวลือดังกล่าวอย่างหนักแน่นและเรียกรายงานดังกล่าวว่า gatwick-taxi.com ฟุตบอลหญิง โรบินสันซึ่งอยู่กับสโมสรมาตั้งแต่ปี 2004 ในหลายตำแหน่งเป็นผู้นำทีมในสองนัดที่ผ่านมา - เอาชนะอ็อกซ์ฟอร์ดยูไนเต็ด 3-1 และชนะ 3-2 ที่วีแกนเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ในแถลงการณ์โรบินสันกล่าวว่าทุกคนรู้ดีว่าฉันรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับเอเอฟซีวิมเบิลดันและฉันตื่นเต้นมากที่ได้รับโอกาสนี้กับสโมสรที่เป็นเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการฟุตบอลสโมสรที่มีมรดกอันยิ่งใหญ่และผู้สนับสนุนที่ดีที่สุดในประเทศ



gatwick-taxi.com


มีงานหนักมากมายที่ต้องทำอย่างไม่ต้องสงสัย


เมื่อคุณมองไปที่คุณภาพในทีมและสถาบันการศึกษาควบคู่ไปกับคนดีๆที่เรามีอยู่ทั้งในและรอบ ๆ สโมสรหากเราสามารถรวมตัวกันได้มันก็ทำให้ผมเป็นจริง ตื่นเต้นกับสิ่งที่เราทำได้ Joe Palmer ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ AFC Wimbledon กล่าวเพิ่มเติมว่าเป็นเรื่องยุติธรรมที่จะพูดได้ว่าในช่วงเวลาสั้นๆของเขา


ในฐานะผู้จัดการชั่วคราวมาร์คได้สร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นและทีมงานอย่างมหาศาล ผลกระทบนี้ควบคู่ไปกับความมุ่งมั่นและความสามารถในการเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรมทำให้ Mark ได้เปรียบผู้สมัครคนอื่น ๆ และเรายินดีที่จะให้โอกาสเขาแสดงให้เราเห็นว่าเขาจะพาเราไปที่ใดได้บ้าง” โรบินสันเข้ายึดครองอย่างถาวรด้วยการวางด้านข้างไว้เหนือโซนตกชั้นอย่างไม่เป็นธรรมโดยมีสองเกมที่อยู่ในมือของทีมด้านบนและด้านล่างในตาราง โรบินสันทำหน้าที่เป็นผู้จัดการชั่วคราวของลีกวันตั้งแต่อดีตหัวหน้ากลินฮอดจ์ออกจากสโมสรโดยความยินยอมร่วมกันเมื่อปลายเดือนมกราคม ก่อนหน้านี้เคยมีบทบาทหลายอย่างในสโมสรรวมถึงผู้จัดการสถาบันการศึกษาผู้จัดการเงินกู้และโค้ชทีมชุดแรกโรบินสันเป็นบุคคลที่รู้จักกันดีใน Plough Lane และชนะหนึ่งในสองเกมของเขาในตำแหน่งผู้ดูแล


ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Dons กล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า“ เป็นเรื่องยุติธรรมที่จะพูดได้ว่าในช่วงเวลาสั้น ๆ ของเขาในฐานะผู้จัดการชั่วคราวมาร์คได้สร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นและทีมงานอย่างมหาศาล ผลกระทบนี้ควบคู่ไปกับความมุ่งมั่นและความสามารถในการเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรม


0 views0 comments

Comments


bottom of page