top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

มาร์คัสแรชฟอร์ดได้รับสถานที่ในฟุตบอลบัญชีดําเพื่อเป็นเกียรติแก่แคมเปญความยากจนอาหาร

งานของมาร์คัสแรช#endchildfoodpovertyแคมเปญได้นําไปสู่การเปลี่ยนแปลง


การรณรงค์อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยของมาร์คัสแรชฟอร์ดเพื่อรับมือกับความยากจนของอาหารเด็กทําให้เขาได้รับสถานที่ในรายการฟุตบอลสีดํา แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและอังกฤษไปข้างหน้าได้ทํารายการ 2020 - ซึ่งเฉลิมฉลองผู้มีอิทธิพลในเชิงบวกจากชุมชนสีดําในการเล่นกีฬา - สําหรับการทํางานของเขาในรัฐบาลล็อบบี้ประสบความสําเร็จสําหรับการขยายการให้บริการอาหารโรงเรียนฟรี


รายชื่อฟุตบอลสีดําก่อตั้งขึ้นโดย Rodney Hinds และ Leon Mann ในปี 2008 และสมาชิกได้รับการคัดเลือกจากแผงผู้เชี่ยวชาญจากชุมชนสีดําและอุตสาหกรรมฟุตบอลผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่เข้าร่วมแรชฟอร์ดในรายการคือผู้รักษาประตูคริสตัลพาเลซ Chloe Morgan สําหรับการสร้างความตระหนักถึงการรวมสีดําและตัวแทน LGBT + ในเกมของผู้หญิงแอสตันวิลล่าผู้พิทักษ์ Tyrone Mings และ Watford's Troy Deeney สําหรับความอยุติธรรมทางเชื้อชาติที่ท้าทายและพระราชวังไปข้างหน้า gatwick-taxi.com สําหรับความพยายามของเขาในการสนับสนุนพยาบาลในช่วงการระบาดของไวรัสโคโรนา Hinds กล่าวว่าอีกครั้งรายการสีดําฟุตบอลได้ค้นพบจํานวนมากในชุมชนที่กําลังทํางานที่ดี. ความพยายามของมาร์คัสแรชฟอร์ดสมควรได้รับรางวัลควบคู่ไปกับคนอื่น ๆ ในรายการที่ไปเกี่ยวกับธุรกิจของพวกเขาเพื่อความดีของผู้อื่น



gatwick-taxi.com


หลังจากปีแห่งความท้าทายมันเป็นการดีที่จะได้แรงบันดาลใจ

ที่อื่นในรายการ Edleen John ซึ่งนั่งอยู่ในทีมผู้นําของ FA, ผู้อํานวยการฝ่ายกีฬาหญิงแอสตันวิลล่า, Eniola Aluko และผู้อํานวยการ QPR ของฟุตบอล Les Ferdinand มีส่วนในการบริหารอาวุโส รายการยังเฉลิมฉลองฟุตบอล v Homophobia Education Lead, Annette Nelson ซึ่งกลายเป็นผู้รับรางวัล LGBT+ คนแรก


หนังสือพิมพ์เดอะวอยซ์เป็นบ้านพิเศษของรายชื่อแบล็คลิสต์ฟุตบอลซึ่งสร้างโอกาสในการเฉลิมฉลองการมีส่วนร่วมของชุมชนสีดําต่ออุตสาหกรรมในขณะที่ยังสนับสนุนการอภิปรายและการอภิปรายเกี่ยวกับวิธีการที่ดีที่สุดในการจัดการกับการเป็นตัวแทนของผู้คนอย่างต่อเนื่องจากภูมิหลังแอฟริกันแคริบเบียนห่างจากการเล่น ประเภท Ugo Ehiogu 'Ones to Watch' - ซึ่งระบุคนหนุ่มสาวที่มีความสามารถในอุตสาหกรรมที่มีอายุต่ํากว่า 30 ปี - จะได้รับการปล่อยตัวในสัปดาห์หน้าและแผนการจะประกาศสําหรับกิจกรรมการเฉลิมฉลองออนไลน์ที่ทุกคนในรายการจะได้รับรางวัล การมีส่วนร่วมอย่างมากของคนพิการสีดําในฟุตบอลจะได้รับการยอมรับและคุณลักษณะภายในเหตุการณ์


เพื่อนร่วมก่อตั้งโครงการริเริ่ม Mann กล่าวเพิ่มเติมว่าการประท้วงเรื่องชีวิตสีดําทั่วโลกทําให้เกมสะท้อนถึงความหลากหลายและความสัมพันธ์กับชุมชนสีดํา รายการฟุตบอลสีดําให้ภาพรวมของการมีส่วนร่วมที่ยอดเยี่ยมของชุมชนสีดําทําให้กีฬาแห่งชาติราหวังว่ามันจะเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้นํารุ่นต่อไปของ Black ปฏิบัติตามที่ระบุไว้และความคิดริเริ่มช่วยกระตุ้นให้อุตสาหกรรมฟุตบอล


4 views0 comments

Comments


bottom of page