top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

มาร์คัสแรชฟอร์ดและบรูโนเฟอร์นันเดสเป็นผู้นำในเลกแรก

มาร์คัสแรชฟอร์ดร่วมฉลองกับบรูโนเฟอร์นันเดสหลังเปิดสกอร์ให้กรานาดา


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเข้าควบคุมเกมยูโรป้าลีกรอบก่อนรองชนะเลิศกับกรานาดาตามเป้าหมายจากมาร์คัสแรชฟอร์ดและบรูโนเฟอร์นานเดสคว้าชัยชนะ 2-0 เลกแรกที่เอสตาดิโอลอสคาร์เมเนส แรชฟอร์ดทำประตูยุโรปที่แปดของฤดูกาลใน 31 นาทีด้วยการควบคุมที่ยอดเยี่ยมและจบจากเส้นทแยงมุมที่ระบุของวิคเตอร์ลินเดลอฟ


ก่อนที่เฟอร์นันเดสจะยึดเบาะสองประตูด้วยการลงโทษล่าช้าหลังจากที่กองหลังแยนไบรซ์ฟาดเข้าที่ใบหน้า ถนนเรียงรายไปด้วยผู้สนับสนุนในขณะที่ทีมมาถึงสนามในคืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของกรานาดาขณะที่พวกเขาเข้าร่วมการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศของยุโรปเป็นครั้งแรก - แต่ถึงแม้จะดึงดาบิดเดเคอาที่กลับมาเป็นจำนวนมากก็ตาม บันทึกประจำวัน - สโมสรลาลีกาแทบไม่ได้คุกคามยูไนเต็ด ชัยชนะทำให้ยูไนเต็ดอยู่ในตำแหน่งโพลเพื่อเข้าสู่รอบรองชนะเลิศยูโรป้าลีกในการกลับมาที่ Old Trafford ในวันพฤหัสบดีหน้าแม้ว่าฝั่งของ Ole Gunnar Solskjaer จะต้องจบงานโดยไม่มีกัปตัน Harry Maguire, Scott McTominay และ Luke Shaw ซึ่งทั้งหมดถูกพักงาน หลังจากหยิบใบเหลือง



doodido.com


แรชฟอร์ดบรูโนมือยูไนเต็ดได้เปรียบในกรานาดา


กรานาดาบินออกจากกับดัก แต่ความกังวลหลักของยูไนเต็ดหลังจากการเริ่มต้นที่พองโตของเจ้าภาพลดลงคือความฟิตของแรชฟอร์ดที่ผ่านการฟิตมามากพอที่จะเริ่มดูเหมือนจะไม่สบายตัวและได้รับบาดเจ็บในช่วงเปิดตัวของหนึ่งชั่วโมง ยูไนเต็ดเข้าควบคุมการแข่งขันอย่างรวดเร็วโดย จำกัด ให้กรานาดาเป็นประตูที่แปลกประหลาด


เคเนดี้กองหน้าของเชลซียืมตัวมายิงวอลเลย์จากมุมแคบและโรแบร์โตโซลดาโดอดีตกองหน้าของสเปอร์สก็ยิงเข้าตาข่ายด้านข้าง แต่จากการเล่นในช่วงต่อไปผู้มาเยือนได้ประตูทีมเยือนที่สำคัญ เส้นทแยงมุม 70 หลาอันโอ่อ่าของลินเดลอฟถูกจับโดยแรชฟอร์ดผู้สร้างสัมผัสแรกที่ไร้ที่ติก่อนที่จะคลายความกังวลเรื่องความฟิตที่ยังคงอยู่ด้วยการจบสกอร์โดยผ่านผู้รักษาประตูที่กำลังวิ่งเข้ามุม ยูไนเต็ดปิดตัวจากลูกฟรีคิกและเกือบจะจ่ายราคาห้านาทีก่อนพักเบรค แต่งานไม้มาช่วยพวกเขาในขณะที่ doodido.com กองกลางยืมตัวของแมนเชสเตอร์ซิตี้ยิงปืนใหญ่ออกจากเสา แม็คโทมิเนย์และชอว์รับการจองติดต่อกันอย่างรวดเร็วซึ่งจะตัดพวกเขาออกจากขากลับในสัปดาห์หน้าที่โอลด์แทรฟฟอร์ดสำหรับการทำฟาวล์ต่ออันโตนิโอปูเอร์ตาส แต่นั่นเป็นเพียงการระเบิดครั้งเดียวที่กรานาดาสามารถวางในยูไนเต็ดก่อนที่จะหยุดพักโดยเคเนดี้ระดมความพยายามอย่างเฉียบขาด แขนของ De Gea


เดเคอาถูกเรียกตัวในช่วงต้นของครึ่งหลังเพื่อป้องกันไม่ให้เคเนดี้พยายามอีกครั้งจากการหักเลี้ยวเข้ามุมด้านล่างก่อนที่แม็กไกวร์จะยิงประตูกว้างหลังจากที่ส่องเข้าไปในช่องว่างในแดนกลาง Edinson Cavani เข้ามาแทนที่ Rashford ในช่วง 25 นาทีสุดท้ายเนื่องจาก Solskjaer มองหาข้อได้เปรียบในขาแรกที่หล่อกว่า เฟอร์นันเดสเกือบจะทำประตูที่สองในช่วงหกนาทีจากเวลาเพียงแค่ถูกปฏิเสธโดยแขนที่ยื่นออกไปของรุยซิลวาผู้รักษาประตูกรานาดา


1 view0 comments

Comments


bottom of page