top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

มาร์คัสแรชฟอร์ดทำประตูได้สองครั้งขณะที่การชนะการแข่งขันยังคงดำเนินต่อ

มาร์คัสแรชฟอร์ดทำประตูได้สองครั้ง


ในขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมาจากข้างหลังอีกครั้งเพื่อเอาชนะเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด 3-2 และขยายการชนะในพรีเมียร์ลีกไปเป็น 10 เกม ฝั่งของ Ole Gunnar Solskjaer กลายเป็นฝ่ายแรกที่ชนะหกเกมเยือนติดต่อกันหลังจากเสียประตูแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลเดียวและเกิดขึ้นหลังจากเริ่มต้นชีวิตอย่างไม่มีความสุขในสนาม Bramall Lane สำหรับ Dean Henderson


ผู้รักษาประตูมีชื่อใน Man Utd โดยเริ่มต้น XI กับทีมที่เขาใช้เวลาสองฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการยืมตัวและมอบของขวัญให้เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดในช่วงต้น (5) เขาถูกโอลิเวอร์เบิร์คครอบครองโดยเดวิดแม็คโกลด์ดริกแทงกลับบ้านเข้าไปในตาข่ายที่ว่างเปล่า แต่ด้วยประวัติศาสตร์ของพวกเขาในฤดูกาลนี้การกลับมาของแมนฯ ยูไนเต็ดน่าจะเป็นเพราะแรชฟอร์ดทำประตูตีเสมอได้อย่างน่าทึ่ง (26) ก่อนที่แอนโธนี่มาร์เชียล (33) จะปัดอารอนแรมส์เดลเพื่อให้ผู้มาเยือนหยุดพักด้วยประตูแรกในลีกของฤดูกาล แรชฟอร์ด (51) - ผู้ได้รับรางวัลฟีฟ่าแฟร์เพลย์ก่อนเกมสำหรับผลงานของเขาเพื่อยุติความยากจนของเด็ก - ทำประตูของทีมได้อย่างยอดเยี่ยมไม่นานหลังจากพักเบรกและแมคโกลด์ดริก (87) ทำให้มันจบลงอย่างรวดเร็ว ที่สองของเกม



badhaven.com


ความผิดพลาดในช่วงต้นของ Dean Henderson ทำให้อดีตทีม Sheffield United


เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดไม่สามารถเรียกจิตวิญญาณของการเสมอ 3-3 ในฤดูกาลที่แล้วที่ Bramall Lane ได้ในขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ดมองเห็นเกมนี้เพื่อชัยชนะในเกมเยือนอีกครั้งโดยขยับเป็นอันดับหกและอยู่ในระดับเดียวกับเอฟเวอร์ตัน สำหรับ Blades พวกเขายังคงเป็นจุดต่ำสุดของพรีเมียร์ลีกโดยมีแต้มเดียว


เฮนเดอร์สันจะได้รับโอกาสในการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งเพื่อนร่วมทีมเก่าของเขา แต่เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดใช้ประโยชน์จากการเล่นของแมนยูไนเต็ดที่น่าขบคิดเพื่อเป็นผู้นำในช่วงต้น Oliver Burke จับเฮนเดอร์สันในการครอบครองในขณะที่ผู้รักษาประตูส่งบอลระหว่างสองเซ็นเตอร์แบ็คของเขาก้าวข้ามเพื่อเขี่ยบอลออกจากเท้าของเฮนเดอร์สัน ในขณะที่เขาตะเกียกตะกายเพื่อเก็บบอลเบิร์คก็แตะมันเข้าไปที่ badhaven.com ที่ซุ่มซ่อนอยู่ด้านหลังก่อนที่จะเสียบตาข่ายกลับบ้านไป อีควอไลเซอร์อยู่ไม่ไกลนักแม้ว่าแรชฟอร์ดจะยกระดับสิ่งต่างๆในนาทีที่ 26 ด้วยความพยายามอันน่าตื่นเต้นโดยวิ่งตามหลังการป้องกันใบมีดเพื่อรวบรวมบอลยาวและสูงจากวิคเตอร์ลินเดลอฟ สัมผัสแรกของเขาควบคุมลูกบอลได้อย่างไร้ที่ติก่อนที่ครั้งที่สองจะทำลายความพยายามผ่าน Aaron Ramsdale โดยไม่รู้ตัว


เจ็ดนาทีต่อมาและแมนฯ ยูไนเต็ดขึ้นนำ การเลือกการเคลื่อนไหวเป็นลูกที่เร้าใจจาก Pogba เพื่อส่ง Martial ผ่านทำเช่นนั้นด้วยสัมผัสแรกของเขาจากการจ่ายบอลของ Bruno Fernandes Ramsdale มาแข่งนอกเส้นเพื่อพบกับ Martial แต่ความพยายามของเขาที่จะทำให้ลูกบอลหลุดออกไปอนุญาตให้กองหน้าปัดเขาก่อนที่จะปัดบอลกลับบ้านด้วยปลายเท้า


1 view0 comments

Comentários


bottom of page