top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

มาร์คัสแรชฟอร์ดจากทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดครองอันดับหนึ่งในพรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไปข้างหน้ามาร์คัสแรชฟอร์ดได้เพิ่มสูงขึ้น


ยอดรูปแบบหลังจากที่คะแนน leveler อร่อยลิ้นกับสองสัมผัสคล่องแคล่วและตาข่ายเป็นครั้งที่สองในการย้ายทีมในช่วงกวาดชนะ 3-2 เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด นิคโป๊ปของเบิร์นลีย์ขยับขึ้นสู่ตำแหน่งรองชนะเลิศหลังจากรักษาคลีนชีตที่สี่ของเขาในหกเกมลีกระหว่างการทำประตูที่แอสตันวิลล่าโดยแจ็คกรีลิชกัปตันทีมวิลล่าหลุดไปหกอันดับสู่อันดับ 8


ริชาร์ลิสันกองหน้าเอฟเวอร์ตัน (หมายเลข 3) ทำลายการหยุดชะงักระหว่างเกมที่ชนะเลสเตอร์ 2-0 โดยเจมส์แมดดิสัน (James Maddison) ผู้เล่นของ Foxes (หมายเลข 6) ร่วงลงมาจากอันดับ ลิเวอร์พูลขยับท็อตแนมในการปะทะกันครั้งแรกต่อวินาทีโดยโมฮาเหม็ดซาลาห์ (หมายเลข 4) ทำประตูได้ก่อนที่โรแบร์โตเฟอร์มิโน่จะยกเลิกตัวปรับระดับเบรกอะเวย์ของฮึง - มินซอน (หมายเลข 5) แจ็คแฮร์ริสันปีกฝ่ายซ้ายของลีดส์ barbicanflames.com ไต่ขึ้นสู่ 10 อันดับแรกด้วยเสียงกรี๊ดระหว่างเกมที่ชนะนิวคาสเซิล 5-2 ขณะที่โทมัสซูเซ็คกองกลางเวสต์แฮม (หมายเลข 7) และยานเบดนาเร็กกองหลังเซาแธมป์ตัน (หมายเลข 10) ยังคงอยู่ในกลุ่มนักแสดงชั้นยอด



barbicanflames.com


ความทะเยอทะยานของคาร์โลอันเชล็อตติทำให้เอฟเวอร์ตันดำเนินไปอย่างถูกต้อง


วันจันทร์เป็นหนึ่งปีต่อวันนับตั้งแต่ที่คาร์โลอันเชล็อตติได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันด้วยสัญญา 4 ปีครึ่งและความปรารถนาของชาวอิตาลีที่จะนำความสำเร็จกลับมาสู่สโมสรยังคงลุกโชน ตามที่โชคชะตาจะกำหนดให้นักเตะวัย 61 ปีได้รับชมบทสรุปบนอัฒจันทร์ในครั้งสุดท้ายที่อาร์เซนอลไปเยือนกูดิสันพาร์คเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


ทางตันในหลาย ๆ ด้านเน้นการทำงานข้างหน้าของทั้งตัวเขาเองและมิเคลอาร์เตตาซึ่งมีกำหนดจะเข้ารับตำแหน่งเดอะกันเนอร์ส ชัยชนะที่เลสเตอร์เมื่อวันพุธที่ผ่านมาถือเป็นการชนะอันเชล็อตติและเอฟเวอร์ตันไม่น้อยเพราะเป็นการพักผ่อนของ Ghost of Christmas Past ที่สนามคิงเพาเวอร์สเตเดียมซึ่งล้อมาร์โกซิลวาเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ลักษณะของความพ่ายแพ้ดังกล่าวทำให้ชาวโปรตุเกสได้รับความนิยมเนื่องจากผู้ชนะในช่วงทดเวลาเจ็บของ Kelechi Iheanacho เดิมไม่ได้รับอนุญาตให้ล้ำหน้าเพียงเพื่อให้ VAR เข้ามาแทรกแซงความโปรดปรานของเลสเตอร์ ซิลวายืนนิ่งไม่ไหวติงเนื่องจากความพ่ายแพ้ในพรีเมียร์ลีกครั้งที่แปดของฤดูกาลได้รับการยืนยันและการฟาดฟัน 5-2 กับลิเวอร์พูลในอีกสามวันต่อมาพิสูจน์ให้เห็นถึงเล็บสุดท้ายในโลงศพขณะที่ฟาร์ฮัดโมชิริสามารถลดความสูญเสียของสโมสรในโครงการซิลวา


ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของมหาเศรษฐีต้องมาถึงจุดนั้นได้รับผลตอบแทนเพียงเล็กน้อยจากการลงทุนในผู้เล่นที่มีมูลค่ามากกว่า 400 ล้านปอนด์และการสรรหาและการปลดผู้จัดการสามคน เอฟเวอร์ตันยังคงต้องการการยกเครื่องครั้งใหญ่ เมื่อซิลวาจากไปผู้จัดการผู้ดูแล Duncan Ferguson เป็นแรงบันดาลใจให้เอฟเวอร์ตันคว้าชัยชนะ 3-1 เหนือเชลซี


0 views0 comments

Comments


bottom of page