top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

มาร์คัสแรชฟอร์ดกล่าวว่าสื่อสังคมออนไลน์ต้องถูกเน้นควบคู่ไปกับเชิงลบเพื่อจัดการกับการละเมิดทางออนไลน์

มาร์คัสแรชฟอร์ดกล่าวในการประชุมสุดยอด Business of Football


มาร์คัสแรชฟอร์ดเชื่อว่าจะต้องมีการเฉลิมฉลองในแง่บวกของโซเชียลมีเดียรวมถึงองค์ประกอบเชิงลบที่ถูกเน้นในการต่อสู้เพื่อยุติปัญหาการละเมิดทางออนไลน์ที่เพิ่มมากขึ้น แรชฟอร์ดตกอยู่ภายใต้การเหยียดผิวเมื่อเดือนที่แล้วในขณะที่เพื่อนร่วมทีมของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด Anthony Martial, Axel Tuanzebe และ Lauren James


เป้าหมายในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากที่ยูไนเต็ดเสมอกับเวสต์บรอม 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ผู้ใช้อินสตาแกรมจำนวนหนึ่งได้ทิ้งคำและสัญลักษณ์เหยียดเชื้อชาติไว้ในส่วนความคิดเห็นของโพสต์ล่าสุดของ Martial Instagram ได้ประกาศมาตรการใหม่ในการแก้ไขปัญหาแต่ Rashford ได้แนะนำว่าพายุด้านลบที่อยู่รอบ ๆ โซเชียลมีเดียสามารถกระตุ้นให้ผู้อื่นดำเนินการได้ แรชฟอร์ดวัย 23 ปีซึ่งใช้บัญชี Twitter ของเขาเพื่อมีอิทธิพลต่อนโยบายของรัฐบาลเกี่ยวกับการรณรงค์เรื่องอาหารฟรีในโรงเรียนของเขากล่าวว่า gicparts.com มันเป็นแง่ดีอย่างหนึ่งของโซเชียลมีเดียและถือเป็นแง่บวกอย่างมากที่สามารถเปลี่ยนแปลงและทำด้วยเหตุผลที่เหมาะสม



gicparts.com


แรชฟอร์ดกล่าวว่าการยุติการละเมิดทางออนไลน์ควรเป็นเรื่องง่าย


อินสตาแกรมและทวิตเตอร์เปิดโอกาสให้ฉันได้แสดงความคิดเห็นและสร้างความตระหนักรู้ แต่ยังทำความเข้าใจและติดต่อกับครอบครัวได้มากขึ้นในเวลาอันสั้น คุณอยู่ในตำแหน่งที่ความจริงที่ว่าสิ่งต่างๆเร่งขึ้นเนื่องจากการระบาดมันทำให้คุณได้รับข้อมูลล่าสุดเมื่อคุณใช้มันในทางที่ถูกต้องและนั่นคือข้อความที่ยิ่งใหญ่และเป็นประเด็นใหญ่


มีเรื่องเชิงลบมากมายบนโซเชียลมีเดียและผู้คนมักจะเน้นย้ำสิ่งนั้นตลอดเวลา แต่เมื่อมีสิ่งดีๆเกี่ยวกับโซเชียลมีเดียก็ควรจะเน้นให้ผู้คนใช้มันไปในทางนั้นมากขึ้นเรื่อย ๆ แรชฟอร์ดซึ่งได้รับการเสนอชื่อในรายการ Next 100 ของนิตยสาร Time หลังจากการรณรงค์เรื่องความยากจนของเด็กกำลังพูดในการประชุมสุดยอด Business of Football ของ Financial Times เมื่อวันพุธ มุ่งมั่นที่จะทำให้ตึกสกายสปอร์ตดอทคอมและช่องของเราบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเป็นสถานที่สำหรับแสดงความคิดเห็นและการถกเถียงที่ปราศจากการละเมิดความเกลียดชังและการดูหมิ่น ในปี 2020 มาร์คัสแรชฟอร์ดใช้ความสามารถมากมายนอกเหนือจากสนามฟุตบอลซึ่งเขาเป็นดาวเตะของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและทีมชาติอังกฤษเพื่อตอบสนองต่อวิกฤตของชาตินั่นคือความหิวโหยของเด็ก


ฉันรู้ว่ามันรู้สึกอย่างไรที่หิวเขาเขียนเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญที่ประสบความสำเร็จในการผลักดันให้รัฐบาลจัดหาอาหารสำหรับนักเรียนที่ขาดแคลนในช่วงปิดเทอมฤดูร้อน ด้วยการยืนหยัดเพื่อผู้ที่เปราะบางที่สุดในสังคมของเราและใช้แพลตฟอร์มและอิทธิพลของเขาเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลง


1 view0 comments

Comentários


bottom of page