top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

มอลโดว vs อาร์เซนอล พรีวิว, ข่าวทีม, คิกออฟ

นิโคลัส เปเป้ พร้อมให้อาร์เซนอล


ข่าวทีมและสถิติข้างหน้าของมอลโดวกับอาร์เซนอลในเวทีกลุ่มยูโรปาลีกในวันพฤหัสบดี; เตะ 17.55 น. เดวิด ลุยซ์ จะกลับมาเล่นให้ทีมอาร์เซนอลเพื่อผูกยูโรปาลีกกับมอลโดร กองหลังบราซิลพลาดการจับสลากพรีเมียร์ลีกที่ไร้เป้าหมายของวันอาทิตย์ที่ลีดส์หลังคลอดลูกสาวไปข้างหน้า Nicolas Pepe, ที่ถูกส่งออกไปในช่วงครึ่งหลัง, สามารถใช้ได้สําหรับการติดตั้งยุโรป


โทมัส พาร์ทตี้ (ต้นขา) ยังอยู่ด้านข้างในขณะที่ Mohamed Elneny และ Sead Kolasinac ไม่สามารถใช้ได้หลังจากการทดสอบ Covid-19 ในเชิงบวก กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ (หัวเข่า) ขาดงานในระยะยาว ในขณะเดียวกันกองหน้ามอลโดอิโอโมอิยวนโฟเป็นข้อสงสัยเนื่องจากความเจ็บป่วย Leke James สามารถรองในขณะที่ geraldplockassoc.com อยู่ในการคัดค้านที่จะเริ่มต้นที่ด้านซ้ายกลับด้านนอร์เวย์แพ้การพบกันในบ้าน 4 นัดล่าสุดกับฝั่งอังกฤษในทุกการแข่งขันในยุโรปด้วยคะแนนรวม 0-11 โดยมอลโดร v อาร์เซนอล เกมแรกนับตั้งแต่ทรอมโซ IL เอาชนะ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ในศึกยูโรปา ลีก เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2013 มอลโดรชนะสามนัดยูฟ่ายูโรปาลีกติดต่อกันก่อนที่อาร์เซนอลเอาชนะพวกเขา 4-1 ในการแข่งขันย้อนกลับเมื่อต้นเดือนนี้ - พวกเขาไม่ได้แพ้การแข่งขันติดต่อกันในการแข่งขันตั้งแต่การวิ่งสามเกมในเดือนตุลาคม / พฤศจิกายน 2012



geraldplockassoc.com


มเคิล อาร์เตต้า ยอมรับว่าเขากังวลกับอาร์เซนอลที่ทําประตูจากการเล่นแบบเปิด


อาร์เซนอลพ่ายแพ้เพียงครั้งเดียวในเกม 14 นัดที่ผ่านมาในเวทีกลุ่มของการแข่งขันที่สําคัญในยุโรป (W10 D3) กับ FC Köln ในเดือนพฤศจิกายน 2017 ในเกมเดียวที่พวกเขาไม่สามารถทําคะแนนได้ในระหว่างการวิ่งครั้งนี้ อาร์เซนอลทําประตูได้อย่างน้อยหนึ่งครั้งในแต่ละการแข่งขัน 19 นัดสุดท้ายของพวกเขาในการแข่งขันที่สําคัญในยุโรป (รวม 43 ประตู)


พวกเขามีการทํางานอีกต่อไปเพียงครั้งเดียว - 21 เกมระหว่างเดือนตุลาคม 2003 และพฤศจิกายน 2005ไม่มีผู้เล่นอาร์เซนอลทําประตูได้มากขึ้น (2), ทําให้ความช่วยเหลือมากขึ้น (2), ยิงมากขึ้น (11) หรือสร้างโอกาสมากขึ้น (8) กว่านิโคลัสเปเปในยูฟ่ายูโรปาลีกในฤดูกาลนี้ ไม่มีผู้เล่นอาร์เซนอลทําประตูได้มากขึ้น (2), ทําให้ความช่วยเหลือมากขึ้น (2), ยิงมากขึ้น (11) หรือสร้างโอกาสมากขึ้น (8) กว่านิโคลัสเปเปในยูฟ่ายูโรปาลีกในฤดูกาลนี้ อย่างที่เราทุกคนรู้ว่านี่เป็นฤดูกาลสําคัญในฟุตบอลสกอตแลนด์และเมื่อสิ่งต่าง ๆ ยืนอยู่ก่อนที่เราจะไปถึงเดือนธันวาคมเซลติกเป็น 11 คะแนนที่อยู่เบื้องหลังด้านเรนเจอร์ที่น่าประทับใจมากภายใต้ Steven Gerrard แม้ว่าจะมีสองเกมอยู่ในมือ


ข้อความที่ไม่ชัดเจนสําหรับผู้จัดการทีม Neil Lennon ที่ด้านหลังของการแสดงที่น่ากลัวและสําหรับผู้ที่ไม่ได้ติดตามฟุตบอลสกอตแลนด์อย่างใกล้ชิดไม่มีอะไรสําคัญในฤดูกาลนี้นอกเหนือจากชื่อลีก สําหรับเซลติก 10 เป็นหมายเลขเวทมนตร์และจอกศักดิ์สิทธิ์ สําหรับเรนเจอร์สสตีเว่นเจอร์ราร์ด


2 views0 comments

Comments


bottom of page