top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

มอบความหวังให้กับผู้สนับสนุนเซลติกในฤดูกาลหน้า Andy Walker กล่าว

เซลติกอยู่ 23 คะแนนตามหลังเรนเจอร์ของตารางพรีเมียร์ชิพสก็อต


ตอนนี้เป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อนที่ Rangersclinch จะได้รับตำแหน่งแฟน ๆ Celtic ควรได้รับความหวังสำหรับฤดูกาลหน้า Andy Walker กล่าว การได้เล่นในตำแหน่งแชมป์และทีมชนะเลิศฉันรู้ดีว่าการเป็นผู้เล่นเซลติกที่ประสบความสำเร็จนั้นเป็นอย่างไร เชื่อเถอะไม่มีความรู้สึกดีไปกว่านี้แล้ว คำชื่นชมที่คุณได้รับจากแฟน ๆ


เป็นสิ่งที่คุณจะไม่มีวันลืม ทุกที่ที่คุณหันไปผู้คนต้องการชมเชยคุณสำหรับความพยายามของคุณและขอบคุณคุณ แต่ฉันก็เคยเล่นในฝั่งเซลติกที่แย่และรู้ว่ามันรู้สึกอย่างไรเช่นกัน ฉันรู้สึกถึงความโกรธและความไม่พอใจจากการสนับสนุนที่เรียกร้อง มันเป็นรถที่ยาก แทนที่จะสรรเสริญและขอบคุณผู้คนต่างต้องการคำตอบและอยากรู้ว่าสิ่งต่างๆจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นได้อย่างไร คำตอบจะเหมือนกันเสมอ สิ่งต่างๆสามารถเปลี่ยนแปลงได้บางครั้งก็รวดเร็วและแน่นอนผลลัพธ์และการแสดงสามารถปรับปรุงได้ ด้วยการสื่อสารที่ดีขึ้นคุณสามารถเสนอความหวังให้กับแฟน ๆ เซลติกในสิ่งที่รออยู่ข้างหน้า แต่กลับถูกปฏิบัติด้วยกำแพงแห่งความเงียบ ในฤดูกาล 1994-95 ฉันเล่นในทีมเซลติกที่จบอันดับสี่ในเที่ยวบินสูงสุดตามหลัง Rangers, Motherwell และ Hibs คุณนึกภาพออกไหมว่าตอนนี้จะได้รับอย่างไร? ไม่ฉันก็ไม่เหมือนกัน



dbesoftware.com


สิ่งที่เราน่าสงสาร ทุกทีมในลีกยิงประตูได้มากกว่าเราแม้แต่ดันดียูไนเต็ดที่ตกชั้น


มันเป็นช่วงเวลาของเจ้าของคนใหม่เฟอร์กัสแมคแคนน์และเขาได้แต่งตั้งทอมมี่เบิร์นส์ให้รับหน้าที่เป็นเรนเจอร์ของวอลเตอร์สมิธ ข้อสังเกตของฉันคือเฟอร์กัสและทอมมี่ไม่ค่อยไว้วางใจหรือเข้าใจกันและกัน แต่ทั้งสองเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมในด้านความเชี่ยวชาญของตนเอง มันเป็นการผสมผสานระหว่างความเป็นผู้นำที่เซลติกต้องการตอนนี้เพื่อกลับมาอยู่อันดับต้น ๆ


เฟอร์กัสเป็นพนักงานขายที่ยอดเยี่ยม เขาขายวิสัยทัศน์ของสนามกีฬาแห่งใหม่ 60,000 ที่นั่งและขอให้แฟนบอลทั่วไปลงทุนในสโมสรของพวกเขา ในเวลานั้นเขาส่งมอบปัญหาการแบ่งปันที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาและบอกว่าเขาจะอยู่ต่อไปอีกห้าปีเพื่อดูสิ่งต่างๆ เขาซื่อสัตย์ต่อคำพูดของเขาและไม่ต้องประโคมข่าว ในฤดูกาลแรกของทอมมี่เราเล่นที่แฮมป์เดนพาร์คเฟอร์กัสจะเก็บค่าเช่าที่คุ้มค่าอย่างน่าขันโดย dbesoftware.com ในขณะที่เซลติกพาร์คเริ่มปรับโฉมใหม่ทั้งหมด แต่ในสวนสาธารณะเราต่อสู้ได้ไม่ดี การจบอันดับที่สองคือความล้มเหลวที่เซลติกดังนั้นคุณสามารถจินตนาการถึงความรู้สึกรอบ ๆ ทีมของเราเกี่ยวกับการจบอันดับที่สี่ แต่ทอมมี่มักจะอยู่ใกล้กับแฟน ๆ และขอให้พวกเขาอยู่กับเขา เขาส่งสก็อตติชคัพเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลซึ่งเป็นถ้วยรางวัลแรกในรอบหกปีจากนั้นก็เริ่มปรับปรุงทีม


เขาแจ้งให้ฉันทราบล่วงหน้าว่าเขาต้องการกองกำลังโจมตีที่มีประสิทธิผลมากขึ้นและฉันจะได้รับการพิจารณาให้เป็นตัวสำรอง เขาพูดถูกผมเล่นไม่ดีและเมื่อปิแอร์ฟานฮุยจ์ดอนก์และแอนดี้ธ อมเข้ามาทีมก็เริ่มดีขึ้น เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ อีกสองสามคนเวลาของฉันหมดลงและฉันย้ายไปเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดการเซ็นสัญญาอื่น ๆ


0 views0 comments

Comments


bottom of page