top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

มิเคลอาร์เตตาเรียกร้องให้อาร์เซนอลปรับปรุงการจัดการเกมในขณะที่พวกเขาเสนอราคาที่จะยุติการวิ่งแบบไร้ชั

มิเคลอาร์เตต้ากล่าวว่าชัดเจนว่าทำไมฟอร์มของอาร์เซนอลถึงย่ำแย่


อาร์เซนอลไปเยือนเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์ขณะที่พวกเขาเสนอราคาเพื่อยุติการแข่งขันแบบไร้ชนะสี่เกม กันเนอร์สเป่าเป็นผู้นำในช่วงทดเวลาเจ็บเพื่อเสมอสลาเวียปรากในยูโรป้าลีกเมื่อวันพฤหัสบดี Mikel Arteta สิ่งที่ไม่สามารถเกิดขึ้นได้คือวิธีที่เราจัดการในช่วงสี่หรือห้านาทีที่ผ่านมา


มิเคลอาร์เตต้ากระตุ้นให้ผู้เล่นอาร์เซนอลปรับปรุงการจัดการเกมของพวกเขาในขณะที่พวกเขาเตรียมมุ่งหน้าสู่เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์เพื่อค้นหาชัยชนะครั้งแรกในห้าเกมเดอะกันเนอร์สเสียประตูตีเสมอช่วงทดเวลาที่บ้านสลาเวียปรากในวันพฤหัสบดีในเลกแรกของยูโรป้าลีกรอบก่อนรองชนะเลิศเพียงไม่กี่นาทีหลังจากที่นิโคลัสเปเป้ให้พวกเขาเป็นผู้นำในช่วงท้ายเกมที่พวกเขาควบคุม ความล้มเหลวของอาร์เซนอลในการดูชัยชนะในวันพฤหัสบดีรวมถึงความสุรุ่ยสุร่ายต่อหน้าประตูทำให้อาร์เตต้าผิดหวัง เมื่อถูกถามว่าทำไมทีมของเขาถึง 4 เกมที่ไม่มีชัยชนะเขากล่าวว่า“ มันชัดเจนว่าทำไม แต่มันเป็นวิธีการป้องกันสิ่งที่เกิดขึ้นนั่นเป็นเรื่องที่แตกต่างออกไป "ในเกมจำนวนมากเราไม่สามารถทำได้ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันเมื่อคืนเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนในยูโรป้าลีกคุณจะไม่สร้างโอกาสที่ชัดเจน 10 หรือ 15 ครั้งเราสร้างสามสี่ครั้ง หรือห้าโอกาสที่ยิ่งใหญ่จริงๆและคุณต้องใส่ไว้ในตาข่าย



esf-flaine.com


มิเคลอาร์เตต้าเสียใจที่อาร์เซนอลไม่สามารถรับโอกาสได้หลังจากเสมอ


ถ้าอย่างนั้นคุณก็มีส่วนต่างสำหรับสิ่งต่างๆเช่นสิ่งที่เกิดขึ้นในนาทีที่ 94 เมื่อคุณสามารถเสียเซตได้มันสามารถเกิดขึ้นได้ แต่สิ่งที่ไม่สามารถเกิดขึ้นได้คือวิธีที่เราจัดการในช่วงสี่หรือห้านาทีที่ผ่านมา "ในเกมเมื่อคืนมันสำคัญมากที่จะไม่ต้องเสียประตูจากนั้นเราจะทำตั้งแต่ลูกตั้งเตะเมื่อจบการแข่งขัน


มันไม่ใช่จำนวนโอกาสที่เราเสียไป แต่เป็นวิธีที่เราเสียประตูมันค่อนข้างชัดเจนและอาจเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เราต้องปรับปรุงการป้องกัน อาร์เตตาตัดสินใจเริ่มต้นกัปตันปิแอร์ - เอเมอริคโอบาเมยังบนม้านั่งสำหรับเกมกับสลาเวียหลังจากที่แข้งวัย 31 ปีทำประตูไม่ได้ในห้าเกมสุดท้ายของเขา Aubameyang ถูกวิพากษ์วิจารณ์โดย Jamie Carragher และGary Nevilleสำหรับการแสดงล่าสุดของเขาแต่ esf-flaine.com บอกว่าเขาพอใจกับปฏิกิริยาของกองหน้าในวันพฤหัสบดี "ใช่เพราะเราคุยกันมาก่อน - ในยูโรป้าลีกทุกคนมีส่วนร่วมในรูปแบบต่างๆทั้งทีมมีส่วนร่วมและบทบาทของเขาเมื่อวานนี้คือการเริ่มต้นบนบัลลังก์ เขามีผลกระทบนั้น - เขาช่วยนิโก้ (เปเป้) และเขาควรจะยิงด้วยเท้าซ้ายนั่นคือสิ่งที่ผู้เล่นต้องทำเมื่อพวกเขาเข้ามา


อาร์เตตายังปฏิเสธข้อเสนอแนะของคาร์ราเกอร์การแสดงที่ล้นหลามของ Aubameyang เนื่องจากเขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่สามปีเมื่อเริ่มฤดูกาลอาจนำไปสู่ ​​สถานการณ์เมซุตโอซิล อีกครั้งโดยกล่าวว่า ฉันมักจะมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับอนาคต ฉันไม่อยากคิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในอดีตหรือเปรียบเทียบสถานการณ์ที่แตกต่างกันและบุคลิกที่แตกต่างกัน


2 views0 comments

Comments


bottom of page