top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

มิเคลอาร์เตตายังคงค้นหาที่จะสร้างสมดุลที่อาร์เซนอลอลันสมิธกล่าว

อาร์เซนอลเดินทางไปลีดส์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจากความพ่ายแพ้


อาร์เซนอลโดนแอสตันวิลล่าถล่ม 3-0 ที่เอมิเรตส์สเตเดี้ยมก่อนที่จะหยุดพักการแข่งขันระหว่างประเทศด้วยผู้เล่นตัวจริงที่ชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อเกือบสัปดาห์ก่อนด้วยความพ่ายแพ้ต่อเลสเตอร์และแมนเชสเตอร์ซิตี้ในเกมล่าสุดทำให้พวกเขาได้อันดับที่ 11 ตาราง


หลังจากแปดเกม เดอะกันเนอร์สเสียประตูน้อยกว่าที่เคยทำได้ในปี 2019/20 แต่จากนั้นนั่งเป็นอันดับสามของตารางซึ่งเป็นเพียงคะแนนที่ตามหลังซิตี้ในที่สุด แต่หนึ่งฤดูกาลต่อมาการขาดประตู - และไม่มีใครเลยจากการเล่นแบบเปิดในสี่เกมลีกล่าสุดทำให้พวกเขาเป็นผู้ทำประตูน้อยที่สุดเป็นอันดับสามนอกสามอันดับล่างอลันสมิธ jacklewisbaillot.com ผู้เชี่ยวชาญของสกายสปอร์ตผู้ทำประตู 115 ประตูในแปดฤดูกาลให้กับอาร์เซนอลทำให้ความไม่ฟันหลอของสโมสรเก่าของเขาลงไปที่อาร์เตตายังคงพัฒนาความสมดุลทางยุทธวิธีของทีมระหว่างการป้องกันและการโจมตีก่อนการเดินทางไปลีดส์ในวันอาทิตย์นี้ถ่ายทอดสดใน Premier League



jacklewisbaillot.com


ฉันแน่ใจว่ามิเคลอาร์เตต้าต้องการเพิ่มผู้เล่นที่เขามีอยู่แล้ว


สำเนียงที่นั่นในสนามฝึกซ้อมเป็นเรื่องขององค์กรการแก้ปัญหาเชิงป้องกันไม่ใช่เรื่องง่ายซึ่งเขาประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนสมิธ บอกพอดคาสต์พรีวิว Pitch to Post "วิลล่าเอาชนะพวกเขาได้อย่างน่าเชื่อในคืนก่อนพักเบรกระหว่างประเทศ แต่ในฤดูกาลนี้คุณรู้ดีว่าคุณจะได้อะไรจากอาร์เซนอล


เมื่อคุณทำงานหนักมากในบางสิ่งเช่นนั้นบ่อยครั้งที่การโจมตีของคุณอาจทื่อได้และเราก็ได้เห็นสิ่งนั้นมันสร้างความสมดุลที่เหมาะสมระหว่างสองสิ่งนี้และเป็นกระบวนการระยะยาว ฉันแน่ใจว่ามิเคลอาร์เตต้าต้องการเพิ่มให้กับผู้เล่นที่เขามีอยู่แล้ววิลเลียนเข้ามาและยังไม่ถึงระดับที่เชลซีมีเปเป้ร้อนและเย็นในราคา 70 ล้านปอนด์นั่นเป็นการเซ็นสัญญาที่น่าผิดหวัง จนถึงตอนนี้ Alexandre Lacazette ก็ไม่ได้ลงเตะตั้งแต่ฤดูกาลแรกเช่นกัน Eddie Nketiah เป็นเพียงเล็กน้อยที่ไม่มีประสบการณ์ในการเรียนแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์และนอกสัปดาห์และกาเบรียลมาร์ติเนลลียังคงเป็นหนทางที่ดีพอ ๆ กับที่เขาเป็นใช่นั่นคือพื้นที่ที่อาร์เตตาอาจกังวลเล็กน้อย สมิธ คาดว่าอาร์เตตาจะตื่นตระหนกกับลักษณะชอล์กและชีสของผลงานของอาร์เซนอลในการเอาชนะแอสตันวิลล่า 3-0 ในบ้านเพียงเจ็ดวันหลังจากชนะคู่แข่งอันดับหกเป็นครั้งแรกในรอบห้าปี เขากล่าวว่า


การพ่ายแพ้ของแอสตันวิลล่าจะต้องเจ็บปวดมันเป็นการโจมตีที่หนักหน่วงและอาร์เตต้าจะหวังว่ามันจะเป็นวันที่เลวร้ายที่สำนักงานมันเป็นไลน์อัพเดียวกันกับที่ขึ้นไปที่โอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อสัปดาห์ก่อน ไม่มีผู้เล่นอาร์เซนอลสักคนที่ทำเพื่อตัวเองอย่างยุติธรรมเขาจะรู้สึกกังวลหลังจากการแข่งขันครั้งนั้น


3 views0 comments

Comments


bottom of page