top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

มิเกลอัลมิรอนทำประตูได้หลังจาก 19 วินาทีในการชนะ Magpies

มิเกลอัลมิรอนยิงประตูในพรีเมียร์ลีกที่เร็วที่สุดในฤดูกาลนี้


ดไวท์เกย์ลก็ยิงประตูกับสโมสรเก่าของเขาขณะที่นิวคาสเซิ่ลพยายามดิ้นรนเวสต์บรอม 2-1 ที่เซนต์เจมส์พาร์ค Almiron ทีมชาติปารากวัยเปิดการทำประตูหลังจากนั้นเพียง 19.98 วินาที - การตีที่เร็วที่สุดเป็นอันดับสองของนิวคาสเซิลในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก - มีเพียงผู้เข้าชมเท่านั้นที่จะตีกลับห้านาทีหลังจากครึ่งเวลาผ่านประตูที่สามของ Darnell Furlong


สำหรับสโมสร อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนตัว Gayle - การปรากฏตัวครั้งแรกของฤดูกาล - ชนะให้ทีมของ Steve Bruce ด้วยการโหม่งที่ยอดเยี่ยมแปดนาทีต่อครั้ง การชนะครั้งนี้ทำให้นิวคาสเซิลซึ่งได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงจากการขาดโควิดในการสร้างเกมกระโดดขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 11 ของตารางในขณะที่คนของ duck-tarpaulins.com ยังคงมีปัญหาอยู่ลึกลงไปใน 19 หลังจากการสูญเสียครั้งล่าสุดนี้ แม้จะมีการเตรียมการสำหรับเกมนี้โควิดอย่างหนักหน่วง แต่บรูซก็ยังสามารถลงสนามในเกม XI ที่ดูแข็งแกร่งกับเวสต์บรอมโดยที่เจ้าภาพขาดผู้เล่นเพียงสามคนจากฝั่งที่เริ่มออกนอกบ้านที่คริสตัลพาเลซก่อนหน้านี้ ในไม่ช้าการพูดคุยก่อนการแข่งขันทั้งหมดนั้นก็ถูกลืมไปโดยที่นิวคาสเซิลเป็นผู้นำโดยตรงจากการเตะ



duck-tarpaulins.com


วิธีที่นิวคาสเซิลเอาชนะการหยุดชะงักของโควิดเพื่อเลื่อนชั้นในตาราง


การเตะที่ไม่ใช่ของพวกเขา! อย่างไรก็ตามกัปตันบรานิสลาฟอิวาโนวิชของเวสต์บรอมฯ ถูกคัลลัมวิลสันจับบอลออกจากบอลซึ่งพบโจเอลินตันและชาวบราซิลพร้อมแอสซิสต์แบ็ค - แบ็ค - จากนั้นก็ป้อนอัลมิรอนในกล่อง Darnell Furlong ฉลองหลังเสมอกับนิวคาสเซิล และในการปรากฏตัวในพรีเมียร์ลีกครั้งที่ 50 ของเขาให้กับสโมสรอัลมิรอน - เป็นอิสระโดยสิ้นเชิงในพื้นที่


เปิดประตูบ้านเพื่อส่งประตูพรีเมียร์ลีกที่เร็วที่สุดของนิวคาสเซิลนับตั้งแต่อลันเชอเรอร์ทำประตูได้เพียง 10.52 วินาทีกับแมนซิตี้ในเดือนมกราคม 2546 อย่างไรก็ตามการโจมตีที่รวดเร็วปานสายฟ้าแลบนั้นดูเหมือนจะทำให้เจ้าภาพรู้สึกถึงความปลอดภัยที่ผิดพลาดโดยที่เวสต์บรอมกำลังเข้าสู่กระบวนการพิจารณาคดีเมื่อการแข่งขันเกิดขึ้นและคอเนอร์กัลลาเกอร์กองกลางที่ยืมตัวมาจากเชลซีควรจะปรับระดับเรื่องต่างๆก่อนพักเบรก บิลิกทำการเปลี่ยนแปลงสองครั้งในช่วงเวลาโดยนำคู่หูที่มีประสบการณ์อย่างชาร์ลีออสตินและคีแรนกิ๊บบ์สโดยมีผลทันทีเมื่อผู้มาเยือนเท่ากันในไม่ช้าหลังจากทำประตูได้ดีแมตต์ฟิลลิปส์พ้นปีกซ้ายก่อนที่จะยืนไขว้ขึ้นเสาไกลเพื่อให้เฟอร์ลองวอลเลย์กลับบ้านด้วยการจบสกอร์ที่พ่อของเขาพอลน่าจะภูมิใจ สตีฟบรูซทำการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นตัวจริงของนิวคาสเซิลสามครั้ง


เฟเดริโกเฟอร์นันเดซและฮาเวียร์มานควิลโลเป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวที่เริ่มต้นที่คริสตัลพาเลซเมื่อสองสัปดาห์ก่อนที่พลาดโอกาสโดยสิ้นเชิงในขณะที่เจฟฟ์เฮนดริกหล่นไปที่ม้านั่ง ทั้งสามคนนั้นถูกแทนที่ด้วย Emil Krafth, Isaac Hayden และ Matt Ritchie ซึ่งหลังจากนั้นก็ออกจากบัลลังก์ในการชนะที่ Palace หลังจากหายจากอาการบาดเจ็บที่ไหล่


3 views0 comments

Comments


bottom of page