top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

มือปืนเยาวชนสตันบลูส์เพื่อคลายความกดดันต่อมิเคลอาร์เตตา

เยาวชนของอาร์เซนอลคลายความกดดันที่มีต่อมิเคลอาร์เตตา


พวกเขาสร้างแรงบันดาลใจให้กับเดอะกันเนอร์สเพื่อชัยชนะ 3-1 เหนือเชลซีที่จืดจางในวันบ็อกซิ่งเดย์ เชลซีเดินทางไปที่เอมิเรตส์สเตเดี้ยมเพื่อเพิ่มความสามารถในการคว้าตำแหน่ง แต่กลับมีอันดับเหนือกว่าในทุกแผนกเนื่องจากอาร์เซนอลวัยเยาว์ยุติการรอ 7 เกมเพื่อชัยชนะในพรีเมียร์ลีก


เปลี่ยนจุดโทษในนาทีที่ 34 หลังจากที่ Reece James ถูกลงโทษสำหรับการทำฟาวล์ต่อ Kieran Tierney ก่อนที่ Granit Xhaka จะยิงอาร์เซนอลเป็นประตูขึ้นนำสองประตูครึ่งเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ด้วยการยิงฟรีคิกที่สวยงาม ลูกยิงระยะไกลของ Bukayo Saka เหนือ Edouard Mendy ในช่วงต้นครึ่งหลังทำให้อาร์เซนอลขึ้น 3 ลูกก่อนที่แทมมี่อับราฮัมจะจุดประกายการแข่งขันในช่วงปลาย webzervice.com แต่มันพิสูจน์แล้วว่าน้อยเกินไปสายเกินไปสำหรับเชลซีขณะที่แบร์นด์เลโนช่วยจุดโทษในช่วงทดเวลาหยุดของจอร์จินโญ่เพื่อยุติความหวังของพวกเขา ดึงการคัมแบ็คที่ไม่น่าสนใจที่สุดออกไป อาร์เซนอลไต่ขึ้นเป็นอันดับที่ 14 หลังจากคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกนับตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนแปดการลอยลำของเชลซีที่หล่นไปอยู่ในอันดับที่หกและพลาดโอกาสที่จะขยับเป็นอันดับสองของตารางหลังจากพ่ายแพ้ต่อทีมเยือนเป็นครั้งที่สาม



webzervice.com


อาร์เซนอลคลายความกดดันต่ออาร์เตตาอย่างไร


การเริ่มต้นที่เฉื่อยชาได้ทำลายอาร์เซนอลตลอดการวิ่งแบบไร้ชัยชนะเจ็ดเกมของพวกเขา แต่การฉีดยาของเยาวชนทำให้พลปืนบินออกจากกับดักกับเชลซี พวกเขาสามารถเป็นผู้นำได้ภายใน 40 วินาทีเมื่อ Saka และ Hector Bellerin รวมกันและ Thiago Silva สะบัดข้ามไปยัง Gabriel Martinelli


ชาวบราซิลล้มเหลวในการเริ่มต้นพรีเมียร์ลีกครั้งแรกของฤดูกาลเมื่อเขายิงประตูกว้างปาโบลมารี, เอมิลสมิธ โรว์และกาเบรียลมาร์ติเนลลีเริ่มต้นฤดูกาลลีกครั้งแรกในขณะที่อาร์เซนอลทำการเปลี่ยนแปลงหกครั้งจากความพ่ายแพ้ที่เอฟเวอร์ตัน รีซเจมส์และมาเตโอโควาซิชกลับมาในขณะที่เชลซีทำการเปลี่ยนแปลงสองครั้งจากชัยชนะเหนือเวสต์แฮม Mason Mount ตัดด้านนอกของเสาด้วยการยิงฟรีคิกระยะไกล แต่มันล้มเหลวในการจุดประกายให้เชลซีเข้ามาในชีวิตเนื่องจากการครอบงำของอาร์เซนอลทำให้ได้ประตูในไม่ช้า เกมแรกจากจุดโทษหลังจากที่เจมส์ฟูลแบ็กของเชลซีถูกตัดสินให้รวม Tierney เข้ามาและลากาแซตต์ไม่พลาดจากระยะ 12 หลาส่ง Mendy ไปผิดทางก่อนจะหยิบจากมุมล่าง


อาร์เซนอลและอาร์เตต้าจะหักมือของคุณออกเพื่อนำไปสู่หนึ่งประตูในช่วงเวลาดังกล่าว แต่ยังมีอีกมากที่จะเกิดขึ้นเมื่อ Xhaka ยิงฟรีคิกที่ดีข้ามกำแพงเกินแนวขวางของเมนดี้และเข้ามุมบนเพื่อเป็นสองเท่าของพวกเขา . แลมพาร์ดแนะนำจอร์จินโญ่และคัลลัมฮัดสัน - โอดอย ในการเสนอราคาเพื่อเปลี่ยนโชคชะตา


1 view0 comments

Comentários


bottom of page