top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

มิลาน ชกรีเนียร์ ชนะอตาลันต้าแบบหวุดหวิดเพื่อให้อินเตอร์อยู่ในตำแหน่งแชมป์

มิลาน ชกรีเนียร์ส่งจูบให้กล้องหลังจากทำคะแนนได้ว่าเป็นผู้ชนะอตาลันต้า


มิลาน ชกรีเนียร์ยิงประตูเดียวในขณะที่Internazionaleไล่ตามตำแหน่งแซงหน้าAtalanta ที่ San Siro ได้รับชัยชนะ 1-0 จากการต่อสู้อย่างหนักเพื่อเปิดประตูนำหกคะแนนเหนือมิลานอีกครั้ง แนวรับของอันโตนิโอคอนเต้ต้องทนกับช่วงเวลากลางคืนที่หายากดังนั้นจึงเหลือให้กองหลังชาวสโลวาเกียคว้าประตูเดียว


หลังจากผ่านไป 54 นาที Skriniar ทำปฏิกิริยาก่อนต่อบอลหลวม ๆ ในพื้นที่หลังเตะมุมและเจาะบ้านอย่างหนักแน่นจากระยะ 10 หลา ผู้นำในลีกดูหงุดหงิดในครึ่งแรกและมีซาเมียร์ฮันดาโนวิชเพื่อขอบคุณที่รักษาระดับเกมไว้ได้ ผู้รักษาประตูชาวสโลวีเนียทำการเซฟได้ดีเพื่อป้องกันไม่ให้Duván Zapata กองหน้าของอตาลันต้าทำให้ผู้มาเยือนเป็นผู้นำ กองหน้าชาวโคลอมเบียมีโอกาสอีกครั้งสำหรับผู้มาเยือนหลังจากที่ Skriniar เปิดการให้คะแนน แต่ส่งลูกยิงกว้าง จากนั้นฝั่งของคอนเต้ก็ขุดแนวรับเพื่อดูชัยชนะและขยายการแข่งขันในลีกที่ไม่แพ้ใครไปถึง 10 เกม เราเล่นกับทีมอตาลันต้าที่ได้คะแนนจากทุกสโมสรใหญ่” คอนเต้บอกกับสกายหลังจบเกม “ พวกเขาเตรียมตัวอย่างชาญฉลาดมากกว่าในนัดก่อน ๆ กับเราเพราะพวกเขารู้ว่าเราอาจทำร้ายพวกเขาได้ นี่คือสามแต้มสำคัญกับทีมที่ยอดเยี่ยม อินเตอร์กำลังไล่ล่าสคูเด็ตโต้คนแรกของพวกเขาตั้งแต่ฤดูกาล 2009-10 - เมื่อเสียงแหลมชนะภายใต้โจเซ่มูรินโญ่และคอนเต้เป็นผู้จัดการทีมอตาลันต้า



collegiatecounsel.com


เดเร็ค แมคอินเนสออกจากอเบอร์ดีนหลังจากดูแลสโมสรมาแปดปี


เดเร็ค แมคอินเนสออกจากอเบอร์ดีนหลังจากดูแลสโมสรมาแปดปี เขาออกเดินทางหลังจากชนะสองครั้งใน 10 นัดซึ่งทำให้ฮิเบอร์เนี่ยนอันดับสามตามหลังอเบอร์ดีนด้วยสามคะแนนในพรีเมียร์ชิพสก็อตแลนด์ “ Derek และฉันตรวจสอบว่าเราอยู่ที่ไหนและตกลงกันว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับเขาที่จะก้าวลงจากตำแหน่ง” คอร์มาร์กกล่าว


McInnes รับหน้าที่ดูแลอเบอร์ดีนในปี 2013 และนำสโมสรไปสู่เครื่องเงินชิ้นแรกในรอบสองทศวรรษในปีถัดมาเมื่อพวกเขาเอาชนะอินเวอร์เนสส์ด้วยการลงโทษเพื่อคว้าแชมป์ลีกคัพที่เซลติกพาร์ค นักเตะวัย 49 ปียังนำสโมสรไปสู่การแข่งขันในอันดับที่สองถึงสี่ครั้งและเกือบจะถูกล่อให้ออกจากพิตโตดรีโดยมีความเชื่อมโยงอย่างมากกับเรนเจอร์สโมสรเก่าของเขาในปี 2560 และปฏิเสธการแซงหน้าจากซันเดอร์แลนด์ในปีเดียวกัน collegiatecounsel.com ความกดดันที่เกิดขึ้นกับ McInnes หลังจากการแสดงที่ไม่ดีทำให้จบลงด้วยการทำประตูในบ้านเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมากับแฮมิลตัน ในช่วงเวลาที่เขารับผิดชอบ Derek ได้ยกระดับและส่งมอบระดับความสม่ำเสมอที่ไม่เคยเห็นในสโมสรมาหลายปีโดยผ่านการคัดเลือกจากยุโรปในแต่ละฤดูกาลและส่งมอบชัยชนะที่น่าจดจำของสก็อตติชลีกคัพที่ Celtic Park” Cormack กล่าว “ เห็นได้ชัดว่าผลลัพธ์ตั้งแต่ช่วงเปลี่ยนปีที่ผ่านมานั้นน่าผิดหวังและน่าผิดหวังสำหรับทุกคน “ ตอนนี้สโมสรมีโอกาสที่จะแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ก่อนฤดูกาลใหม่ซึ่งด้วยผู้เล่นจำนวนหนึ่งที่หมดสัญญาเรามีงานที่ต้องทำเพื่อสร้างทีมที่สามารถแข่งขันได้


Tony Docherty ผู้ช่วยของ McInnes ออกไปโดยมีผลทันทีและอเบอร์ดีนจะนำผ่านเกมลีกที่เหลืออีกหกเกมโดยทีมชั่วคราวของ Paul Sheerin, Barry Robson และ Neil Simpson โฆษณา “ ฤดูกาลนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเนื่องจากปัจจัยหลายอย่างและฉันก็รู้สึกหงุดหงิดเหมือนกับใครก็ตามที่ผลลัพธ์ไม่ได้มาตรฐานสูงตามที่เราตั้งไว้” แมคอินเนสกล่าว


0 views0 comments

Comentarios


bottom of page