top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

มูริญโญ่พยายามทำให้สำเร็จคือคำถามที่นักประวัติศาสตร์อาจไม่เคยตอบ

ในเย็นวันพฤหัสบดีเพียงสามชั่วโมงหลังจากงานมหกรรม The Fiver's jobby


ซึ่งเราใช้ประโยชน์จากเหตุผลด้านการสื่อสารมวลชนที่ถูกต้องในการเขียนเกี่ยวกับ jobby และใช้คำว่า jobby ท็อตแนมฮ็อทสเปอร์ลงสนามที่สนามกีฬาอันบริสุทธิ์ของพวกเขา ดูเหมือนจะเรียงลำดับของบรรณาการยังคงมีชีวิตบางอย่างเพื่อให้ผลงานของศิลปินแนวความคิดอิตาลี Piero Manzoni ไม่ว่าจะเป็นการประท้วงที่สกปรกในสวน ต้องมีอะไรบางอย่างอยู่ในอากาศ


สิ่งที่José Mourinho พยายามทำให้สำเร็จคือคำถามที่นักประวัติศาสตร์อาจไม่เคยตอบได้อย่างน่าพอใจ ในบางครั้งเช่นนี้เป็นเรื่องปกติที่จะฟัง Blanchflower Klaxon of Glory และเปรียบเทียบโน้ตที่ไพเราะนุ่มนวลโรแมนติกที่ไหลจากแตรไปจนถึงการเป่าปี่บีบแตรไล่ความยุ่งเหยิงซึ่งเป็นสเปอร์สยุคใหม่ Lester Young ของ Danny ถ้าคุณต้องการไปที่ glassworksvt.com ของJosé แต่นั่นเป็นความน่าสงสารของผลงานของท็อตแนมกับเชลซีซึ่งจะทำให้จุดนั้นแย่ลงเท่านั้น อาจเปรียบเทียบกับบางสิ่งจากยุคจอร์จเกรแฮม คุณจะได้ข้อสรุปที่ชัดเจนเหมือนกันแม้ว่าจะจบลงด้วยความหดหู่เศร้าโศกและหดหู่มากขึ้น สิ่งที่น่าเศร้าที่สุดคือเมื่อสเปอร์สออกมาจากหลุมแห่งความรุ่งโรจน์ในที่สุดโดยใช้เวลาประมาณ 10 นาทีพวกเขาก็เริ่มเล่นในสิ่งที่ดี Érik Lamela บังคับให้Édouard Mendy เซฟด้วยปลายนิ้ว



glassworksvt.com


Carlos Viníciusควรตีเสมอด้วยส่วนหัวและ Pierre-Emile Højbjerg, Son Heung-min และ Lucas Moura


ลงไปในช่องทางอย่างสง่างามเพื่อตั้ง Son โดยมีโอกาสเพียงครึ่งเดียว เกม. เกือบจะเหมือนกับว่าพวกเขาชนะในรูปแบบและด้วยความเจริญรุ่งเรืองถ้าเพียงแค่พวกเขาถูกปลดออกจากตำแหน่งเต็ม 90 โอ้เพื่อความรุ่งโรจน์วันแห่งความรุ่งโรจน์ของ Christian Gross มันเร็วไปหน่อยสำหรับเชนานิแกนในฤดูกาลที่สามที่ผ่านการทดลองและทดสอบแล้วของJosé


แม้ว่ามันจะทำให้คุณสงสัยว่า endgame ของเขาคืออะไร นั่นอาจจะชัดเจนขึ้นหากพวกเขาจอดรถพกพาอีกครั้งเพื่อเยี่ยมชมฝั่งเวสต์บรอมที่มีอาการท้องผูกของแซมอัลลาร์ไดซ์ในวันอาทิตย์ นั่นจะเป็นการทดสอบความอดทนของท็อตแนมผู้ซื่อสัตย์อย่างแท้จริงเมื่อถึงจุดนั้นคณะกรรมการอาจพิจารณาปลด Weecha ที่ส่ง Bobby Bulloch วัยชราที่น่าสงสารออกไปยัง Jobby Center ใครมีทัพพีสำรองและสปริงหรือไม่? ดังนั้น Bobby Bulloch จึงมีความเหมาะสมที่จะทำธุรกิจของเขาโดยไม่ใช้ไมโครโฟนและถูกบีบออกจากบทบาทผู้บรรยายของเขา ( Fiver เมื่อวาน ) ในขณะที่ The Fiver ได้ทิ้งความยุ่งเหยิงใหม่ ๆ ไว้ในกล่องจดหมายของฉันห้าวันต่อสัปดาห์เป็นเวลาหลายปีแล้วไม่ใช่ มองจากกระดาษขนาดใหญ่! ความรับผิดชอบอยู่ที่ไหน” - มาร์คัสลัด


ในสัปดาห์ที่ลิเวอร์พูลตีเสมอและตีเสมอได้อย่างไร้ผลในการตีเสมอไบรท์ตันการดูคะแนนฟุตบอลทั่วโลกแสดงให้เห็นว่าอย่างน้อยก็มีบางคนที่มีชื่อเกี่ยวข้องก็สามารถส่งบอลเข้าไปในตาข่ายได้ Fabinho ทำประตูให้CearáในSérie A ของบราซิล, Gomez ทำประตูให้ Kerala ใน Indian Super League และ - อาจจะรุนแรงที่สุด - Red Fabio Borini อดีตตัวจริงยิงประตูให้ Fatih Karagümrükใน Turkish Super Lig” - Peter Oh



1 view0 comments

コメント


bottom of page