top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

มันหาที่เปรียบไม่ได้' - การเดินทางของแฟน ๆ เรนเจอร์จาก Brechin ไปสู่ชื่ออื่น

โจอาริโบทำประตูกับเซลติกในเดือนมกราคม Joe Aribo และ Ianis Hagi เฉลิมฉลอง


ผู้สนับสนุนซึ่งหลายคนกลัวว่าสโมสรของพวกเขาอาจตกชั้นแบ่งปันความคิดของพวกเขาหลังจากคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 10 ปี เรื่องราวการแข่งขันชิงแชมป์ของเขาเรนเจอร์ไม่สามารถเริ่มต้นได้ในช่วงสุดสัปดาห์แรกของฤดูกาลนี้ แต่นั่นเป็นลักษณะหลายแง่มุมของการล่มสลายหายนะของสโมสร


ซึ่งอาจจะเป็นเดือนกรกฎาคม 2012 และการแข่งขัน Challenge Cup ใน Brechinก็ไม่ใช่จุดเริ่มต้นที่ถูกต้องเช่นกันในสายตาของผู้สนับสนุนที่มองว่าเป็นเรนเจอร์ - หลังการบริหารการชำระบัญชีและระดับความเสียหายที่มีชื่อเสียงศัตรูที่เลวร้ายที่สุดของพวกเขาสามารถจินตนาการได้เท่านั้น - ธงพรีเมียร์ชิพสำหรับปี 2020-21 ดูดซับความเจ็บปวดมานานหลายปี แฟน ๆ เหล่านี้เป็นกรณีศึกษาที่น่าสนใจกว่าผู้เล่นที่ถ่ายทอดช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์นี้ในหลาย ๆ ด้าน การติดตามเรนเจอร์มาเป็นเวลานานพอ ๆ กับทางเลือกในชีวิตที่ยากลำบากพอ ๆ กับการเลือกบ่อน้ำบนรองเท้าแตะท่ามกลางพายุหิมะจู่ๆก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับความน่าเบื่อหน่ายในบ้านกับเบอร์วิคแอนแนนและมอนโทรส ในฉากหลังที่ Ibrox sat เพื่อให้มันเป็นชุดของตัวละครที่ไม่น่าเชื่ออย่างมาก



ca2drm.com


ผู้เล่นอันนันแอธ เลติกและเรนเจอร์สเข้าสู่สนามสำหรับการแข่งขันดิวิชั่นสามของสก็อตแลนด์


มีหลายครั้งที่คุณเริ่มคิดว่าอาจจะเป็นอย่างนี้ก็ได้ เดวิดเอ็ดการ์แห่งพอดคาสต์ Heart & Hand Rangers กล่าวซึ่งดึงดูดผู้ฟัง 200,000 คนให้มาแสดงสองรายการต่อสัปดาห์ “ มันฟังดูไร้สาระ แต่ถ้าคุณพูดแบบเดียวกันกับแฟน ๆ ของอเบอร์ดีนในปี 1985 มันก็ดูไร้สาระสำหรับพวกเขา เราไม่อยากได้ยินเรื่องนี้ในเวลานั้นและผู้คนก็ลืมไป


แต่ Dave King [ประธานของ Rangers ในภายหลัง] กล่าวก่อนที่เรื่องทั้งหมดจะเกิดขึ้นว่าจะมีการบริหารและการชำระบัญชี นอกจากนี้เขายังกล่าวอีกว่าการโจมตีสโมสรครั้งนี้ร้ายแรงมากจนต้องใช้เวลา 10 ปี ใครอยากได้ยิน '10 ปี 'ถึงจุดนั้น? คุณไม่ต้องการรับสิ่งนั้นเข้ามา นี่เป็นครั้งที่ 19 แล้วที่ฉันได้เห็นเราคว้าแชมป์ลีก มันหาที่เปรียบไม่ได้กับสิ่งเหล่านั้น อันนี้แตกต่างกันมากเพราะเราเคยไปที่ไหนมา เราสูญเสียคนจำนวนมากในรอบ 10 ปี เราเกือบจะสูญเสียสโมสรไปสองสามครั้งรวมถึงฝ่ายวิญญาณด้วย ไฟสัญญาณนำร่องเกือบจะดับ ca2drm.com ช่วงเวลามีอยู่เสมอ สำหรับโจนาธานวัตสันผู้สนับสนุนเรนเจอร์ที่รู้จักกันดีในวงการฟุตบอลสก็อตแลนด์จากบทบาทการแสดงของเขาในซีรีส์ Hogmanay ยอดนิยมของ BBC เรื่อง Only an Excuse? มันมาถึงเมื่อแผ่นงานของทีมลงจอดสำหรับการแข่งขัน Old Firm ในเดือนตุลาคม “ ผมไม่มั่นใจเลยตั้งแต่เริ่มฤดูกาล” เขากล่าว “ ฉันมองไปที่กลุ่มย่อยของเรนเจอร์สในวันนั้นและเป็นครั้งแรกที่คิดว่า: 'เดี๋ยวก่อนเรามีม้านั่งที่ดีกว่าที่พวกเขามี'” เรนเจอร์สชนะ 2-0ที่เซลติกพาร์ค


เช่นเดียวกับเอ็ดการ์อดัมธ อร์นตันอยู่ที่เบรชินในการแข่งขันถ้วย 2012 เรนเจอร์สเป็นแชมป์ในช่วงฤดูร้อนปี 1994 เมื่ออายุแปดขวบเขาเก็บตั๋วฤดูกาลแรกของ Ibrox ได้ อีก 10 ตำแหน่ง - และเกียรติยศอื่น ๆ อีกมากมาย - มาจนถึงอันดับที่ 54 ของเรนเจอร์สในปี 2554 ทุกคนคิดว่าเมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้นมันจะเป็นยากัดเล็บอีกตัวหนึ่ง” เขากล่าว “ ตั้งแต่วันที่ 2 มกราคมฉันได้สร้างสันติภาพกับตัวเอง มันกำลังเกิดขึ้น


0 views0 comments

Комментарии


bottom of page