top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

มิดเดิลส์เบรอ ไปข้างหน้าเสร็จสิ้นการห้ามหลังจากล้มเหลวในการทดสอบยาเสพติดสำหรับโคเคนเมื่อฤดูกาลที่แล้

นาธาเนียล เมนเดซ-เลียงออกจากคาร์ดิฟฟ์ในเดือนกันยายน


นาธาเนียล เมนเดซ-เลียงของมิดเดิลสโบรห์ได้รับโทษแบนเป็นเวลาสามเดือนหลังจากล้มเหลวในการทดสอบยาเสพติดสำหรับโคเคนเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว FA ยืนยัน การทดสอบที่ล้มเหลวเกิดขึ้นในวันที่ 4 กรกฎาคม 2020 ซึ่งเป็นวันที่คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ชนะบริสตอลซิตี้ 1-0 ในแชมเปี้ยนชิพซึ่ง Mendez-Laing เริ่มต้นและเล่นเป็นเวลา 66 นาที


ฝ่ายซ้ายลงเล่นอีกหกนัดให้คาร์ดิฟฟ์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้วเพื่อช่วยให้พวกเขาเข้าถึงรอบเพลย์ออฟและเล่นได้ทั้งสองขาจากความพ่ายแพ้รอบรองชนะเลิศโดยฟูแล่ม Mendez-Laing ถูกคาร์ดิฟฟ์ไล่ออกในช่วงก่อนฤดูกาล 2020/21 เนื่องจากคำอธิบายว่า "ละเมิดสัญญาอย่างร้ายแรงโดย Neil Harris ผู้จัดการคนนั้นก่อนที่จะเซ็นสัญญากับมิดเดิลสโบรห์ในฐานะตัวแทนอิสระในวันครบกำหนดโอน ขณะนี้ได้รับการยืนยันจาก FA แล้วว่าฝ่ายซ้ายได้รับการห้ามใช้ยาเสพติดตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคมวันนี้เอฟเอได้เผยแพร่รายละเอียดเกี่ยวกับการฝ่าฝืนกฎต่อต้านการใช้สารกระตุ้นโดย Nathaniel Mendez-Laing ผู้เล่นมิดเดิลสโบรห์เอฟซีให้ตัวอย่างปัสสาวะในการแข่งขันแก่เอฟเอผ่านเจ้าหน้าที่ต่อต้านการใช้สารต้องห้ามของสหราชอาณาจักรเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2020 ขณะเล่นให้กับคาร์ดิฟฟ์ซิตี้เอฟซีและพบว่ามีสารโคเคนเมื่อวิเคราะห์ในภายหลัง



greatyarmouthauctions.com


โคเคนถูกจัดให้เป็นสารต้องห้ามในการแข่งขันโดยสำนักงานต่อต้านการใช้สาร


FA ตั้งข้อหาว่าละเมิดกฎการต่อต้านการใช้สารต้องห้ามและระงับชั่วคราวในวันที่ 14 สิงหาคม 2020 "Nathaniel Mendez-Laing ยอมรับข้อกล่าวหา แต่สามารถอธิบายได้ว่ามีการบริโภคสารนี้ออกจากการแข่งขันในบริบทที่ไม่เกี่ยวข้องกับการแสดงกีฬา ต่อมามีการประชุมคณะกรรมการกำกับดูแลอิสระเพื่อตัดสินใจว่าจะมีการลงโทษที่เหมาะสม


สอดคล้องกับประมวลกฎหมาย WADA ปี 2564 ฉบับแก้ไขที่อนุญาตให้มีการลดมาตรการคว่ำบาตรสำหรับสารที่ใช้ในทางที่ผิด greatyarmouthauctions.com โดยใช้การระงับย้อนหลังเป็นเวลาสามเดือนตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม 2020 เมื่อวันที่ 1 มกราคมสำนักงานต่อต้านการใช้สารกระตุ้นโลก (WADA) ได้ลดโทษสำหรับการใช้ยาเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจเป็นห้ามสูงสุดสามเดือนเทียบกับการลงโทษสองถึงสี่ปีสำหรับยาเพิ่มประสิทธิภาพ Mendez-Laing ได้ให้คำแถลงต่อไปนี้กับด้วยความช่วยเหลือจากครอบครัวเพื่อนสนิทตัวแทนของฉันและ PFA ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ฉันสามารถเอาชนะอุปสรรคส่วนตัวมุ่งเน้นและ


ทุ่มเวลาให้กับการทำงานอย่างหนักมุ่งมั่นที่จะกลับมาค้าแข้งอีกครั้ง ฉันซาบซึ้งกับการสนับสนุนทั้งหมดที่ได้รับมาตลอดตอนนี้ฉันอยากจะทิ้งช่วงเวลานั้นในชีวิตของฉันไว้ในอดีตที่มันเป็นอยู่ฉันตื่นเต้นกับอนาคตและดีใจที่ได้กลับมาทำในสิ่งที่ฉันรัก


2 views0 comments

Comentários


bottom of page