top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

มิดฟิลด์ฟูแล่มค้นพบฟอร์มที่ดีที่สุดและสนุกกับการต่อสู้ไล่ตกชั้นในพรีเมียร์ลีก

ฟูแล่มต้องการโชคเล็กน้อยเพื่อเริ่มเกมที่ชนะ


Ruben Loftus-Cheek เชื่อว่าเขากำลังเริ่มค้นพบฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาอีกครั้งโดยยืมตัวที่ฟูแล่มและสนุกกับการต่อสู้เพื่อหลีกเลี่ยงการตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก ลอฟตัส - ชีกจบการศึกษาจากสถาบันการศึกษาของเชลซีย้ายไปคราเวนคอตเทจชั่วคราวเมื่อช่วงต้นฤดูกาลและกลายเป็นขาประจำในทีมของสก็อตต์ปาร์กเกอร์โดยลงเล่น 16 นัดในลีก


เขาต้องทนกับช่วงเวลาที่ยากลำบากนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงใน Achilles ในเดือนพฤษภาคม 2019 แต่ตอนนี้เขาเริ่มแสดงให้เห็นแล้วว่าทำไมเขาถึงติดทีมชาติอังกฤษ 10 นัดและชื่อเชลซีกว่า 80 ครั้ง แม้จะทำประตูได้เพียงลูกเดียวในเทอมนี้ - ในเกมที่เอฟเวอร์ตันเอาชนะ 3-2 เมื่อเดือนพฤศจิกายนกองกลางก็ยังมั่นใจจากผลงานล่าสุดของเขา ถามว่าเขารู้สึกว่าตัวเองกลับมาทำงานได้ดีที่สุดหรือไม่เขาบอกใช่ฉันรู้สึกเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นในเกมต่างๆฉันคิดว่าสิ่งที่ขาดหายไปคือเป้าหมายและสิ่งที่จะตามมา ฉันสนุกกับฟุตบอลมากสนุกกับการต่อสู้กับเด็ก ๆ และหวังว่าเราจะอยู่ต่อไปได้ อาการบาดเจ็บที่ Achilles ของ Loftus-Cheek เกิดขึ้นสองสัปดาห์ก่อนที่เกมยูโรป้าลีกรอบชิงชนะเลิศของเชลซีจะพบกับอาร์เซนอลในเดือนพฤษภาคมปี 2019 และเด็กอายุ 25 ปีไม่ได้กลับมาจนถึงเดือนมิถุนายนปีถัดไป



ufabet369s.com


เขาบอกว่ามันเป็นหนทางที่ยาวนานในการฟื้นตัว


การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา กลับมาจากอาการบาดเจ็บและรับมือกับเรื่องนั้นได้เช่นเดียวกับการระบาด [เป็นเรื่องยาก] เขากล่าว ฉันพลาดฟุตบอลมากเพราะเห็นได้ชัดว่ามันถูกเลื่อนออกไปเมื่อทุกคนเข้าสู่การออกจากล็อก - รวมแล้วประมาณ 13 หรือ 14 เดือน "มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับฉันโดยส่วนตัวและทุกคนทั่วโลกเช่นกัน


หวังว่าเราจะกลับมาเป็นปกติได้ในไม่ช้า Loftus แก้มเป็นที่ต้องการความช่วยเหลือในตอนท้ายของพรีเมียร์ลีกที่ยาวที่สุดในปัจจุบันแนว winless เมื่อฟูแล่มต้อนรับลอนดอนคู่แข่งเวสต์แฮมจะขี้ขลาดกระท่อมในวันเสาร์บ่ายอยู่บนสกายสปอร์ต ฟูแล่มทำเกมสูงสุด 11 เกมโดยไม่ชนะและมีแปดแต้มจากความปลอดภัยโดยเหลืออีก 17 เกม แต่ลอฟตัส - ชีกยืนยันว่าอารมณ์ที่สโมสรยังคงมีจังหวะ ฉันคิดว่าโดยทั่วไปแล้วเราเป็นคนคิดบวกเขากล่าว ufabet369s.com หลังจากแพ้และเสมอเห็นได้ชัดว่าคุณไม่รู้สึกดีในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่เมื่อคุณถอยออกมาและดูการแสดงที่เราเคยทำมาบางครั้งมันก็เป็นเรื่องโชคดีที่เรามี ไม่ได้รับ "มีหลายครั้งที่เรายิงจุดโทษหรือตัดสินได้ว่าเราจะต้องเก็บสามแต้มออกไป


ดังนั้นอารมณ์ในแคมป์จึงเป็นไปในทางบวกฉันคิดว่าความเชื่อของเราในฐานะทีมไม่ได้เปลี่ยนไปและเราต้องยึดติดกับสิ่งนั้น เพื่อรับสามคะแนน "วิธีที่เราเล่นอยู่เราสามารถพลิกกลับและชนะสามเด้งได้อย่างง่ายดายโชคของเราอาจเปลี่ยนไปและฉันเชื่อว่ามันจะเป็นเช่นนั้นถ้าเราเล่นแบบนี้ต่อไป


1 view0 comments

Commentaires


bottom of page