top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

มิคาอิลอันโตนิโอกำลังติดตามการกลับมาของแฮมเมอร์

มิคาอิลอันโตนิโอกองหน้าเวสต์แฮมกลับมาอยู่ในช่วงชิง


ข่าวทีมสถิติและการคาดการณ์ล่วงหน้าของเวสต์แฮม vs เชฟฟ์ยูไนเต็ดในพรีเมียร์ลีกในวันจันทร์ (เริ่มเวลา 18.00 น.) ข่าวทีม Angelo Ogbonna ประสบปัญหาข้อเท้าแพลงในการท้าทายกับ Anthony Martial ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและจะพลาดการเผชิญหน้ากับเวสต์แฮมครั้งนี้ แต่ Issa Diop รอดพ้นจากการถูกกระทบกระแทกในเกม FA Cup


จะก้าวเข้ามา David Moyes ยังยืนยันไปข้างหน้า Michail Antonio อยู่ในระหว่างการติดตามหลังจากหายจากความเหนื่อยล้าที่เห็นว่าเขาพลาดการเดินทางไป Old Trafford ในวันอังคาร อีธานอัมปาดูผู้ยืมตัวของเชลซีมีกำหนดจะกลับมาเล่นให้เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดหลังจากที่เขาพลาดความพ่ายแพ้เชลซีเนื่องจากไม่มีสิทธิ์เผชิญหน้ากับสโมสรแม่ของเขา Enda Stevens (ลูกวัว) ยังคงเป็นข้อสงสัยและ George Baldock จะได้รับการประเมินหลังจากการน็อคบังคับให้เขาออกจากการชนะ West Brom โจนส์รู้การทำนาย อาเวสต์แฮมคุณทำให้ฉันลำบากแค่ไหน การพยายามทำนายผลการแข่งขันและผลการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกเป็นงานที่ยากในช่วงเวลาที่ดีที่สุด แต่เวสต์แฮมทำให้มันเป็นไปไม่ได้



hayagil-lubin.com


ในวันวาเลนไทน์ของเราความสัมพันธ์ของฉันกับพวกเขาจะต้องเป็นอย่างที่ต้องการ


ขลุกอยู่กับแอพหาคู่ - เป็นเวลานานแล้วสำหรับผู้ชายที่แต่งงานแล้ว มันเป็นเกมที่จิตใจบริสุทธิ์เมื่อพูดถึงแฮมเมอร์ หนึ่งสัปดาห์พวกเขากระพือปีกมาที่ฉันและฉีกผ่านทีมอย่างแอสตันวิลล่าและคริสตัลพาเลซอย่างไม่มีปัญหา พวกเขาต้องการอะไรในระยะยาวหรือไม่? จากนั้นพวกเขาก็ทำให้ฉันว่างเปล่า


การแสดงแบบ turgid เหมือนกับการแข่งขันที่ฟูแล่มเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วซึ่งพวกเขามองว่าเป็นทีมกลางตารางที่ไม่สามารถทำประตูได้มากมาย ฉันไม่รู้ว่าฉันยืนอยู่ตรงไหน ความกล้าของฉันบอกให้ฉันนำพวกเขาไปที่ 4/6 ที่นี่ด้วยการปรับปรุงและตอนนี้เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดที่เชื่อถือได้ที่ประตูซึ่งชนะหกเกมจากเก้าเกมล่าสุดของพวกเขาในการแข่งขันทั้งหมด แต่เพื่อประหยัดความเสียใจมากขึ้นฉันจะเล่นการจับฉลาก พื้นที่ที่น่าสนใจอย่างหนึ่งจากมุมมองของเรือท้องแบนหมุนรอบโอกาสในการทำประตูของ hayagil-lubin.com แม้จะเล่นทุกนาทีของทุก ๆ เกมในฤดูกาลนี้สำหรับแฮมเมอร์ไรซ์ยังไม่พบตาข่ายและคุณสามารถบอกได้ว่ามันเป็นสิ่งที่รบกวนกัปตันทีมเวสต์แฮมซึ่งยอมรับว่าเขาต้องการเป็นกองกลางดาวซัลโว เขาดีพอเช่นกัน


มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษขึ้นไปทุกชุดมีการยิง 7 นัดในเกมพรีเมียร์ลีก 7 นัดล่าสุดและมีโอกาสภายนอกที่เขาอาจจะโดนจุดโทษหากไม่มีมาร์คโนเบิลและอาจจะเป็นมิชาอิลอันโตนิโอแม้ว่าเวสต์แฮมจะยัง ที่จะได้รับรางวัลในฤดูกาลนี้ ผมคิดว่า 28/1 ดูถูกโอกาสที่เขาจะเปิดให้คะแนนที่นี่ JONES รู้ราคา: 1-1


0 views0 comments

Comments


bottom of page