top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ฟอร์มเชลซีของแทมมี่อับราฮัมจะตัดสินชะตาอังกฤษยูโร 2020

แทมมี่อับราฮัมถูกปล่อยออกจากทีมอังกฤษของแกเร็ธ เซาธ์เกตในสัปดาห์นี้


โธมัสทูเชลนายใหญ่ของเชลซีมั่นใจฟอร์มของสโมสรที่ดีขึ้นจะได้เห็นแทมมี่อับราฮัมกลับสู่การแข่งขันระดับนานาชาติ อับราฮัมถูกปล่อยออกจากทีมชาติอังกฤษในสัปดาห์นี้ กองหน้าสามารถกลับไปเล่นตัวจริงของบลูส์สำหรับเอฟเอคัพรอบรองชนะเลิศกับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์ โทมัสทูเชลเชื่อว่าแทมมี่อับราฮัมรู้เส้นทางเดียวของเขาในทีมชิงแชมป์ยุโรปของอังกฤษ


คือการฟื้นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกับเชลซีหัวหน้าทีมเชลซียอมรับว่าอับราฮัมมุ่งเน้นไปที่การบังคับให้เขากลับเข้าสู่ผู้เล่นตัวจริงของเชลซีมากกว่าสถานการณ์ในอังกฤษของเขา อับราฮัมต่อสู้กับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าเป็นเวลาหลายสัปดาห์ แต่กลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบในวันศุกร์และอาจมีส่วนร่วมในการปะทะรอบรองชนะเลิศเอฟเอคัพวันอาทิตย์กับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด อับราฮัมถูกตัดออกจากทีมล่าสุดของอังกฤษในสัปดาห์นี้ แต่ทูเชลเชื่อว่าแข้งวัย 23 ปีต้องให้ความสำคัญกับเรื่องที่เชลซีเป็นอันดับแรก ทูเชลถามถึงการประเมินสถานการณ์ในอังกฤษของอับราฮัมตูเชลกล่าวว่า "เราไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้จริงๆแล้วผมรู้สึกว่าตอนนี้เขากังวลมากขึ้นเล็กน้อยเกี่ยวกับบทบาทของเขาในทีมของเรา



jfm-werbedesign.com


โทมัสทูเชลหัวหน้าโค้ชเชลซีกล่าวว่าเขามีความสุขมาก


ผมคิดว่าเขารู้อย่างชัดเจนว่าบทบาทในทีมของเราสามารถเพิ่มโอกาสในการมีบทบาทในทีมชาติอังกฤษได้ "เราไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ แต่มันจะไม่แปลกใจเลยถ้ามันอยู่ในหัวของเขานี่เป็นเรื่องปกติโดยสิ้นเชิงในระดับนี้ที่ผู้เล่นมีความสนใจของตัวเองและหนึ่งในความสนใจคือการมีบทบาทในทีมของพวกเขา แต่ยังรวมถึงพวกเขาด้วย ประเทศ


นี่เป็นวัตถุประสงค์สองประการสำหรับแทมมี่ แต่ในการพูดคุยของเราตอนนี้เป็นเพียงขั้นตอนต่อไปที่นี่วิธีเพิ่มการมีส่วนร่วมของเขาที่นี่ jfm-werbedesign.com แต่ในขณะเดียวกันเมื่อคุณให้ความมั่นใจกับกองหน้าที่อยู่ในสนามจริงเราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องง่าย "ฉันยอมรับว่ามันไม่ง่ายเกินไป แต่ก็ไม่ยากเกินไปและฉันหวังว่าเขาจะไม่รุนแรงเกินไปกับตัวเองหรือคิดมากไปเองว่า 'ถ้าตอนนี้สถานการณ์ของฉันเป็นแบบนี้ผลที่ตามมาจะเป็นอย่างไร?' "เขาต้องให้ความสำคัญกับสถานการณ์ของเขาและนี่คือสิ่งที่ฉันรู้สึกเราได้พูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์จริงที่นี่ในสโมสรและจากที่นี่เขามีโอกาสหาทางกลับมาทุกวัน


Thomas Tuchel ได้ให้เหตุผลของเขาสำหรับการเลือกทีมของเขาเพื่อเผชิญหน้ากับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดในรอบก่อนรองชนะเลิศของ FA Cup เชลซีมีโอกาสที่จะผนึกตำแหน่งของพวกเขาในรอบรองชนะเลิศของการแข่งขันถ้วยหากพวกเขาสามารถก้าวผ่าน Blades ซึ่งตอนนี้ได้รับการจัดการโดย Paul Heckingbottom หลังจากการจากไปของ Chris Wider


1 view0 comments

תגובות


bottom of page