top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ฟูแล่มสอบสวนหลังจากกล่าวหาว่าละเมิดจากอดีตผู้เล่นในสถาบันการศึกษา

Max Noble อ้างว่าเขาถูกทำร้ายและคุกคามในช่วงเวลาที่ฟูแล่ม


ผู้เล่นเยาวชน; สโมสรทางตะวันตกของลอนดอนกำลังตรวจสอบข้อเรียกร้องดังกล่าวโดยเสริมว่าเราขอประณามการกลั่นแกล้งการเหยียดสีผิวและการเลือกปฏิบัติในทุกรูปแบบ อดีตผู้เล่นเยาวชนของฟูแล่มที่อ้างว่าเขาถูกทำร้ายและคุกคามในช่วงที่เขาอยู่ที่สโมสรกล่าวว่ามีผู้คน 150 คนติดต่อเขาเพื่อรายงานการปฏิบัติที่คล้ายกันในสถาบันต่างๆ


ทางทิศตะวันตกลอนดอนคลับกำลังสืบสวนเรียกร้องที่ทำโดยแม็กซ์โนเบิลในการสัมภาษณ์กับฉันหนังสือพิมพ์ โนเบิลบอกว่าเขาถูกบอกว่าเขาจะถูกปลดถ้าเขาไม่เซ็นสัญญากับตัวแทนที่สโมสรแนะนำให้เขาและได้รับยาแก้ปวดเพื่อฝึกและเล่น นอกจากนี้เขายังอ้างว่าสโมสรปฏิเสธที่จะจ่ายค่าผ่าตัดหัวเข่าก่อนที่ข้อตกลงทุนการศึกษาของเขาจะสิ้นสุดลงและกำลังเรียกร้องให้สโมสรและหน่วยงานด้านฟุตบอลดูแลผู้เล่นในสถาบันที่ได้รับการปล่อยตัว นอกจากนี้เขายังอ้างว่ามีหลายครั้งที่ผู้เล่นผิวขาวได้รับการดูแลเป็นพิเศษในการฝึกซ้อมและผู้เล่นผิวดำได้รับคำสั่งให้กินอาหารกลางวันในห้องแต่งตัวที่สกปรกมากกว่าที่โรงอาหาร Noble



coverislatam.com


เขารู้สึกวิตกกังวลและซึมเศร้าอย่างรุนแรง


ออกจากฟูแล่มและหลังจากผลิตวิดีโอชื่อ 'Chasing Shadows' เกี่ยวกับประสบการณ์ของเขาเขากล่าวว่าเขาได้รับข้อความจากอดีตผู้เล่นในสถาบัน 150 คนที่เคยผ่านสิ่งเดียวกันมาแล้ว โนเบิลบอกกับฉันว่า สิ่งเดียวที่ฉันอยากเปลี่ยนคือถ้าคุณพาเด็กออกจากโรงเรียนคุณจะเป็นหนี้เขาหลังจากนั้นแค่นั้นคุณไม่สามารถสัญญากับโลกนี้


จากนั้นก็เพิกเฉยต่อพวกเขาเมื่อพวกเขาหดหู่หรือพวกเขา กำลังผ่านสิ่งที่ฉันต้องผ่านฉันไม่หวังสิ่งนั้นกับใคร “ ระบบสถาบันการศึกษาล้มเหลวคุณเห็นแค่ตัวเลขมันล้มเหลวโดยสิ้นเชิง” โนเบิลเปรียบเสมือนกระบวนการในการกรูมมิ่ง coverislatam.com ผู้คนไม่ชอบคำนั้นเพราะฟังดูเป็นเรื่องเพศ” เขากล่าวเสริม "แต่สำหรับผู้ใหญ่ที่โกหกเด็กเพื่อดูแลพวกเขาให้กลายเป็นบางสิ่งบางอย่างจากนั้นทันใดนั้นก็กวาดพรมออกจากใต้เท้าพวกเขาแล้วพูดว่า: 'เป็นความผิดของคุณที่คุณไม่ได้ทำคุณไม่ได้ทำงานหนักมากพอ คุณไม่ได้ฟังคุณไม่ได้อยู่ในสนามฝึกซ้อมนานพอหรือเข้าเร็วพอ 'มันเป็นข้ออ้างที่ผู้ทำร้ายใช้เสมอ

โทษเหยื่อมันเป็นเรื่องอื้อฉาวในทางที่ผิด ฟูแล่มกล่าวเพื่อตอบโต้ข้อกล่าวหาของ Noble: "เราขอประณามการกลั่นแกล้งการเหยียดสีผิวและการเลือกปฏิบัติในรูปแบบใด ๆ และทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาไม่มีที่นี่สโมสรจะตรวจสอบข้อเรียกร้องทางประวัติศาสตร์และประสานงานกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง


0 views0 comments

Comments


bottom of page