top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ฟิลโฟเดนส่งให้แมนเชสเตอร์ซิตี้เข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยชัยชนะเหนือโอลิมเปียกอส

ฟิลโฟเดนฉลองการทำประตูให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้


แมนเชสเตอร์ซิตี้ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ลีกการชนะครั้งนี้ทำให้พวกเขามีแต้มสูงสุด 12 แต้มโดยเหลืออีกสองนัดในกลุ่มซีพวกเขามีลัคนาในขณะที่โอลิมเปียกอสนั้นจืดชืดและตอนนี้สามารถหันมาสนใจพรีเมียร์ลีกได้แล้ว โดยพวกเขานั่งในตำแหน่งที่ 13 ชัยชนะครั้งนี้มาจากการบู๊ตของฟิลโฟเดนที่น่าประทับใจซึ่งมีพรสวรรค์มากมาย


ทำให้เขาเป็นนักเตะที่โดดเด่นเหมือนอย่างที่เคยทำบ่อยครั้งเมื่อเทียบกับแชมป์กรีก ในรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายซิตี้เล่นกับปอร์โตและมาร์กเซยและสามารถจบลงด้วยสถิติที่สมบูรณ์แบบด้วยการชนะหกครั้ง เราทำรอบแบ่งกลุ่มได้อย่างน่าทึ่ง เป๊ปกวาร์ดิโอล่ากล่าว เราผ่านเข้ารอบแล้วและเราจะพยายามทำให้เสร็จก่อน golfdouraku.com เราไม่ยอมยิงเข้าเป้า ฉันรู้ว่ามันดูง่าย แต่มันไม่ใช่ น่าเสียดายที่เรายิงได้เพียงประตูเดียว แต่ทีมยังมีชีวิตอยู่ เราดุดันกว่ามาก - มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเล่นกับกองหลังเก้าคน การกดของเราทำได้ดีมาก เราโจมตีด้วยความปรารถนามากขึ้น เราเล่นได้ดีในทุกหน่วยงานจริงๆ เราอยู่ในรอบต่อไปและสามารถมุ่งเน้นไปที่การแข่งขันอื่นๆได้



golfdouraku.com


สำหรับเบนจามินเมนดี้นี่เป็นการปรากฏตัวครั้งแรกในรอบเกือบสองเดือน


เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อและแบ็คซ้ายมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเปิดฉากของซิตี้ซึ่งหนึ่งในนั้นจบลงด้วยการยิงของโรดรีที่ดุเดือดซึ่งตรงไปที่โฮเซ่ซา ชาวฝรั่งเศสเป็นส่วนหนึ่งของคลื่นเมืองที่มาอย่างไม่ลดละที่ข้างบ้านจนถึงช่วงเวลา Foden เป็นหัวใจสำคัญในเรื่องนี้ ส้นเท้าข้างหนึ่งให้ Raheem Sterling แยกการป้องกัน


จากนั้นการเหินไปทางซ้ายของเด็กวัย 20 ปีเป็นการแสดงความพยายามอันเฉียบคมที่ทดสอบ ตามที่เป็นจริงบ่อยครั้งซิตี้เก็บบอลไว้ได้และมีโอกาสทำประตู โฟเดนเล่นบอลเข้าไปในพื้นที่โดยมุ่งเป้าไปที่กาเบรียลเฆซุสและสิ่งนี้ถูกขับไล่ แต่โอลิมเปียกอสดูเบื่อหน่ายแล้วโดย 15 นาทียังไม่ผ่านไป เมื่อ Mady Camara ขับไล่พระเยซูและโอลิมเปียกอสหยุดหายใจครั้งแรกมันไม่ได้อยู่ในช่วงสุดท้ายเนื่องจากซิตี้กลับมาที่พวกเขาทันทีโดยถ่ายทอดบอลตามต้องการ จากนั้นการเตะลูกกลางอากาศของ Ousseynou Ba ไม่ใช่สิ่งที่จำเป็น แต่สรุปความไม่ตรงกันในรายการ ความรู้สึกคือเป้าหมายในการเปิดเมืองอาจนำไปสู่อีกหลายอย่าง ฟรีคิกของ Foden จากทางซ้ายเข้ามาใกล้เพื่อสร้างสิ่งนี้ส่งบอลเลยRúben Dias


ก่อนเริ่มการแข่งขันกวาร์ดิโอลาได้อ้างความรับผิดชอบอย่างเต็มที่สำหรับการยิง 10 ประตูของซิตี้จากแปดนัดในพรีเมียร์ลีก ในการแข่งขันครั้งนี้บันทึกได้ดี: เก้าในสาม ส่วนหนึ่งในการเล่นในการทำงานหนักในบ้านคือการขาดเซอร์จิโออเกวโรเป็นเวลานานและเมื่อพระเยซูชัดเจนในการทำประตูบราซิลก็โดนผู้รักษาประตูซึ่งชาวอาร์เจนติน่าจะให้ซิตี้เป็นผู้นำในการชมการปกครองของพวกเขา


1 view0 comments

Comments


bottom of page