top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ฟิลโฟเดนที่น่าตื่นเต้นมีศักยภาพที่จะเป็นเด็กอังกฤษ

ฟิล โฟเดนลงสนามในครึ่งหลังกับซานมารีโน


รับการพยักหน้าจากGareth Southgateและอีกสามคนก็เช่นกัน มันเป็นครึ่งเวลากับซานมาริโนในคืนวันพฤหัสบดีและมีการเชิญกองกลางแมนเชสเตอร์ซิตี้และตัวสำรองเพื่อนของเขามาเติมเต็มรองเท้าของพวกเขา แต่ทุกคนไม่สามารถรองรับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้ Harry Kane พยายามดึงดูดสายตาของ Southgate


เพื่อทิ้งคำใบ้ที่ไม่ละเอียดอ่อนบางอย่างในขณะที่เขาน้ำลายไหลเมื่อมีโอกาสเพิ่มเป้าหมายในระดับนานาชาติของเขาเพื่อต่อต้านการต่อต้านที่ จำกัด เช่นนี้ ผู้จัดการแม้ว่าจะจัดขึ้นเขากลับมาและการเปลี่ยนแปลงที่ห้าและสุดท้ายของเขาหลังจากชั่วโมงเขาจะให้เปิดตัวให้โอลลี่วัตคินส์ที่ไปในการทำประตูที่ห้าและสุดท้ายของอังกฤษ แฮร์รี่หมดหวังที่จะเข้าสู่เกมนี้ - เขาวนเวียนอยู่รอบ ๆ ตัวฉันในช่วงพักครึ่งเวลายิ้ม” เซาธ์เกตกล่าว แต่ฉันไม่คิดว่าเขาจะปฏิเสธ Ollie ในช่วงเวลาที่เขามี เราต้องการให้แฮร์รี่ก้าวต่อไปและทำลายสถิติเหล่านั้น [ในฐานะผู้ทำประตูสูงสุดของอังกฤษ] และเราจะสร้างโอกาสให้เขาได้ประตูเหล่านั้นมากพอ เราต้องดูภาพรวม [เทียบกับซานมาริโน] และแฮร์รี่เข้าใจโดยสิ้นเชิง " โฟเดนเข้ามาแทนราฮีมสเตอร์ลิงในหนึ่งในบทบาทการโจมตีที่กว้างซึ่งดูเหมือนจะยืนยันได้ว่าเซาธ์เกตจะเห็นเขาที่ใดในอนาคตอันใกล้



gakuseinet.com


ผู้จัดการทีมมีขอบเขตที่จะเล่น Foden เป็นหมายเลข 8


ยากกว่าในระบบที่เขาต้องการ เขาเลือกที่จะไม่ทำเช่นนั้นสำหรับ Foden สมการก็ดูชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ หากเขาจะเริ่มต้นในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปในช่วงฤดูร้อนเขาจะต้องย้ายสเตอร์ลิงมาร์คัสแรชฟอร์ดหรือหนึ่งในคนที่เหลือ ฉันรู้สึกเสียใจสำหรับเขาเล็กน้อยที่ต้องเลือก 11 คน” Foden กล่าว มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมมากมายในการโจมตีครั้งที่สาม การโฉบของ Kane จะกลับคืนสู่กรอบเขตโทษในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกสองนัดถัดไป - กับแอลเบเนีย (เยือน) ในวันอาทิตย์และโปแลนด์ (เหย้า)


ในวันพุธกัปตันเป็นชื่อแรกในทีม; เขาไม่ปวดหัวสำหรับเซาธ์เกต ค่อนข้างจะเป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นที่อยู่เคียงข้าง Kane รู้สึกราวกับว่าสเตอร์ลิงและแรชฟอร์ดจะเป็นตัวเริ่มต้นหากรอบชิงชนะเลิศยูโรในวันพรุ่งนี้แม้ว่าความฟิตของทีมหลังจะยังเป็นปัญหาอยู่ก็ตาม พวกเขาเป็นเกณฑ์มาตรฐานสภาพที่เป็นอยู่และผู้จัดการชอบฝีเท้าและรอยบากของพวกเขา วิธีที่พวกเขาเปิดเรดาร์ผ่านของ gakuseinet.com เมื่อเขาตกลึก แต่การแข่งขันไม่สามารถรุนแรงไปกว่านี้ได้ด้วยผู้เล่นหลายคนและไม่เพียง แต่ Foden เท่านั้นที่นำคุณสมบัติที่แตกต่างมาสู่บทบาททำให้ Southgate สามารถปรับสมดุลของทีมได้ ตัวเลือกของเขา ได้แก่ Jadon Sancho, Harvey Barnes, Bukayo Saka, Callum Hudson-Odoi, Danny Ings และ Mason Greenwood แต่เมื่อเขาพิจารณา Foden, Mason Mount, Jack Grealish และแม้กระทั่ง Jesse Lingard ที่น้ำเสียงของแนวทางเปลี่ยนไปมากขึ้น อย่างเห็นได้ชัด Foden ไม่ใช่ฝ่ายซ้ายบริสุทธิ์แม้ว่าเขาจะมีอัตราเร่งที่รุนแรงในการครอบครองและทักษะในการเอาชนะชายของเขา เขาชอบที่จะล่องลอยเข้าไปข้างในเพื่อเชื่อมโยงและทำให้สิ่งต่างๆเกิดขึ้น


Foden มีความสามารถที่หาได้ยากในการปลุกระดมซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไม - เช่นเดียวกับ Grealish - มีเสียงโห่ร้องที่เกี่ยวข้องกับเขา เมื่ออายุ 20 ปีและมีเพียงสี่แคป แต่โฟเดนไม่มีผลงานระดับนานาชาติอยู่ข้างหลังเขาซึ่งก็เป็นเรื่องจริงของ Grealish แม้ว่าเขาจะอายุ 25 ก็ตามเซาธ์เกตได้เลื่อนตำแหน่งผู้เล่นที่อายุน้อยกว่าอย่างต่อเนื่อง แต่เขาจะพึ่งพาได้กี่คน ในช่วงฤดูร้อน?


2 views0 comments

Comments


bottom of page