top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ฟิลโฟเดนช่วยชี้ให้แมนเชสเตอร์ซิตี้เอาชนะเวสต์แฮมได้

มีบางอย่างที่ต้องทำเกี่ยวกับเกมพรีเมียร์ลีกกลางตาราง


บางทีการกลายพันธุ์ครั้งต่อไปของ Project Big Picture อาจมีบางอย่างที่จะพูดเกี่ยวกับการแข่งขันเช่นนี้: สองด้านที่มีข้อบกพร่องและปราศจากความทะเยอทะยานในโหมดการเอาชีวิตรอดที่บริสุทธิ์ในที่สุดทั้งคู่ก็รู้สึกขอบคุณสำหรับประเด็น อาจถึงเวลาที่คนชอบเอฟเวอร์ตันและแอสตันวิลล่าจะต้องตัดแมนเชสเตอร์ซิตี้ในโลกนี้ให้หลุดออกไป


เราล้อเล่นประเภทของ แต่มันบอกว่าเป็นข้อตกลงที่ดีไม่ใช่แค่เกมนี้ แต่เกี่ยวกับวิถีของทั้งสองสโมสรที่เกี่ยวข้องด้วยซึ่งในเวลาเต็มเวลาผู้เล่นทั้งสองชุดดูผิดหวังพอ ๆ กัน เวสต์แฮมอาจสลัดโชคของพวกเขาได้ พวกเขาอาจใช้เวลาส่วนใหญ่ในการป้องกันครึ่งชั่วโมงที่ผ่านมา แต่นี่เป็นเกมที่สามารถไปได้อย่างง่ายดาย พวกเขารู้เช่นเดียวกับคู่แข่งส่วนใหญ่ของพวกเขาว่าเมืองนี้กำลังอยู่ที่นั่น นี่ไม่ใช่เรื่องใหม่ arisapps.com การลดลงของพวกเขาในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาเป็นไปอย่างค่อยเป็นค่อยไปไม่ย่อท้อและยังคงถูกเจาะลึกตามธรรมชาติจากช่วงเวลาแห่งแรงบันดาลใจที่โปร่งแสงจริงการแสดงที่ยอดเยี่ยมความเจริญรุ่งเรืองของแต่ละบุคคล แต่ในขณะนี้พวกเขารู้สึกเหมือนเป็นทีมลูกครึ่ง: เป็นทีมที่ต่อต้านกระแสน้ำ, ล่องลอยเข้าและออกจากตัวตนเก่า ๆ ของพวกเขา, สามารถมองเห็นมันเป็นส่วน ๆ แต่ไม่เคยรู้เลยตลอดเวลา



arisapps.com


นี่เป็นจุดเริ่มต้นของการแสดงล่าสุดของพวกเขา


สง่างามเป็นมืออาชีพและยังไม่สมบูรณ์ ครึ่งแรกของพวกเขาน่ารังเกียจ: จังหวะเดียวขาดความคิดและขาดความเชื่อมั่นอย่างอยากรู้อยากเห็น ประการที่สองหลังจากการแนะนำของ Phil Foden ที่มีน้ำตาลก็ดีขึ้น และที่นี่อีกครั้งการพลาดโอกาสและการตัดสินใจที่ไม่สมบูรณ์ได้พิสูจน์ความแตกต่างระหว่างจุดหนึ่งกับสาม


อาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายของ Sergio Agüeroทำให้พวกเขาไม่ได้รับการยอมรับอีกครั้ง ในตำแหน่งของเขาราฮีมสเตอร์ลิงพลาดโอกาสที่ดีสองครั้งในการชนะเกมในช่วงดึก สำหรับทีมที่พัฒนาอย่างระมัดระวังของเดวิดมอยส์ในขณะเดียวกันอีกครึ่งก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้อง หลังจากเป็นผู้นำในช่วงต้นและน่าประทับใจผ่านรองเท้าบู๊ตของ Michail Antonio พวกเขาอดทนต่อฟันเฟืองในครึ่งหลังที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วยความกล้าการจัดระเบียบและการตัดสิน Declan Rice มีขนาดมหึมาในตำแหน่งกองกลาง การช่วยชีวิตของ Lukasz Fabianski ทำให้พวกเขาอยู่ในนั้นเมื่อถึงแก่ความตาย “ เราน่าจะเล่นได้ดีกว่านี้มาก” มอยส์กล่าว “ แต่ตัวละครที่ยอดเยี่ยมโดยผู้เล่น เราป้องกันได้ดีจริงๆ” เป้าหมายของอันโตนิโอเป็นผลงานศิลปะ: ใช้ส่วนสูงของรูเบนเดียสเพื่อดึงร่างกายของเขาให้เข้าสู่ตำแหน่งและคลายการขี่จักรยานผ่านเอเดอร์สันซึ่งไม่ถูกมอง เมืองโห่ร้องอย่างไร้จุดหมายสำหรับการทำแฮนด์บอลโดย Tomas Soucek


แต่โทษของพวกเขาเองJoão Cancelo พบว่าตัวเองโดดเดี่ยวโดยมีแรงกดดันน้อยเกินไปต่อการข้ามของ Vladimir Coufal Gameplan ของ Moyes กำลังทำการรักษา: แบ็คห้าคนที่ลึกและเจาะลึกจังหวะของ Jarrod Bowen ในช่วงพักและกับอันโตนิโอในฐานะตัวแทนของความโกลาหลเพียงคนเดียวที่อยู่ตรงหน้าจะมีการปลดปล่อยแรงกดดันอยู่เสมอ


3 views0 comments

Comments


bottom of page