top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ฟิลเนวิลล์รับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของอินเตอร์ไมอามีหลังจากออกจากตำแหน่งในอังกฤษ

ฟิลเนวิลล์เข้าร่วมอินเตอร์ไมอามีหลังจากออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชทีมหญิงของอังกฤษ


ฟิลเนวิลล์ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าโค้ชของอินเตอร์ไมอามีโดยออกจากบทบาทของเขาในตำแหน่งผู้จัดการทีมหญิงของอังกฤษก่อนกำหนดและโยนแผนการของสมาคมฟุตบอลสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนขึ้นไปในอากาศ เนวิลล์ได้รับการคาดหมายว่าจะออกจากตำแหน่งของเขากับ Lionesses


ในช่วงซัมเมอร์นี้และจะเป็นโค้ชทีมหญิงของทีม GB ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียว ตอนนี้เขาจะเข้าร่วมฝ่าย MLSซึ่งเป็นเจ้าของร่วมโดยเดวิดเบ็คแฮมเพื่อนของเขาโดยมีผลทันที “ ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับโอกาสนี้ในการโค้ชอินเตอร์ไมอามี ” เนวิลล์กล่าว “ นี่เป็นสโมสรที่อายุน้อยมากที่มีคำมั่นสัญญามากมาย ตลาดรักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมนี้สมควรได้รับการแสดงที่สม่ำเสมอและมีความคิดที่จะชนะและฉันหวังว่าจะได้ทำงาน” เนวิลล์ออกจากทีม franksinatrahideaway.com หลังจากผ่านไปสามปีโดยเป็นอันดับที่สี่ในฟุตบอลโลกปี 2019 และหนึ่งถ้วยรางวัล She Believes Cup ในปีเดียวกัน อย่างไรก็ตามตลอดระยะเวลาการดำรงตำแหน่งของเขาอันดับโลกของอังกฤษลดลงจากอันดับสามเป็นหก



franksinatrahideaway.com


เดือนนี้บารอนเนสซูแคมป์เบลหัวหน้าฟุตบอลหญิงของ FA


เนวิลล์คาดว่าจะรับหน้าที่คุมทีม GB ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียว ตอนนี้ FA ต้องหาทั้งโค้ชสำหรับเกมและการเปลี่ยนตัวชั่วคราวสำหรับทีมหญิงโดยมีSarina Wiegman ผู้จัดการเต็มเวลาคนใหม่ไม่รับช่วงต่อจนกว่าจะจบเกมซึ่งเธอจะเป็นโค้ชฝ่ายหญิงของเนเธอร์แลนด์ ก่อนหน้านี้เนวิลล์เคยกล่าวว่ามันเป็นความทะเยอทะยานอันยิ่งใหญ่ของเขา


จัดการทีมบริเตนใหญ่ในกีฬาโอลิมปิก แต่เขาได้รับฟังเกี่ยวกับบทบาทอินเตอร์ไมอามีในเดือนนี้ เบ็คแฮมกล่าวว่าฉันรู้จักฟิลตั้งแต่เราทั้งคู่ยังเป็นวัยรุ่นที่สถาบัน เราแบ่งปันดีเอ็นเอของนักฟุตบอลที่ได้รับการฝึกฝนจากผู้นำที่ดีที่สุดในเกมนี้และนั่นคือคุณค่าที่ผมอยากให้วิ่งผ่านสโมสรของเรามาโดยตลอด ฉันรู้คุณสมบัติของเขาในฐานะบุคคลความเหมาะสมความภักดีและความซื่อสัตย์ - และพลังอันเหลือเชื่อและจรรยาบรรณในการทำงานของเขา ใครก็ตามที่เคยเล่นหรือทำงานกับฟิลจะรู้ว่าเขาเป็นผู้นำโดยธรรมชาติและฉันเชื่อว่าตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับเขาที่จะเข้าร่วม หลังจากข่าวการจากไปของเนวิลล์แคมป์เบลล์ขอบคุณที่เขาทำงานร่วมกับสิงโต หลังจากควบคุมเรือได้อย่างมั่นคงในช่วงเวลาที่ท้าทายเขาช่วยให้เราคว้าแชมป์ SheBelieves Cup เป็นครั้งแรกเข้าถึงรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกและผ่านเข้ารอบในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกแคมป์เบลล์กล่าว


ด้วยสถานะของเขาในฐานะอดีตผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและทีมชาติอังกฤษเขาช่วยยกระดับโปรไฟล์ของทีมเราได้มาก เขาใช้แพลตฟอร์มของเขาเพื่อเป็นแชมป์ในเกมของผู้หญิงทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อสนับสนุนความพยายามของเราในการส่งเสริมโค้ชหญิงให้มากขึ้นและใช้ความเชี่ยวชาญของเขาเพื่อพัฒนาผู้เล่นอายุน้อยของเราหลายคน


0 views0 comments

Comments


bottom of page