top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ฟิลเนวิลล์กำลังจะค้นพบว่าอินเตอร์ไมอามีจะไม่มีวันหยุดที่ชายหาด

ฟิลเนวิลล์กล่าวว่าอินเตอร์ไมอามีสัญญามากมายและกลับหัว


ช้าวันจันทร์อินเตอร์ไมอามี่ประกาศว่าฟิลเนวิลล์จะก้าวลงมาจากบทบาทของเขาในฐานะผู้จัดการทีมชาติอังกฤษของผู้หญิงที่จะใช้หางเสือที่สโมสร MLS สโมสรซึ่งเป็นเจ้าของร่วมโดยเดวิดเบ็คแฮมอดีตเพื่อนร่วมทีมของเนวิลล์เล่นฤดูกาลแรกใน MLS ท่ามกลางฉากหลังที่สับสนวุ่นวายในปี 2020


จะมองไปที่เนวิลล์เพื่อเปลี่ยนทีมให้กลายเป็นพลังที่ต้องคำนึงถึงในลีกที่ดูเหมือนจะขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ในแถลงการณ์ครั้งแรกของเขาในฐานะผู้จัดการทีมไมอามีเนวิลล์อธิบายว่าอินเตอร์เป็น“ สโมสรที่อายุน้อยมากที่มีคำมั่นสัญญามากมายและกลับหัว golfdouraku.com แต่ถ้าเขาคาดหวังว่างานใหม่ของเขาจะเป็นวันที่ชายหาดและแสงแดดทั้งหมดเขาก็ต้องตกตะลึง เนวิลล์ก้าวเข้าไปมีบทบาทหากินนำทีมล้มเหลวที่จะสร้างความประทับใจในฤดูกาลแรกของพวกเขาในMLS แม้จะมีกลุ่มเจ้าของดาวเด่นของไมอามี แต่พวกเขาก็เพิ่งเข้าสู่รอบตัดเชือกMLS ที่ขยายตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้- 18 จาก 26 ทีมของลีกที่ผ่านเข้ารอบ - และต่อมาก็ถูกคัดออกในลำดับสั้น ๆ ในรอบแรก



golfdouraku.com


ปัญหาแรกของเนวิลล์คือการแก้ปัญหาการให้คะแนนของทีม


ไม่มีผู้เล่นคนใดทำประตูได้เกินห้าประตูในปี 2020 สิ่งที่ช่วยอธิบายได้ว่าทำไมไมอามี่ถึงจบอันดับ 10 จาก 14 ทีมในการประชุมภาคตะวันออก ไม่ได้หมายความว่าทีมจะไร้ความสามารถ: บัญชีรายชื่อเต็มไปด้วยผู้เล่น MLS มากประสบการณ์ที่มีประวัติความสำเร็จมายาวนานในลีกรวมถึง Luis Robles และ Wil Trapp จากต่างประเทศของสหรัฐฯ


แต่ไมอามีล้มเหลวในการเล่นร่วมกันในปี 2020 พวกเขานำกอนซาโลฮิกัวอินอดีตกองหน้าเรอัลมาดริดและยูเวนตุสในช่วงกลางฤดูกาลที่แล้ว เขามีผลกระทบในทันที: เขาพลาดจุดโทษและเริ่มการชกตั้งแต่เปิดตัวและทำประตูได้เพียงครั้งเดียวในเก้าเกม ฮิกัวอินยังคงอยู่ในไมอามีในฤดูกาล 2021 แต่ตัวเลือกในการโจมตีที่มีแนวโน้มมากที่สุดของทีมในปี 2020 คือลูอิสมอร์แกนอดีตปีกของเซลติกซึ่งจะพยายามปรับปรุงการทำประตูให้ได้ห้าประตูและการช่วย 5 ครั้งในแคมเปญสุดท้าย แต่มันอยู่ห่างจากสนามที่อินเตอร์ไมอามีต้องเผชิญกับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ส่วนใหญ่ของการตัดสินใจของ MLS


ในการมอบรางวัลให้กับสโมสรในลีกคือคำมั่นสัญญาของสนามกีฬาใจกลางเมืองในใจกลางเมืองที่มีชีวิตชีวาที่สุดแห่งหนึ่งของอเมริกาซึ่งเป็นสถานที่ที่สามารถนำการประชาสัมพันธ์และความเย้ายวนใจมาสู่การแข่งขันที่ยังคงดิ้นรนเพื่อหาสถานที่ ในไฟแก็ซเคียงข้างยักษ์ใหญ่ของ NFL และ NBA


0 views0 comments

Comentarios


bottom of page