top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ฟุตบอลในอังกฤษจะแนะนำกฎใหม่ในการมุ่งหน้าในช่วงซัมเมอร์นี้

เมลานี ลอยโปลซ์ของเชลซีแย่งบอลกับ Toni Duggan จากอัตเลติโกเดมาดริด


ฟุตบอลอังกฤษจะใช้โปรโตคอลใหม่สำหรับการแข่งขันระดับมืออาชีพในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากมีการประกาศผลการศึกษาใหม่ 2 เรื่องเกี่ยวกับผลกระทบต่อสมองของนักกีฬา พรีเมียร์ลีกยืนยันเมื่อวันศุกร์ว่าจะทำการวิจัยในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ก่อนที่ผลการวิจัยจะถูกรวมเข้ากับกฎใหม่ที่จะตกลงกับองค์กรมืออาชีพและมือสมัครเล่น


การค้นพบนี้คาดว่าจะส่งผลให้เกิดข้อ จำกัด ในการมุ่งหน้าไปสู่การฝึกอบรมสำหรับผู้ใหญ่ทุกคน เป็นไปตามการเรียกร้องให้ดำเนินการเกี่ยวกับการมุ่งหน้าและโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับข้อ จำกัด ที่จะกำหนดในการฝึกอบรมโดยผู้รณรงค์และอดีตมืออาชีพ Chris Sutton บอกกับ ส.ส. ในคณะกรรมการที่ได้รับการคัดเลือกในสัปดาห์นี้ว่าควรตั้งค่าสูงสุด 20 ส่วนหัวต่อเซสชันทันที การศึกษาจะเป็นศูนย์กลางในการแจ้งการเปลี่ยนแปลงใด ๆ อันดับแรกจะต้องดำเนินการท่ามกลางกลุ่มผู้เล่นจากทีมลิเวอร์พูลอายุต่ำกว่า 23 ปีอายุต่ำกว่า 18 ปีและทีมหญิงและทีมหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปีของแมนเชสเตอร์ซิตี้และทีมหญิง ผู้เล่นจะสวมหน้ากากป้องกันเสียงที่มีมาตรวัดความเร่งในตัวและเซนเซอร์ตรวจจับความใกล้เคียงซึ่งช่วยให้สามารถบันทึกความถี่และความรุนแรงของผลกระทบจากการพุ่งเข้าหาลูกบอลได้



freebies4ya.com


การศึกษาครั้งที่สองจะดูข้อมูลการติดตามการแข่งขัน


วิดีโอจากพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019-20 เพื่อสังเกตความเข้มข้นของส่วนหัวในสถานการณ์การแข่งขัน ไม่มีการพิจารณาถึงการ จำกัด ส่วนหัวในการแข่งขัน แต่ข้อมูลจะเป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจเกี่ยวกับระเบียบการฝึกอบรมที่จะดำเนินการโดยคณะกรรมการเจรจาและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับฟุตบอลอาชีพซึ่งเป็นหน่วยงานที่ร่างขึ้นจากตัวแทนจากทั่วทั้งเกม

เจ้าหน้าที่ฟุตบอลกล่าวว่าการทำความเข้าใจรูปแบบของผลกระทบจากประเภทต่างๆเป็นสิ่งสำคัญก่อนที่จะตัดสินใจกำหนดแนวทาง ในการพูดคุยกับสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในคณะกรรมการคัดเลือกดิจิทัลวัฒนธรรมสื่อและกีฬาในสัปดาห์นี้ชาร์ล็อตต์คาวีหัวหน้าเจ้าหน้าที่การแพทย์ของ FA กล่าวว่ามีข้อตกลงในการ จำกัด การมุ่งหน้าไป แต่ที่ freebies4ya.com อาจเท่ากับ 10 [จากบอลยาว] สั้นกว่า 20 คน เราต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเล็กน้อยก่อนที่เราจะปกครองในเกมระดับมืออาชีพ แต่เราตั้งใจอย่างเต็มที่ที่จะทำเช่นนั้นและในเกมระดับรากหญ้าสำหรับผู้ใหญ่ด้วย” Richard Masters ประกาศผลการวิจัยของผู้บริหารระดับสูงของพรีเมียร์ลีกกล่าวว่า“ จุดสำคัญของพรีเมียร์ลีกคือการทำให้เกมปลอดภัยที่สุดสำหรับผู้เล่นทุกคน เรากำลังทำงานร่วมกับพันธมิตรของเราในวงการฟุตบอลเพื่อบรรลุเป้าหมายนี้และการศึกษาวิจัยที่เรากำลังดำเนินการเป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งของความมุ่งมั่นของเราในประเด็นสำคัญนี้ เราหวังว่าผลลัพธ์ของโครงการนี้จะนำไปสู่การพัฒนาแนวทางปฏิบัติสำหรับเกมมืออาชีพและเกมสำหรับผู้ใหญ่ในประเทศนี้


เมื่อคุณมาร่วมงานกับเราในวันนี้จากประเทศไทยเรามีเรื่องอยากจะถามเล็กน้อย คุณได้อ่านมากกว่า94 articles94 บทความในปีที่แล้วทำให้คุณเป็นหนึ่งในผู้อ่านอันดับต้น ๆ ของเราทั่วโลก และคุณไม่ได้อยู่คนเดียว ในช่วงเวลาที่วุ่นวายและท้าทายเหล่านี้หลายล้านคนต้องพึ่งพา Guardian ในการสื่อสารมวลชนที่เป็นอิสระซึ่งหมายถึงความจริงและความซื่อสัตย์ ผู้อ่านเลือกที่จะสนับสนุนเราทางการเงินมากกว่า 1.5 ล้านครั้งในปี 2020


2 views0 comments

Comments


bottom of page