top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ฟุตบอลโลกฟุตบอลสโมสรย้ายไปกุมภาพันธ์ 2021 เนื่องจากการหยุดชะงักของหลอดเลือดหัวใจ

ฟีฟ่าได้รับการยืนยันสโมสรฟุตบอลโลกต่อไปจะเป็นเจ้าภาพโดยกาตาร์ในเดือนกุมภาพันธ์


ฟีฟ่าได้ย้าย Club World Cup ไปเดือนกุมภาพันธ์ปีถัดไปหลังจากที่การระบาดของโรคหลอดเลือดหัวใจได้รับผลกระทบสรุปของการแข่งขันชิงแชมป์ทวีปทั่วโลก การแข่งขันจะยังคงเล่นในกาตาร์ แต่ได้รับการย้ายจากวันที่เดิมในเดือนธันวาคม ฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพกาตาร์ 2020


ซึ่งถูกกําหนดไว้เดิมในเดือนธันวาคมได้รับภายใต้ผลกระทบที่ก่อกวนของการระบาด ในการประชุมชิงแชมป์สโมสรคอนติเนนทัลของพันธมิตรที่ทําหน้าที่เป็นทางเดินสําหรับเหตุการณ์ร่างกายควบคุมโลกกล่าวว่าในงบ การเปิดตัวโปรโตคอลการกลับมาเล่นที่เข้มงวดได้อํานวยความสะดวกในการเริ่มต้นใหม่ประสบความสําเร็จในการแข่งขันชิงแชมป์สโมสรทวีป, สุดท้ายที่มีกําหนดตอนนี้จะสรุปโดยสิ้นเดือนมกราคม 2021 เป็นผลให้ FIFA Club World Cup 2020 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ถึง 11 2021, ที่เกิดขึ้นในกาตาร์เป็นต่อการแต่งตั้งโฮสต์เดิมโดยฟีฟ่าสภาในเดือนมิถุนายน 2019



zonedooball.com


บาเยิร์นมิวนิคจะเป็นตัวแทนของยุโรปหลังจากชนะแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาล


เป็นผลให้ FIFA Club World Cup 2020 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ถึง 11 2021, ที่เกิดขึ้นในกาตาร์เป็นต่อการแต่งตั้งโฮสต์เดิมโดยฟีฟ่าสภาในเดือนมิถุนายน 2019 บาเยิร์นมิวนิคที่ได้รับรางวัล 2020 ชะลอแชมเปี้ยนส์ลีกในเดือนสิงหาคมจะเป็นผู้แทนยุโรปในการแข่งขัน


ฟีฟ่ายังประกาศว่า U20 ของผู้หญิงและ U17 2020 ฟุตบอลโลกถูกยกเลิก, มีอยู่แล้วหมายกําหนดการใหม่จนถึง 2021 คอสตาริกาจะยังคงเป็นเจ้าภาพการแข่งขัน U20 สําหรับ 2022, อินเดียเป็นเจ้าภาพจัดงาน U17 เหตุการณ์ในปีเดียวกัน. ผู้ชนะของ OFC แชมเปี้ยนส์ลีก เข้าร่วมการแข่งขันที่ร่ํารวย แต่แชมป์ระดับภูมิภาคในปีนี้ถูกยกเลิกตามขั้นตอนของกลุ่มเนื่องจาก Covid-19 การระบาดของโรคระบาด เมืองโอ๊คแลนด์เป็นหนึ่งในแปดทีมเพื่อก้าวไปยังรอบครีบก่อนการแข่งขันถูกทิ้งรวมถึงเพื่อนผู้ชนะกลุ่มชานเมืองตะวันออก (นิวซีแลนด์), มาลามปา Revivors (วานูอาตู) และ AS Magenta (นิวแคลิโดเนีย) การแข่งขันระเบียบการจัดอันดับแต่ละทีมหลังจากขั้นตอนกลุ่มในลําดับของคะแนนชนะ, ความแตกต่างของเป้าหมาย, และแล้วประตูทั้งหมดคะแนนกับ zonedooball.com นําทางหลังจากที่ Topping กลุ่ม D กับสามชนะตรงและเก้าประตูยังไม่ได้ตอบ. รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ, Franck Castillo, เป็นขอบคุณสําหรับการสนับสนุนของคณะกรรมการบริหารที่ทําการตัดสินใจอย่างรวดเร็ว


ในขณะที่เรารักที่จะได้เสร็จสิ้นการผ่อนชําระในปีนี้ของ OFC แชมเปี้ยนส์ลีก, Covid-19 ทําให้มันเป็นไปไม่ได้เราต้องการให้ตัวแทนของ OFC เป็นโอกาสที่ดีที่สุดในการเตรียมตัวสําหรับฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพแม้จะมีสถานการณ์ที่ท้าทายถูกจัดโดยโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ ฟีฟ่าประกาศสัปดาห์นี้คลับเวิลด์คัพได้รับการจัดกําหนดการใหม่ตั้งแต่เดือนธันวาคมถึงกุมภาพันธ์ปีถัดไป


0 views0 comments

Comments


bottom of page