top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

พลปืนในยูโรป้าลีกรอบก่อนรองชนะเลิศเลกแรก

กรานิต ชาก้าดูหดหู่หลังจากตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บของสลาเวียปราก


ส่วนหัวในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ Tomas Holes ทำให้สลาเวียปรากตีเสมอได้ 1-1 ที่อาร์เซนอลในเลกแรกของยูโรป้าลีกรอบก่อนรองชนะเลิศ ดูเหมือนว่าการเสมอกันนั้นถูกกำหนดให้มุ่งหน้าไปสู่การตีเสมอแบบไร้ประตูหลังจากที่ฝั่งเจ้าบ้านพลาดโอกาสในการเปิดตัวมากมายที่เอมิเรตส์


อย่างไรก็ตามเหลือเวลาเล่นอีกเพียงสี่นาทีปิแอร์ - เอเมอริคอูบาเมยองเปลี่ยนตัวให้นิโคลัสเปเป้ยิงทะลุประตูและกองหน้าชาวไอวอรี่โคสต์ยังคงใจเย็นที่จะเตะบอลผ่านสลาเวียนัมเบอร์ 1 ออนเดรจโคลาร์เพื่อทำประตูยูโรป้าลีกนัดที่ 4 ของฤดูกาล แต่เช่นเดียวกับที่อาร์เซนอลคิดว่าพวกเขาได้รับความเป็นผู้นำที่เพรียวบางเพื่อมุ่งหน้าสู่เลกที่สองของคืนวันพฤหัสบดีหน้าในเมืองหลวงของเช็กหลุมโผล่ขึ้นมาเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านที่เสาไกลเพื่อระเบิดฟองสบู่ของ Gunners อาร์เซนอลคงรู้ดีก่อนที่จะเปิดฉากว่าการทดสอบที่ยากลำบากรอพวกเขาอยู่คืออะไรในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของยุโรปที่สำคัญและไม่มีอะไรที่เกิดขึ้นในครึ่งแรกที่จะเปลี่ยนใจโดยที่สลาเวียมักจะพิสูจน์ให้เห็นถึงคู่ต่อสู้ที่ดื้อรั้น



dovetail-joinery.com



สลาเวียผู้ดื้อรั้นเพียงใดทำให้อาร์เซนอลผิดหวัง


ผู้เข้าชมที่ตกรอบทั้งเลสเตอร์ซิตี้และเรนเจอร์สในรอบน็อคเอาท์สองรอบก่อนหน้านี้มีความพยายามครั้งแรกในการทำประตูเมื่อลูคัสโพรวอดยิงเฉียดบาร์จากขอบเขต แต่ก็มีความพึงพอใจที่จะป้องกันในจำนวนที่ลึกหลังจากนั้น อย่างไรก็ตามแม้ว่าคู่ต่อสู้ของพวกเขาจะมีความสุขมากที่ได้นั่งและเล่นบนเคาน์เตอร์


อาร์เซนอลก็พยายามดิ้นรนเพื่อสร้างช่องว่างที่ชัดเจนในครึ่งแรกที่น่าเบื่อแม้ว่า Bukayo Saka ควรจะทำได้ดีกว่าเมื่อเล่นผ่านประตูก่อนครึ่งชั่วโมง เครื่องหมาย. ทีมชาติอังกฤษกลับมาหลังจากได้รับบาดเจ็บด้วยเท้าด้านข้างของเสาไกลโดยมีเพียงโคลาร์ที่จะเอาชนะและแม้ว่าธงจะขึ้นไปล้ำหน้า แต่การเล่นซ้ำแสดงให้เห็นว่าเป้าหมายจะยืนอยู่ได้หากไปข้างหน้าพบด้านหลังของตาข่าย ร็อบโฮลดิ้งเข้าใกล้ด้วยส่วนหัวซึ่งโคลาร์พุ่งไปก่อนหกนาทีก่อนครึ่งเวลาในขณะที่ทั้งสองฝ่ายเข้าสู่ระดับในช่วงพักสำหรับเจ้าภาพเท่านั้นที่จะก้าวขึ้นไปในช่วงที่สองเพื่อค้นหาตัวเปิดที่สำคัญนั้น ภายในสี่นาทีของการรีสตาร์ท dovetail-joinery.com ที่อันตรายเสมอถูกลากลงมาทางขอบของพื้นที่เฉพาะสำหรับผลฟรีคิกของ Willian ที่จะเอาชนะ Kolar ที่ไม่เคลื่อนไหว แต่ไม่ใช่ด้านนอกของเสา


ไม่ได้อยู่โดยปราศจากช่วงเวลาแห่งการคุกคามของตัวเองในการหยุดพักด้วยขาที่กางออกของ Bernd Leno จำเป็นต้องหลีกเลี่ยงการขับรถที่ต่ำของ Jan Boril ก่อนที่จะถึงชั่วโมงก่อนที่ Alexandre Lacazette จะปฏิเสธการเปิดที่ชัดเจนที่สุดในนาทีต่อมา ผู้เข้าชมอยู่ในการโจมตีจริง ๆ และในเวลาต่อมา Lacazette ก็พบว่าตัวเองแข่งตัวต่อตัวกับ Kolar


0 views0 comments

Comments


bottom of page