top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

พลปืนปิดช่องว่างคู่แข่ง WSL แม้จะโดนใบแดงเบธ มี้ด

Arsenal Women ฉลองหลังลุย


อาร์เซนอลมาด้วยสามคะแนนในชัยชนะ 2-0 ซูเปอร์ลีกหญิงกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแม้ว่าเบ ธ มี้ดจะถูกส่งไปที่ Meadow Park เจ้าภาพเริ่มต้นอย่างสดใสและเดินหน้าต่อในนาทีที่สามเมื่อการยิงของ Jill Roord ทำให้มิลลี่เทอร์เนอร์เบี่ยงเบนออกไปและกระดกเข้าหลังตาข่าย ยูไนเต็ดกดได้ดีและมีโอกาสตีเสมอในครึ่งแรก


เมื่อลอเรนเจมส์ถูกเลือกหน้าประตู แต่เด็กอายุ 19 ปีไม่สามารถละความพยายามลงได้ ตอนนี้อาร์เซนอลปิดช่องว่างของแมนฯ ยูไนเต็ดในตาราง WSL อย่างไรก็ตามเป็นเจ้าภาพที่ขึ้นนำเป็นสองเท่าในครึ่งหลังเมื่อ Lotte Wubben-Moy ขึ้นสูงสุดที่มุมและขับเคลื่อนส่วนหัวของเธอผ่าน Mary Earps แต่มันไม่ใช่การแล่นเรือใบธรรมดาสำหรับ Gunners เนื่องจากกองหน้า Mead ได้รับใบเหลืองที่สองในนาทีที่ 62 สำหรับความท้าทายในช่วงท้าย ผลลัพธ์หมายความว่าฝั่งของ Joe Montemurro ปิดช่องว่างของคู่ต่อสู้ที่วางอันดับสามเหลือเพียงสามคะแนน



javenuecocandles.com


Roman Abramovich: Chelsea Women มีความสำคัญต่อสโมสร


Roman Abramovich กล่าวว่า Chelsea Women "สำคัญ" ต่อสโมสรและเขาไม่เข้าใจว่าทำไมเจ้าของไม่ต้องการลงทุนในทีมหญิง Chelsea Women ก่อตั้งขึ้นในปีที่สองของการดำรงตำแหน่งของ Abramovich ที่ Stamford Bridge และเป็นการป้องกันแชมป์ Women's Super League (WSL)


ขณะนี้พวกเขายังมีสองคะแนนที่ชัดเจนที่ด้านบนของ WSL โดยเอาชนะเอฟเวอร์ตัน 3-0 ในวันพุธหลังจากที่พวกเขายกถ้วยรางวัลลีกหญิงในวันอาทิตย์ เชลซีของผู้หญิงคือ "เป็นส่วนสำคัญของเชลซีและรูปร่างที่เราจะเป็นสโมสร" Abramovich ได้บอกว่าฟอร์บในการให้สัมภาษณ์ที่หายาก "ผมไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมสโมสรต่างๆจึงไม่ต้องการสนับสนุนฟุตบอลหญิงและมอบโอกาสที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ให้พวกเขาประสบความสำเร็จ" เขากล่าว ผู้นำ javenuecocandles.com เชลซียังคงมีช่องว่างสำหรับการปรับปรุงตามที่ผู้จัดการทีมเอ็มม่าเฮย์สกล่าวหลังจากที่ชนะเอฟเวอร์ตัน 3-0 ทำให้พวกเขามีสองคะแนนที่ชัดเจนที่ด้านบน "สำหรับฉันนี่เป็นทั้งหลักการ แต่ฟุตบอลหญิงก็มีศักยภาพมหาศาลหากฟุตบอลหญิงได้รับการสนับสนุนในระดับเดียวกับฟุตบอลชายกีฬาก็จะประสบความสำเร็จอย่างเท่าเทียมกันในด้านธุรกิจ" อับราโมวิชยังกล่าวในการให้สัมภาษณ์ว่านี่คือเป้าหมายของเขาสำหรับทีมชายของเชลซี "เก็บถ้วยรางวัล" และสร้างอนาคต


นับตั้งแต่อับราโมวิชกลายเป็นเจ้าของในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2546 ทีมชายได้รับรางวัล 18 ถ้วยรวมถึงแชมป์พรีเมียร์ลีกในปี 2548 และ 2549 ภายใต้โชเซ่มูรินโญ่ ในปี 2012 พวกเขากลายเป็นสโมสรแรกจากลอนดอนที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ฉันคิดว่าถ้วยรางวัลพูดเพื่อตัวเองและแสดงให้เห็นว่าเราในฐานะสโมสรสามารถบรรลุอะไรได้บ้างในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและนี่คือเป้าหมายของฉันที่จะทำให้เราได้รับถ้วยรางวัลอย่างต่อเนื่องและสร้างอนาคต อับราโมวิชกล่าวเสริม


0 views0 comments

Yorumlar


bottom of page