top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

พรีเมียร์ลีกจะแสดงทุกเกมถ่ายทอดสดทางทีวีจนกว่าแฟน ๆ จะสามารถกลับไปที่สนามได้

แมนเชสเตอร์ซิตี้มี 7 แต้มที่ชัดเจนในพรีเมียร์ลีกหลังจากเอาชนะลิเวอร์พูล


การขาดผู้สนับสนุนจากสตาเดียอย่างต่อเนื่องท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด -19 หมายความว่าพรีเมียร์ลีกจะยังคงเปิดการแข่งขันให้แฟน ๆ ได้ชมถ่ายทอดสดในสหราชอาณาจักร การแข่งขันทั้งหมดตั้งแต่วันที่ 30 มกราคมจนถึงสุดสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกุมภาพันธ์ได้มีการแสดงสดในสหราชอาณาจักรแล้ว


พรีเมียร์ลีกยืนยันการแข่งขันทั้งหมดจะพร้อมให้ชมสดในสหราชอาณาจักรจนกว่าแฟน ๆ จะกลับมาที่สนาม การไม่มีแฟนบอลจากสตาเดียอย่างต่อเนื่องเนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด -19 ทำให้พรีเมียร์ลีกขยายการตัดสินใจที่จะให้ทุกเกมพร้อมใช้งาน เมื่อเดือนที่แล้วพรีเมียร์ลีกได้ประกาศการแข่งขันทั้งหมดตั้งแต่วันที่ 30 มกราคมจนถึงสุดสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกุมภาพันธ์เพื่อให้แฟน ๆ ในสหราชอาณาจักรได้รับชมถ่ายทอดสด ในแถลงการณ์เมื่อวันพุธที่ผ่านมาพรีเมียร์ลีกกล่าวว่า: "รายละเอียดของการเลือกออกอากาศสำหรับเดือนมีนาคมและการจัดเรียงใหม่ของการแข่งขันที่เลื่อนออกไปก่อนหน้านี้จะประกาศตามกำหนด พรีเมียร์ลีกและสโมสรต่างๆยังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นทางออกที่เข้าถึงได้สำหรับแฟน ๆ



gakuseinet.com


อเล็กซ์ กรีนวู้ดกล่าวว่าผู้เล่นพูดคุยกันอย่างเปิดเผยเกี่ยวกับปัญหาเกี่ยวกับการละเมิดโซเชียล


อเล็กซ์กรีนวู้ดกองหลังทีมชาติอังกฤษและแมนเชสเตอร์ซิตี้กล่าวว่าผู้เล่นได้รับข้อความทางโซเชียลมีเดียที่ไม่เหมาะสมเป็นประจำทุกวันและสถานการณ์เลวร้ายลง ลอเรนเจมส์กองหน้าของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและอังกฤษแชร์ภาพหน้าจอการล่วงละเมิดที่เธอได้รับบนอินสตาแกรมของเธอเมื่อต้นเดือนนี้โดยระบุว่า "น่าเบื่อตอนนี้" และเรียกร้องให้แพลตฟอร์ม

ทำบางสิ่งผู้เล่นที่มีชื่อเสียงในเกมทั้งชายและหญิงตกเป็นเหยื่อของการเหยียดเชื้อชาติบนโซเชียลมีเดียในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาในขณะที่ไมค์ดีนผู้ตัดสินพรีเมียร์ลีกถูกคุกคามถึงแก่ชีวิตหลังจากการตัดสินใจที่ขัดแย้งกัน Greenwood กล่าวว่าผู้เล่นมีการสนทนาเกี่ยวกับปัญหาและพยายามป้องกันไม่ให้ความเกลียดชังออนไลน์กลายเป็นปัญหาในชีวิตประจำวันของพวกเขา "มันเป็นการสนทนาที่เกิดขึ้นแน่นอนที่แมนเชสเตอร์ซิตี้เราพูดถึงสถานการณ์ของลอเรนเจมส์ [ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด] เธอกล่าว gakuseinet.com มีอะไรให้เราช่วยเธอได้ไหมเพราะเธอก็เป็นเพื่อนที่ดีของฉันเช่นกันมันเป็นสิ่งที่อยู่ใกล้ใจฉัน "นอกจากนี้ยังมีบุคคลในทีมของเรารวมถึงตัวผมเองด้วยเราอ่านสิ่งต่างๆบน Twitter และ Instagram และไม่ใช่แค่แมนเชสเตอร์เดอร์บี้หรือเกมใหญ่ ๆ


ทุกวันมันเป็นวิธีที่คุณเรียนรู้ที่จะจัดการกับมันมันไม่ส่งผลกระทบต่อฉัน ตอนนี้เท่าที่ควรจะเป็นเมื่อสี่หรือห้าเดือนที่แล้ว เรามีการสนทนาเกี่ยวกับเรื่องนี้เพิ่มเติมว่ามีอะไรที่เราสามารถทำได้เพื่อช่วยคน ๆ นั้นเราจะทำให้มันอยู่ฝ่ายเดียวได้อย่างไรเมื่อมันส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวันของคุณนั่นคือเวลาที่มันกลายเป็นปัญหาสำหรับฉัน


0 views0 comments

Comments


bottom of page