top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ฝ่ายบุกของสตีเว่นเจอร์ราร์ดเสริมการยึดครองจุดสูงสุดในพรีเมียร์ชิพสก็อตแลนด์

ฤดูกาลที่น่าประทับใจของเรนเจอร์สยังคงดำเนินต่อไป


ในขณะที่พวกเขาเสริมความแข็งแกร่งให้กับจุดสูงสุดในพรีเมียร์ชิพสก็อตแลนด์ด้วยชัยชนะ 2-1 ที่ดันดียูไนเต็ด ชัยชนะมองเห็นเรนเจอร์สที่ยังไม่แพ้ใครในลีกยังคงอยู่ 13 แต้มก่อนเซลติกอันดับสองซึ่งมีสองเกมในมือ ฝั่งของสตีเวนเจอร์ราร์ดขึ้นนำในนาทีที่ 26 ผ่านการยิงฟรีคิกอันน่าทึ่งของ James Tavernier


พวกเขาถูกตรึงไว้ในอีกเจ็ดนาทีต่อมาโดยการวอลเลย์ของเลียมสมิธ (33) ผู้เข้าชมคืนความได้เปรียบก่อนช่วงพักครึ่งเวลาเมื่อคอนเนอร์โกลด์สันมุ่งหน้ากลับบ้านฟรีคิกของ Tavernier และแม้จะพยายามอย่างเต็มที่ในช่วงครึ่งหลัง แต่ก็พิสูจน์แล้วว่าเพียงพอที่จะปิดผนึกทั้งสามคะแนนที่ Tannadice Park ในขณะเดียวกันดันดียูไนเต็ดอยู่ที่หกหลังจากพ่ายแพ้ครั้งที่เจ็ดของฤดูกาล สตีเวนเจอร์ราร์ดฉลองชัยชนะของเรนเจอร์สที่ดันดียูไนเต็ด ครั้งล่าสุดที่ทีมพบกันในเดือนกันยายน fanshoesline.com พยายามที่จะจรดนิ้วเท้ากับเรนเจอร์สและจ่ายราคาหนักเมื่อ Tangerines ของเขาตกต่ำ 4-0 ที่ Ibrox คราวนี้หัวหน้าทีมยูไนเต็ดได้เรียนรู้บทเรียนของเขาและใช้วิธีที่ระมัดระวังมากขึ้น



fanshoesline.com


ฟอร์มน่าประทับใจของเรนเจอร์สต่อไป


เป็นเจ้าภาพที่คุกคามผู้เปิดก่อน มุมของ Adrian Sporle พลาดไปโดย Goldson ในขณะที่ Leon Balogun คู่หูฝ่ายป้องกันของเขาต้องโยนตัวเองไปด้านหน้าการโจมตีของ Mark Connolly การรีบาวด์ตกลงไปที่ Mark Reynolds แต่ Steven Davis ปิดกั้นบนเส้นก่อนที่ Kemar Roofe จะเคลียร์อันตรายได้ในที่สุด


ถูกตั้งข้อหาไม่นานหลังจากนั้นในขณะที่เขาขับรถไปข้างหน้าจากครึ่งทางก่อนที่จะเจาะกว้าง แต่โคลอมเบียซึ่งถูกใบเหลืองอาจได้รับคำสั่งให้เดินทัพในนาทีที่ 12 หลังจากที่ข้อศอกของเขาจับใบหน้าของคอนนอลลี่ Alfredo Morelos ถูกจองในครึ่งแรก มีการหลบหนีอย่างใกล้ชิดสำหรับผู้มาเยือนอีกครั้งเมื่อ Allan McGregor และ Balogun ชนกันขณะที่พวกเขาวิ่งไปหาบอลยาวของ Ian Harkes ก่อน Marc McNulty อย่างไรก็ตามเมื่อทั้งคู่นอนเหยียดยาวและเป้าหมายว่างเปล่าสมิ ธ สามารถยิงได้ในระยะไกลเท่านั้น ผู้มาเยือนเริ่มมองไม่เห็นความคิด แต่จากนั้นก็ก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมด้วยช่วงเวลาแห่งความสดใสอีกครั้งในนาทีที่ 26 การเดินทางของ Connolly บน Roofe อยู่ห่างออกไป 30 หลาจากเป้าหมาย แต่ Tavernier พบแส้เพื่อยิงฟรีคิกข้ามกำแพงและผ่าน Benjamin Siegrist เพื่อเปิดฉากที่น่าตื่นเต้น


ยูไนเต็ดตอบสนองด้วยเป้าหมายที่ทำได้ดีในเจ็ดนาทีต่อมาในขณะที่ทีมของเมลลอนกลายเป็นทีมชาวสก็อตคนแรกนับตั้งแต่มาเธอร์กลับมาในเดือนกันยายนเพื่อทำประตูกับทีมของเจอร์ราร์ด Harkes ส่งบอลกว้างให้ร็อบสัน Borna Barisic มองไปที่ McNulty เท่านั้นเมื่อไม้กางเขนเข้ามาและพลาดโดยสิ้นเชิงที่สมิ ธ แอบอยู่ข้างหลังเขาเพื่อยิงบอลจากเสาไกล


2 views0 comments

Комментарии


bottom of page