top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ฝ่ายซ้ายของลีดส์ยูไนเต็ดตั้งเป้าก้าวขึ้นสู่ทีมชาติอังกฤษอย่างเต็มตัว

แจ็คแฮร์ริสันกล่าวว่านี่เป็นความฝันของเขาที่จะได้เล่นให้ทีมชาติอังกฤษ


แจ็คแฮร์ริสันฝ่ายซ้ายของลีดส์ยูไนเต็ดสาบานว่าจะยกระดับอีกครั้งในความพยายามที่จะบุกเข้าไปในทีมชาติอังกฤษของแกเร็ธ เซาธ์เกต แฮร์ริสันซึ่งเล่นให้กับ U21s ยังคงสร้างความประทับใจอย่างต่อเนื่องหลังจากที่เขากลับมาที่เอลแลนด์โร้ดด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาลจากแมนเชสเตอร์ซิตี้


นักเตะวัย 23 ปีใช้เวลาสองแคมเปญก่อนหน้านี้ยืมตัวที่ลีดส์และให้ความสำคัญในทุกเกมเมื่อฤดูกาลที่แล้วขณะที่ฝั่งของ Marcelo Bielsa ได้รับรางวัล Sky Bet Championship แฮร์ริสันและแพทริคแบมฟอร์ดกลายเป็นผู้เล่นทีมชาติอังกฤษที่มีศักยภาพพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมคาลวินฟิลลิปส์ซึ่งสร้างความก้าวหน้าในระดับนานาชาติและพลาดโอกาสในทีมล่าสุดของเซาธ์เกตเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ไหล่ โตขึ้นฉันพูดกับตัวเองเสมอว่ามันเป็นความฝันของฉันที่จะได้เล่นในพรีเมียร์ลีกและฉันคิดว่าตอนนี้ฉันอยู่ที่นี่ฉันต้องยกระดับวงการอีกครั้งและฟุตบอลต่างประเทศก็คือก้าวต่อไปแฮร์ริสันกล่าวกับ Sky Sports News



javaprimitive.com


ฉันชอบที่จะได้ไปพักระหว่างประเทศและการได้เล่นกับทีมชาติ


ความฝันดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งที่ฉันกำลังทำอยู่ฉันทำสิ่งพิเศษที่นี่และที่นั่นทำในสิ่งที่ทำได้เพื่อพยายามก้าวไปสู่ระดับต่อไป ผมไม่สามารถมีความสุขได้มากกว่านี้สำหรับเขา [คาลวินฟิลลิปส์] โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีโอกาสออกจากลีดส์และอาจเล่นกับทีมชาติก่อนหน้านี้ เขาตัดสินใจที่จะอยู่ที่ลีดส์และเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์


เขากลายเป็นตำนานที่นี่เขาสมควรได้รับทุกสิ่งที่ได้มาหาเขาและผมมีความสุขมากที่ได้ติดทีมชาติฉันหวังว่าเขาจะหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็วและเขาสามารถกลับมาที่นั่นได้การเห็นเขาเล่นที่นั่นเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ แฮร์ริสันจะเน้นในขณะนี้ในเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์กับอาร์เซนอลอาศัยอยู่บนสกายสปอร์ต จะเป็นการพบกับมิเคลอาร์เตตานายใหญ่ของอาร์เซนอลที่ เป็นแรงบันดาลใจ ให้เขาในช่วงเวลาสั้นๆร่วมกันที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ ฉันทำงานร่วมกับเขาเพียงแค่ช่วงปรีซีซั่นเดียวเท่านั้นและการเฝ้าดูวิธีที่เขาทำงานร่วมกับเป๊ป javaprimitive.com เป็นแรงบันดาลใจการดูคำแนะนำทั้งหมดที่พวกเขามอบให้กับผู้เล่นเป็นสิ่งที่ฉันพยายามเรียนรู้บางอย่างจริงๆแฮร์ริสันกล่าว มันเป็นเพียงประสบการณ์สั้นๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในช่วงปรีซีซั่นของพวกเขา แต่ฉันรู้สึกขอบคุณจริงๆสำหรับสิ่งนั้นเพียงแค่เรียนรู้ว่าพวกเขาจัดการฝึกซ้อมอย่างไร


จำไม่ได้ว่าพูดบางอย่างกับฉันและผู้เล่นคนอื่นๆ รอบตัวฉันด้วยเช่นกันมันเป็นเพียงเรื่องเล็กๆ สำหรับเขา แต่มันสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากให้กับพวกเราในฐานะผู้เล่นที่อายุน้อยมาก เช่นกันคุณสามารถบอกได้ว่าเขาฉลาดมากเขารู้มากเกี่ยวกับเกมและทำงานร่วมกับเป๊ปคุณจะเห็นได้ว่าทำไมเขาถึงมีชื่อเสียงดังนั้นมันจะเป็นอีกเกมที่น่าสนใจในสุดสัปดาห์นี้


0 views0 comments

Comments


bottom of page