top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ฝั่งของสตีเวนเจอร์ราร์ดยังไม่แพ้ใครหลังจากคว้าแชมป์ใหญ่อีกครั้ง

เรนเจอร์สขยายการบุกของพวกเขาด้วยชัยชนะในพรีเมียร์ชิพสก็อตแลนด์


ทำลายล้างอีกครั้งโดยเอาชนะอเบอร์ดีนอันดับสาม 4-0 ที่ไอบร็อกซ์ หลังจากการไล่ถล่มแฮมิลตัน 8-0 ก่อนพักเบรกระหว่างประเทศเรนเจอร์สได้ขึ้นมาจากจุดที่พวกเขาทิ้งไว้กับคู่แข่งสี่อันดับแรก หลังจากได้โอกาสในช่วงต้น ๆ ไรอันเคนท์ (15) ก็ทำประตูแรกได้สำเร็จด้วยความพยายามในการโค้งงอที่น่าตื่นเต้นเพื่อยุติความแห้งแล้งที่ทำคะแนนได้ 10 เกม


จากนั้นเคมาร์รูฟ (29) จากนั้นก็ขึ้นนำของเรนเจอร์เป็นสองเท่าด้วยการจบสกอร์ต่ำก่อนสองประตูในไม่กี่นาทีที่อเบอร์ดีนเจาะดูดในครึ่งหลัง สก็อตต์อาร์ฟิลด์ (49) ทำได้สามประตูก่อนที่เจมส์ทาเวอร์เนียร์ (52) จะยิงจุดโทษอีกครั้งเพื่อปัดชัยชนะครั้งที่ 7 ติดต่อกันในทุกการแข่งขัน เรนเจอร์สชนะทั้ง 10 เกมในบ้านของพวกเขาในฤดูกาลนี้โดยเสียไปเพียงประตูเดียวและตอนนี้มี 11 คะแนนจากเซลติกที่ด้านบนสุดของตารางพรีเมียร์ชิพสก็อตแลนด์ อเบอร์ดีนยังคงอยู่ในอันดับที่สามสี่คะแนนตามหลังด้านข้างของนีลเลนนอนและหนึ่งในนั้นนำหน้าฮิเบอร์เนี่ยนในอันดับสี่ เรนเจอร์สสามารถไปข้างหน้าได้ภายในสี่นาที แต่โจลูอิสเซฟได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อปรากฏตัวในอเบอร์ดีนที่ 200 ของเขา Tavernier เล่นบอลอย่างเรียบร้อยเข้าเท้าของ Kent แต่ Lewis ยื่นขาออกเพื่อดูห่วงความพยายามที่อยู่เบื้องหลังขณะที่ Kent พยายามชิปผู้รักษาประตู อย่างไรก็ตามมันเป็นกองหน้าของเรนเจอร์ที่ชนะการต่อสู้ครั้งที่สองด้วยเป้าหมายที่น่าตื่นเต้น



jfm-werbedesign.com


เรนเจอร์ยกเลิกการท้าทายของอเบอร์ดีนอย่างไร


เขาหยิบทางเดินจาก Arfield ก่อนที่จะขับรถไปยังพื้นที่นั้นและกดการตีโค้งงอที่ดังสนั่นซึ่งเกือบจะเบี่ยงออกไปขณะที่มันพุ่งออกจากหัวของ Tommie Hoban แต่มันกลับโค้งเข้าหาเป้าหมายตีลูอิสและชนเสาด้านล่างก่อนที่จะเข้ามาหลังตาข่ายเพื่อทำประตูที่หกของฤดูกาล แต่ในไม่ช้าอเบอร์ดีนก็เริ่มพบเท้าของพวกเขา


อัลลันแมคเกรเกอร์ทดสอบสองครั้ง jfm-werbedesign.com บังคับเซฟจากผู้รักษาประตูที่เสาใกล้ในขณะที่เขาพยายามยิงในมุมแคบ จากนั้นการระเบิดอีกครั้งก็วิ่งเข้ามาในพื้นที่จาก Ryan Hedges ทำให้เขายิงตัวเอง แต่ McGregor พร้อมที่เสาเพื่อผลักบอลออกไปอย่างแรง เรนเจอร์สก็ส่งระเบิดอีกครั้ง มันเป็นทางผ่านที่ยอดเยี่ยมของ Connor Goldson ที่หยิบ Roofe ออกมาทางด้านซ้าย จากนั้นเขาก็พุ่งเข้ามาในพื้นที่พร้อมกับการป้องกันของอเบอร์ดีนที่ไม่สามารถหยุดเขาได้ก่อนที่จะกดปุ่มต่ำและบิ่นผ่านกล่องบรรจุเพียงแค่ยกพอเหนือลูอิส เรนเจอร์ใช้เวลาเพียงสี่นาทีในการเพิ่มอีกครั้งในครึ่งหลังกับสถาปนิกอเบอร์ดีนจากความหายนะของพวกเขาเองด้วยการโก่งตัวอีกครั้ง การเล่นเชิงบวกบางอย่างจาก Kent


ทำให้เขาสามารถขับรถข้ามพื้นที่ด้านบนก่อนที่จะตั้งค่า Arfield ที่ไม่มีเครื่องหมาย การตีที่ยอดเยี่ยมจากมิดฟิลด์โดนหลังของเชย์โลแกนก่อนที่จะยิงเข้าหลังตาข่าย สองนาทีต่อมาเรนเจอร์ได้รับการลงโทษ แอนดี้คอนซิดีนถูกลงโทษเนื่องจากลากลีออนบาโลกุนลงจากมุมหนึ่งและเข้าไปในหนังสือด้วยความไม่รอบคอบ


3 views0 comments

Comentarios


bottom of page