top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ผู้เล่นห้าคนที่ถูกเรียกเก็บโดย FA ของสก็อตแลนด์เนื่องจากถูกกล่าวหาว่าละเมิดกฎข้อบังคับของ Covid-19

นาธานแพตเตอร์สันเป็นหนึ่งในผู้เล่นเรนเจอร์ที่ต้องเผชิญกับการพิจารณาคดีของ SFA


ผู้เล่นเรนเจอร์ห้าคนที่ถูกกล่าวหาว่าละเมิดกฎระเบียบของ Covid-19 เมื่อเดือนที่แล้วถูกเรียกเก็บโดย FA ของสก็อตแลนด์ ทีมสามคนแรก Bongani Zungu, Nathan Patterson และ Calvin Bassey รวมถึงเยาวชนในสถาบันการศึกษา Brian Kinnear และ Dapo Mebude ซึ่งยืมตัวมาที่ Queen of the South ได้รับ 'ประกาศการร้องเรียน' โดย SFA และเผชิญกับการพิจารณาคดี 25 มีนาคม.


ผู้เล่นถูกสอบสวนภายในโดยสโมสร Ibrox และถูกปรับหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว สตีเวนเจอร์ราร์ดหัวหน้าทีมเรนเจอร์เปิดเผยว่าพวกเขาได้รับการบอกกล่าวว่า "ไม่มีเงื่อนไขที่แน่นอน" เกี่ยวกับสิ่งที่คาดหวังจากพวกเขาหลังจากที่พวกเขาได้รับอนุญาตให้กลับเข้าร่วมทีมของเขาอีกครั้งหลังจากที่แยกตัวออกมา ผู้เล่นถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎข้อ 24 และ 77 และการพิจารณาคดีหลักกำหนดไว้สำหรับวันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคมสี่วันหลังจากเกม Old Firm กับ Celtic ที่ Parkhead กฎทางวินัย 24 ระบุว่า: "ทีมฟุตบอลสโมสรเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ทีมหรือสมาชิกคนอื่น ๆ ของทีมสตาฟฟ์ผู้เล่นเจ้าหน้าที่การแข่งขันหรือบุคคลอื่นที่อยู่ภายใต้เขตอำนาจศาลของสก็อตแลนด์เอฟเอจะอยู่ภายใต้และจะต้องปฏิบัติตามข้อบังคับ กฎหมายของเกมและกฎระเบียบขั้นตอนและข้อบังคับลาก่อนกฎหมายและการตัดสินใจของ FA ของสก็อตแลนด์



barrierislandkitesurfing.com


กฎทางวินัย 77 ระบุว่าทีมฟุตบอลสโมสรเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ทีมที่ได้รับการยอมรับสมาชิกคนอื่น ๆ



ทีมสต๊าฟผู้เล่นเจ้าหน้าที่การแข่งขันหรือบุคคลอื่นที่อยู่ภายใต้เขตอำนาจศาลของสก็อตแลนด์เอฟเอจะดำเนินการเพื่อผลประโยชน์สูงสุดตลอดเวลา ของสมาคมฟุตบอลนอกจากนี้บุคคลหรือร่างกายดังกล่าวจะต้องไม่กระทำการในลักษณะใด ๆ ที่ไม่เหมาะสมหรือใช้อย่างใดอย่างหนึ่งหรือการรวมกันของการกระทำที่รุนแรงการเล่นที่ผิดกติกาอย่างร้ายแรงการข่มขู่คุกคามหยาบคายอนาจารหรือพฤติกรรมที่ดูหมิ่น


เรนเจอร์ยอมรับการแบนเจ็ดเกมที่มอบให้กับจอร์แดนโจนส์ผู้โจมตีและจอร์จเอ็ดมุนด์สันผู้พิทักษ์จาก SFA สำหรับการละเมิดที่เกี่ยวข้องกับ barrierislandkitesurfing.com เมื่อปีที่แล้ว สตีเวนเจอร์ราร์ดผู้จัดการทีมเรนเจอร์กล่าวว่าผู้เล่นห้าคนที่ถูกกล่าวหาว่าละเมิดกฎระเบียบของ Covid-19 ได้รับการบอกกล่าวว่า 'ไม่มีเงื่อนไขที่แน่นอน' สิ่งที่คาดหวังจากพวกเขา ทั้งคู่เข้าร่วมงานปาร์ตี้หลังจากที่ทีมของพวกเขาชนะพรีเมียร์ชิพสก็อต 1-0 กับคิลมาร์น็อคเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนและต่อมาโจนส์และเอ็ดมุนด์สันย้ายไปยืมตัวไปซันเดอร์แลนด์และดาร์บี้เคาน์ตี้ตามลำดับ เรนเจอร์สผู้คว้าตำแหน่งพรีเมียร์ชิพสก็อตครั้งแรกในรอบ 10 ปีในช่วงสุดสัปดาห์มีการแข่งขันในลีกเหลือเพียงหกนัด แต่ยังมียูโรป้าลีก 16 นัดสุดท้ายกับสลาเวียปรากและแคมเปญสก็อตติชคัพเพื่อเจรจาเขากลายเป็นผู้ชายในคืนนี้” สตีเวนเจอร์ราร์ดกล่าวชื่นชมการแสดงของนาธานแพตเตอร์สันวัย 19 ปี หากเรื่องราวที่เกิดขึ้นตามปกติเป็นแนวที่สวมใส่ได้ดีเรนเจอร์แบ็คขวาจะหมุนตัวเองไปกับเรื่องราวของรถไฟเหาะตีลังกาเมื่อเดือนที่แล้ว


เรนเจอร์ต่อสู้ในครึ่งแรกกับทีมสลาเวียปรากซึ่งชื่อเสียงในการทำให้ชีวิตอึดอัดสำหรับทีมเยือนขึ้นอยู่กับการเรียกเก็บเงิน แพตเตอร์สันได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดในเวทีที่ใหญ่ที่สุดที่เขาเล่นในอาชีพระยะสั้นของเขาจนถึงตอนนี้ เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ในทีมของเขาเขาเติบโตในเกมและออกมาจากอีกฝ่ายโดยไม่ได้รับบาดเจ็บหลังจากทำบล็อกสำคัญในช่วงปลายปี


1 view0 comments

Comentarios


bottom of page