top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ผู้เล่นของเซาแธมป์ตันยังคงเป็นบวกแม้จะหวด 9-0 แมนฯ ยูไนเต็ด

ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ลสนับสนุนผู้เล่นของเขาให้เด้งกลับจากการหวด 9-0


ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทยืนยันว่าผู้เล่นของเขายังคงมีจังหวะที่ดีแม้ว่าจะถูกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดถล่ม 9-0 เมื่อคืนวันอังคารซึ่งเป็นครั้งที่สองในหลาย ๆ ฤดูกาลที่พวกเขาได้รับในการจบสกอร์นั้น ความพ่ายแพ้ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดตามมาด้วยการแพ้ 9-0 ในบ้านของเลสเตอร์ในปี 2019/20 และหมายความว่าตอนนี้พวกเขาแพ้พรีเมียร์ลีกสี่นัดล่าสุดติดต่อกัน


อย่างไรก็ตามการยอมจำนนต่อเลสเตอร์ดูเหมือนจะกระตุ้นเซาแธมป์ตันอย่างไรก็ตามในขณะที่พวกเขาต่อสู้เพื่อกลับมาจบอันดับที่ 11 ในพรีเมียร์ลีกและ Hasenhuttl กล่าวว่าทีมของเขาได้รับแรงหนุนจากข้อความสนับสนุนจากแฟน ๆ ของสโมสร - จะตอบสนองอีกครั้งในเชิงบวก ความรู้สึกของทีมคือเราได้สร้างประสบการณ์นี้มาแล้วครั้งหนึ่งและสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นก็เป็นปฏิกิริยาที่ทุกคนต้องการแสดง cescompany.com เขากล่าวก่อนเดินทางไปนิวคาสเซิลในวันเสาร์ เกมแบบนี้อาจเกิดขึ้นได้เป็นครั้งคราวมันขึ้นอยู่กับเราที่จะแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมใดสิ่งที่ดีคือหลังจากความพ่ายแพ้ทุกครั้งคุณจะเห็นความหวังใหม่ อเล็กซ์ Jankewitz ถูกส่งออกภายใน 90 วินาทีของความพ่ายแพ้ Old Trafford ในขณะที่เขาทำเริ่มต้นครั้งแรกของเขาสำหรับสโมสรและ 19 ปีถูกยัดเยียดให้ละเมิดชนชั้นในสังคมสื่อ



cescompany.com


ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่าวว่าจะต้องมีการดำเนินการเพื่อยุติการเหยียดผิว


ผู้เล่นคนอื่น ๆ รวมถึงMarcus Rashford ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด , Anthony Martial และ Axel Tuanzebe, Reece James ผู้พิทักษ์ Chelsea และ Romaine Sawyers กองกลางของ West Brom ก็ตกเป็นเป้าหมายทางออนไลน์ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา Hasenhuttl กล่าวว่าพวกเขาจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อสนับสนุน Jankewitz


ในขณะที่หัวหน้าของ Saints ยังสนับสนุนจุดยืนที่แข็งกร้าวของรัฐบาลหลังจากที่พวกเขาระบุว่า บริษัท สื่อจะต้องเผชิญกับค่าปรับจำนวนมากซึ่งอาจรวมหลายพันล้านปอนด์หากพวกเขาล้มเหลวในการจัดการกับการละเมิด แพลตฟอร์มของพวกเขา สมาคมฟุตบอลและพรีเมียร์ลีกเป็นหนึ่งในผู้ที่ประณามการละเมิดเช่นกันขณะที่พวกเขาเรียกร้องให้ บริษัท โซเชียลมีเดียดำเนินการที่เข้มงวดขึ้นกับข้อความแสดงความเกลียดชัง สโมสรสนับสนุนเขาในทุก ๆ ทางที่เราทำได้ ชาวออสเตรียกล่าวเสริม รัฐบาลก็ทำเช่นเดียวกันผมคิดว่านั่นคือเป้าหมายของเราที่จะทำให้สิ่งเหล่านี้ไม่เกิดขึ้นในอนาคตและเพื่อปกป้องผู้เล่นเหล่านี้ ไม่มีพวกเราที่ปราศจากความผิดพลาดไม่ใช่ผู้เล่นไม่ใช่ผู้ตัดสินไม่ใช่ผู้จัดการไม่มีใครและการโทษใครสักคนถือเป็นความรับผิดชอบและฉันคิดว่าสำหรับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียจะหยุดสิ่งนี้เพราะมันไม่สามารถเกิดขึ้นได้


กองหลังชาวโปแลนด์ถูกไล่ออกจากทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเช่นกัน แต่จะพร้อมสำหรับการเดินทางไปยังสวนสาธารณะเซนต์เจมส์หลังจากใบแดงของเขาถูกยกเลิกในวันพฤหัสบดี ฉันรู้ว่าแจนไม่มีความผิดที่ทำฟาล์วเพราะฉันได้เห็นฉากหลังเกมดังนั้นมันจึงเป็นการตัดสินใจเพียงครั้งเดียวที่เป็นไปได้สำหรับฉัน” Hasenhuttl กล่าว


2 views0 comments

Comments


bottom of page