top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ผู้อํานวยการฝ่ายกีฬา Sevilla เกี่ยวกับวิธีการและภารกิจของเขา

ผู้ชนะยูโรปาลีกอีกครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว Sevilla ปัจจุบันอยู่ในอันดับที่ห้าในตารางสเปน


ราโมน โรดริเกซ เวอร์เดโชอยู่ในวงการฟุตบอลมานานกว่า 30 ปี แต่มีโอกาสทุกครั้งที่คุณไม่เคยได้ยินชื่อนั้น อย่างไรก็ตามคุณอาจรู้จักเขาดีขึ้นโดยคนละคน: Monchi เขาไม่เคยถือว่าเป็นดาวเด่นในสนาม แต่ตอนนี้อายุ 52 ปีและได้สลับชุดของเขาสําหรับชุดสูทเมื่อสองทศวรรษก่อนเขาเป็นตัวเลขที่ได้รับการยอมรับ


เป็นที่เคารพนับถือมากที่สุดที่ Sevilla สโมสรบ้านเกิดที่เขาใช้เวลาเกือบทั้งหมดในอาชีพของเขา คุณสามารถแนะนําได้อย่างสมเหตุสมผลว่าความสําเร็จของเขาและวิธีการที่อยู่เบื้องหลังพวกเขาได้เปลี่ยนงานที่เขาได้ดําเนินการมา 20 ปี - ของผู้อํานวยการกีฬา ในฐานะผู้เล่น Monchi - ชื่อภาษาสเปนทางเลือกสําหรับคนที่เรียกว่าราโมน - ใช้เวลา 11 ปีที่ Sevilla ส่วนใหญ่เป็นผู้รักษาประตูสํารอง เขาเล่น 126 เกมสําหรับสโมสร - คนเดียวที่เขาเป็นตัวแทน - จนกระทั่งเกษียณอายุของเขาในปี 1999 ปีต่อมาเขาได้รับการแต่งตั้งให้ดํารงตําแหน่งที่เขามีมาตั้งแต่ทําเอง ในเวลานั้นไม่มีประสบการณ์และกับ Sevilla ในแผนกที่สองของสเปน Monchi ได้ศึกษาวิธีการของสโมสรอื่น ๆ เพื่อแสวงหาแรงบันดาลใจสําหรับตัวเอง FC Porto และ Lyon เป็นหนึ่งในผู้ที่เขามองไปที่ - สโมสรที่ชนะเกมขายดาวของพวกเขาและเริ่มต้นอีกครั้ง



closterhomes4sale.com


บทเรียนหลักคือการยอมรับการสูญเสียผู้เล่นที่ดีที่สุดของคุณ


แน่ใจว่าคุณแทนที่พวกเขาด้วยคนที่มีคุณภาพคล้ายกันสําหรับการจัดการที่ดีเงินน้อยลง เซบีย่าไม่ได้ใช้เงินในการถ่ายโอนในช่วงสองปีแรกของมอนจิแต่ยังคงสามารถสร้างทีมที่กลับมาลาลีกาภายใต้โค้ชหัวอาร์เมเนียปัจจุบัน Joaquin Caparros มันไม่ได้จนกว่าฤดูกาลต่อไป, ใน 2002, ที่ Monchi ได้รับแสงสีเขียวที่จะทําให้การลงทุนครั้งแรกของเขา 500,000 ยูโร


ในเต็มกลับ Dani Alves, ที่มาถึงครั้งแรกในการกู้ยืมจากสโมสรบราซิลบาเฮีย หกปีต่อมาบาร์เซโลนาจะจ่ายประมาณ £ 23.5m เพื่อลงนามในผู้เล่นที่เป็นที่ถกเถียงกันว่าดีที่สุดในตําแหน่งของเขาเป็นเวลาทศวรรษ การปฏิวัติมอนจิได้เริ่มขึ้นแล้ว เซบียามีความสุขกับฤดูกาลที่ 20 ติดต่อกันในลาลีกาและในนาฬิกาของ closterhomes4sale.com ขายให้เติบโตได้กลายเป็นปรัชญาของพวกเขาอย่างมั่นคง ผู้เล่นดาวไม่ได้มีแนวโน้มที่จะอยู่นาน - แต่มักจะนานพอที่จะยกถ้วยรางวัล ถ้วยรางวัลล่าสุดของพวกเขาน่าประทับใจ: ผู้ชนะ Copa del Rey ในปี 2007 และ 2010 ผู้ชนะยูฟ่าคัพในปี 2006 และ 2007 ผู้ชนะยูโรปาลีกในปี 2014, 2015, 2016 และ 2020 มอนจิมีมือสําคัญในทั้งหมดแม้จะออกจากคาถาสองปีกับโรมาระหว่างปี 2017-2019 เมื่อเขาจากไป - แสวงหาความท้าทายที่แตกต่างกัน - เขาได้ช่วยให้สโมสรได้รับผลกําไรประมาณ £ 180m จากการซื้อขายการถ่ายโอน


เขากลับมาที่สโมสรที่เขารักตอนนี้ซึ่งเขาได้รับการเคารพอย่างกว้างขวางและที่โดยทั่วไปความคิดวันอันโดลูเซียที่สดใสจะหันไปประชุมแชมเปี้ยนส์ลีกวันพุธกับเชลซี - กับผู้ชนะของเกมมีแนวโน้มที่จะด้านบนกลุ่มของพวกเขา หลังจากหนึ่งปีซึ่งแตกต่างจากสโมสรอื่น ๆ ทั้งสองสามารถใช้ความสะดวกสบายจากความคืบหน้าของพวกเขารับประกันแล้วไปยังขั้นตอนน็อคเอาท์


1 view0 comments

Commenti


bottom of page