top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ผู้รักษาประตูอาร์เซนอลต้องการโดยอังกฤษไนจีเรียและยูกันดา

โอวีเอเจเฮรีเข้าร่วมกับสถาบันเฮลเอนด์ของอาร์เซนอลเมื่ออายุห้าปี


อังกฤษไนจีเรียและยูกันดามีส่วนร่วมในการต่อสู้สามทางเพื่อรักษาความปลอดภัยบริการของอาร์เซนอลของวัยรุ่นจัดอันดับสูง 'ผู้รักษาประตู Ovie Ejeheri เอฟเอจะกระตือรือร้นที่จะไม่สูญเสียออกในสัญญาอายุ 17 ปีและได้เรียกเขาถึงการเข้าร่วมกลุ่มค่ายฝึกอบรมผู้รักษาประตูกลุ่มอายุของพวกเขาในเดือนธันวาคม


สโมสรพรีเมียร์ลีกจํานวนหนึ่งยังได้รับการรักษาแท็บใน Ejeheri, ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีม U18 และ U23 ของอาร์เซนอลที่มีการจบการศึกษาผ่านเฮลเอนด์สถาบันการศึกษาของพวกเขา. เอเจเฮรีเกิดในกรีนิช, ลอนดอนและมีสิทธิ์เล่นอังกฤษไนจีเรียและยูกันดา เมื่อเข้าเรียนที่โรงเรียนอาร์เซนอลตั้งแต่อายุห้าขวบ Ejeheri ยังไม่ลงนามในสัญญาวิชาชีพ เขาเป็นปัจจุบันนักวิชาการปีที่สองและสามารถนําเสนอการจัดการมืออาชีพในปีที่ผ่านมาถ้าเขาประทับใจโค้ชสถาบันการศึกษา อดีตอาร์เซนอลสถาบันการศึกษาจบการศึกษาอเล็กซ์ Iwobi, ตอนนี้ที่ Everton, ตัดสินใจที่จะเป็นตัวแทนของไนจีเรียในฟุตบอลระหว่างประเทศหลังจากที่เล่นสําหรับประเทศอังกฤษในระดับเยาวชน



thaigoodherbal.com


เซมี เคดีร่ายังไม่ได้เล่นให้กับยูเวนตุสในฤดูกาลนี้


ซามี เคดีร่า กล่าวว่า มันจะเป็น "เกียรตินิยม" เพื่อเติมเต็มความฝันในอาชีพและเล่นในพรีเมียร์ลีกขณะที่เขาเตรียมรับความท้าทายใหม่ๆ จากยูเวนตุส ผู้ชนะฟุตบอลโลกที่มีประสบการณ์ได้ลดลงจากความโปรดปรานที่แชมเปี้ยนเซเรียอาและยังเป็นคุณลักษณะสําหรับสโมสรตั้งแต่นัดของอดีตเพื่อนทีมกองกลาง Andrea Pirlo


รายงานได้แนะนํา Khedira ที่ยังคงรถไฟกับยูเวนตุปฏิเสธที่จะลงนามในข้อตกลงการเลิกจ้าง - สิ่งที่กองกลางปฏิเสธแต่เขา concedes สโมสรบอกเขาพวกเขาต้องการย้ายในทิศทางที่แตกต่างกัน Khedira, 33, ได้ใช้เวลาห้าปีที่ผ่านมากับยูเวนตุส, แต่ด้วยสัญญาของเขาเนื่องจากสิ้นสุดฤดูร้อนถัดไปจะเปิดให้ดําเนินการต่ออาชีพของเขาในประเทศอังกฤษ. "เมื่อผมเป็นเด็กมันเป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่ของฉันที่จะเป็นผู้เล่นพรีเมียร์ลีก thaigoodherbal.com ผมมีความสุขและพอใจกับอาชีพของฉันจนถึงขณะนี้ แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงหายไปเพราะผมมักจะมีความฝันนี้และไม่เคยเป็นจริง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของพรีเมียร์ลีก ฉันได้ดูหลายเกมพรีเมียร์ลีกตั้งแต่ผมยังเด็ก [แต่] แม้ตอนนี้ฉันติดตามพรีเมียร์ลีกเป็นจํานวนมาก ฉันชอบเสมอที่จะเล่นกับทีมของฉันที่จะเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกกับสโมสรอังกฤษ บรรยากาศสไตล์และความคิดของฟุตบอลได้ประทับใจเสมอฉันถ้ามันเป็นไปได้มันจะแน่นอนจะเป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่จริงๆ [เป็นจริง]


เกียรติที่จะเป็นส่วนหนึ่งของพรีเมียร์ลีก Khedira, ที่เริ่มต้นอาชีพของเขาที่ Stuttgart ก่อนที่จะย้ายไปที่เรอัลมาดริดในปี 2010, ได้รับรางวัลลีกในประเทศในเยอรมนี, สเปนและอิตาลี. เยอรมนีระหว่างประเทศ, ที่ถูกพูดก่อนที่ด้านชาติถูกตีโดยสเปน 6-0ในลีก Nations ในวันอังคาร, อดีตหัวหน้าของเขา Jose Mourinho ยังคงเป็นผู้จัดการที่ดีที่สุดเขาได้เล่นเพื่อ


3 views0 comments

Comments


bottom of page