top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและอังกฤษมีการผสมผสานระหว่างความคิดและความสามารถเบนฟอสเตอร์กล่าว

ผู้รักษาประตูวัตฟอร์ดกล่าวว่าดีนเฮนเดอร์สันไม่รู้สึกสะทกสะท้านกับความคาดหวัง


เชื่อว่านักเตะวัย 23 ปีคือสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองโลกเมื่อเปรียบเทียบกับจอร์แดนพิคฟอร์ดและนิคโป๊ปเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ เบ็นฟอสเตอร์เชื่อว่าความคิดของดีนเฮนเดอร์สันจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าผู้รักษาประตูจะสร้างตัวเองให้เป็นที่ 1 ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งเป็นสิ่งที่เขาไม่สามารถทำได้ในช่วงที่เขาอยู่ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดห้าปี


ฟอสเตอร์ผู้รักษาประตูของวัตฟอร์ดลงเล่น 23 นัดที่โอลด์แทรฟฟอร์ดระหว่างปี 2005-10 ระหว่างนั้นเขาคว้าแชมป์ลีกคัพสองสมัยภายใต้หกอเล็กซ์เฟอร์กูสัน เฮนเดอร์สันวัย 23 ปีลงเล่น 16 นัดในทุกรายการภายใต้โอเลกุนนาร์โซลสจาเออร์ในฤดูกาลนี้โดยดาบิดเดเคอาทีมชาติสเปนยังคงรักษาตำแหน่งผู้รักษาประตูตัวเลือกแรกไว้ได้ คณบดีเป็นผู้รักษาประตูที่เหมาะสม. คุณถามใครในฟุตบอลในปัจจุบันที่ได้ดูเขาเล่นและคุณก็จะเห็นว่าเขาได้มีมัน. เขาได้มีความสามารถในการ" ฟอสเตอร์บอกข่าวสกายสปอร์ต "สิ่งสำคัญในการเล่นให้กับทีมอย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคือการมีความคิดตอนที่ผมอยู่ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อหลายปีก่อนผมรู้สึกว่าตัวเองมีความสามารถ แต่แน่นอนว่าผมไม่มีความคิด ฉันยังไม่พร้อม แต่กับดีนดูเหมือนจะไม่มีอะไรทำให้เขาหงุดหงิด



bebezahara.com


ดีนเฮนเดอร์สันเก็บคลีนชีตได้ในเกมพรีเมียร์ลีกสองนัดล่าสุดของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


เฮนเดอร์สันซึ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่จนถึงปี 2025 เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วหลังจากใช้เวลาสองฤดูกาลก่อนหน้านี้ในการยืมตัวที่เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดได้เก็บคลีนชีตในสองลีกสุดท้ายของยูไนเต็ดโดยเริ่มจากเดเคอาไม่อยู่หลังจากคลอดลูกคนแรกของเขา ฟอสเตอร์เชื่อว่าสถานการณ์ที่บ้าคลั่ง"ในอดีตของเขาพบว่าตัวเองต้องเจอกับเซร์คิโอโรเมโรผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนติน่าที่มีประสบการณ์อยู่ที่สโมสรด้วยเช่นกัน


หมายความว่าเฮนเดอร์สันหรือเดเคอาคนใดคนหนึ่งจะต้องจากไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ดีนเฮนเดอร์สันต้องการเล่นฟุตบอลทีมชุดใหญ่" เด็กวัย 37 ปีกล่าวเสริม "เขากำลังจะกลับมาในฤดูกาลที่แล้วกับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดซึ่งเขาน่าทึ่งมากและโดดเด่นมาก "เขาต้องการเล่นฟุตบอลทีมชุดใหญ่ต่อไปเขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ดาบิดเดเคอาพยักหน้ารับ แต่ดาวิดอยู่ในเรือลำเดียวกันเขาต้องการเล่นฟุตบอลทีมชุดใหญ่ bebezahara.com เมื่อคุณมีสถานการณ์แบบนั้นมันจะไม่มีวันจบลงอย่างสวยงามใครบางคนจะต้องจากไปและใครสักคนจะอยู่และเล่นต่อไป" ท็อตแนมและโบรุสเซียดอร์ทมุนด์เป็นผู้นำในรายชื่อคู่ครองที่มีศักยภาพสำหรับเฮนเดอร์สันหากทีมชาติอังกฤษออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เฮนเดอร์สันซึ่งเปิดตัวรุ่นพี่ในทีมชาติอังกฤษในเกมกระชับมิตรกับสาธารณรัฐไอร์แลนด์เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วกำลังแข่งขันกับจอร์แดนพิคฟอร์ดผู้รักษาประตูของเอฟเวอร์ตันและนิคโป๊ปเบิร์นลีย์สำหรับยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้ภายใต้ Gareth Southgate


ฟอสเตอร์ไม่ต้องสงสัยเลยเกี่ยวกับความสามารถของเฮนเดอร์สันในการแสดงบนเวทีระดับนานาชาติและกล่าวว่าอังกฤษจะได้รับ "สิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองโลก" เมื่อเทียบกับพิกฟอร์ดและสมเด็จพระสันตะปาปา ถามว่าเฮนเดอร์สันสามารถก้าวไปเป็นผู้รักษาประตูตัวเลือกแรกระยะยาวของอังกฤษได้หรือไม่ฟอสเตอร์


1 view0 comments

댓글


bottom of page