top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ผู้พิทักษ์เซลติกตกเป็นเหยื่อของการละเมิดทางออนไลน์เพิ่มเติมโดย Instagram ปิดการใช้งานบัญชีที่รับผิดช

Shane Duffy ตกเป็นเหยื่อของการล่วงละเมิดทางออนไลน์หลายครั้ง


เมื่อสัปดาห์ที่แล้วอินสตาแกรมตัดสินใจที่จะไม่ดำเนินการกับผู้ใช้ที่ส่งเชนดัฟฟี่ไปล่วงละเมิดทางศาสนาและแจ้งให้ทราบถึงการเสียชีวิตของพ่อของเขา หลังจากเหตุการณ์ใหม่พวกเขาได้ปิดการใช้งานบัญชีที่รับผิดชอบ; ในเดือนกุมภาพันธ์โซเชียลมีเดียยักษ์ใหญ่ประกาศว่าจะกำหนดบทลงโทษที่รุนแรงขึ้นสำหรับการละเมิดทางออนไลน์


เชนดัฟฟี่กองหลังเซลติกได้เน้นย้ำถึงกรณีการล่วงละเมิดอีกครั้งที่เขาได้รับบนอินสตาแกรม บุคคลที่ไม่ได้ใช้ภาพของตัวเองในโปรไฟล์ของพวกเขาต้องการให้สาธารณรัฐไอร์แลนด์เสียชีวิตและล้อเลียนการจากไปของบิดาของเขา ดัฟฟี่ใส่ภาพหน้าจอของข้อความโดยตรงบน Instagram Stories ของเขาพร้อมคำบรรยายใต้ภาพ: "ขอบคุณ Instagram" เมื่อสัปดาห์ที่แล้วอินสตาแกรมตัดสินใจที่จะไม่ดำเนินการกับผู้ใช้ที่ส่งการละเมิดทางศาสนาของ Duffy และแจ้งให้ทราบถึงการเสียชีวิตของพ่อ อย่างไรก็ตาม บริษัท โซเชียลมีเดียระบุว่าได้ปิดใช้งานบัญชีที่รับผิดชอบต่อการละเมิดล่าสุดเนื่องจากละเมิดหลักเกณฑ์ เมื่อเดือนที่แล้วInstagram ประกาศว่าจะกำหนดบทลงโทษที่เข้มงวดขึ้นสำหรับการละเมิดทางออนไลน์รวมถึงการลบบัญชี



bo-advertising.com


เซร์คิโอโอลิเวราทำประตูได้สองครั้งในเกมระทึกขวัญแชมเปี้ยนส์ลีก


รายงานขณะที่คริสเตียโนโรนัลโดหลุดจากแชมเปี้ยนส์ลีกหลังปอร์โต้บุกตูริน ปอร์โต้เล่นส่วนใหญ่ในเลกที่สองเสียเปรียบเชิงตัวเลขหลังจากที่เมห์ดีทาเรมีส่งออกไป; ฝ่ายโปรตุเกสยิงประตูทีมเยือน ยูเวนตุสของคริสเตียโนโรนัลโดถูกเขี่ยออกจากแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันอังคาร เซร์คิโอโอลิเวราทำประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษเพื่อส่งปอร์โต้ 10 คนเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยประตูทีมเยือนแม้จะพ่าย 3-2 ที่ยูเวนตุส (คะแนนรวม: 4-4)

ปอร์โต้ซึ่งเล่นส่วนใหญ่ในเลกที่สองโดยเสียเปรียบเชิงตัวเลขหลังจากการส่งออกของเมห์ดีทาเรมีเดินหน้าทำประตูทีมเยือนหลังจากการเสมอกันจบลง 4-4 โดยรวม โอลิเวร่ายังยิงประตูแรกของปอร์โตจากจุดโทษ แต่เฟเดริโกชิเอซ่ายิงได้สองครั้งในครึ่งหลังเพื่อเพิ่มระดับเสมอกับยูเวนตุสและส่งการแข่งขันเข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษ bo-advertising.com ของ Juventus ร่วมฉลองกับ Aaron Ramsey หลังจากยิงประตูให้กับ Porto ปอร์โตดูเหมือนจะชนะเกมเมื่อโอลิเวร่าพุ่งชน แต่อาเดรียนราบิโอต์ลดการขาดดุลลงสามนาทีเป็นครั้งคราวเพื่อตั้งฉากสุดท้ายที่ตึงเครียด อย่างไรก็ตามด้วย Pepe วัย 38 ปีเป็นหัวใจสำคัญของการป้องกันปอร์โตขับไล่การบุกโจมตีในช่วงปลาย การจับฉลากสำหรับรอบก่อนรองชนะเลิศและรอบรองชนะเลิศจะมีขึ้นในเวลา 11.00 น. ของวันศุกร์ที่ 19 มีนาคม ปอร์โต้ครองครึ่งแรกและขึ้นนำในนาทีที่ 19 ด้วยจุดโทษของโอลิเวร่าทำให้พวกเขาหยุดพักด้านหน้าขณะที่พวกเขาดูสบาย ๆ ที่สนามยูเวนตุสสเตเดียม


ด้วยการโจมตีครั้งแรกของ Chiesa ของ Juve ในครึ่งหลังซึ่งทำประตูได้ในการพ่ายแพ้เลกแรกในโปรตุเกส 2-1 - 16 นัดสุดท้าย 2-1 ลูกธนูเข้าที่มุมด้านบนเพื่อให้ความหวังด้านข้างของเขาสี่นาทีหลังจากรีสตาร์ท เกมดังกล่าวกลายเป็นที่โปรดปรานของ Juve เนื่องจาก Taremi ถูกส่งออกไปโดยไม่จำเป็นสำหรับการหยิบใบเหลืองที่สองในนาทีที่ 54 จากการเตะบอลออกไปโดย Chiesa ปรับระดับสกอร์รวมกับหัวของเขาใน 63


0 views0 comments

Comments


bottom of page