top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ผู้ปรับระดับครึ่งหลังของอันวาร์เอลกาซี่ได้รับวิลล่าเสมอ

เชลซีจบปีด้วยการชนะเพียงหนึ่งในห้าในขณะที่อีควอไลเซอร์


ทำให้แอสตันวิลล่าเสมอกัน 1-1 ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ โอลิวิเยร์ชิรูด์ซึ่งมักจะเป็นที่ครหาของผู้มาเยือนทำให้เชลซีนำหน้าด้วยการโหม่งระยะใกล้จากการครอสของเบนชิลเวลล์ (34) ซึ่งหมายความว่าตอนนี้กองหน้ายิงไปแล้ว 10 ประตูจาก 10 เกมกับวิลล่าและมีแปดในแปดสำหรับ เชลซี.


การโพสต์ระยะไกลของ El Ghazi ผ่านขาของ Edouard Mendy จากการข้ามของ Matty Cash (50) ทำให้เชลซีโกรธโดยเจ้าภาพต้องการทำฟาวล์ใส่ Andreas Christensen จาก Jack Grealish ในการสร้างและแฮนด์บอลจาก Matt Targett ทั้งสองฝ่ายพยายามอย่างเต็มที่เพื่อชนะมัน จอห์นแม็คกินน์พุ่งชนบาร์ด้วยความพยายามระยะไกลที่ยอดเยี่ยมเจคอบแรมซีย์ย่อยโค้งงอเป็นนิ้วในขณะที่เชลซีคริสเตียนพูลิซิชถูกปฏิเสธจากการเซฟของเอมิมาร์ติเนซและชิลเวลล์ซัดวอลเลย์อย่างสวยงามในช่วงทดเวลาเจ็บ ผลการแข่งขันหมายความว่าวิลล่าขยับขึ้นมาเป็นอันดับที่ห้าหกคะแนนจากผู้นำลิเวอร์พูลที่มีเกมในมือในขณะที่เชลซีอยู่ที่หกจากคะแนนเท่ากัน แต่มีการเล่นสองเกมมากกว่าวิลล่า





วิธีที่วิลล่าต่อสู้เพื่อให้ได้คะแนนที่เป็นประโยชน์


หลังจากพ่ายแพ้อาร์เซนอล 3-1 ในวันบ็อกซิ่งเดย์แฟรงค์แลมพาร์ดเลือกเชลซี XI ซึ่งรวมการเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์เพียงสองในหกครั้งของพวกเขาและเจ้าภาพก็กลับสู่พื้นฐานด้วยผลงานครึ่งปีแรกที่ดุเดือดหลังจากพ่ายแพ้สามต่อสี่ โดยรวมแล้ว Grealish ยังคงเงียบในครึ่งแรก แต่สามารถทดสอบ Mendy จากขอบเขตโทษได้


หลังจากแสดงให้เห็นด้วยเท้าขวาของเขา จากนั้นกราลิชเองก็ปล่อยบอลอย่างไม่ใยดีในอีกด้านหนึ่งเท่านั้นสำหรับพูลิซิชที่จะตีกว้างหลังจากพุ่งเข้าใส่เมื่อเขาควรจะเข้าสู่เป้าหมาย จากนั้น Kourtney Hause ก็มุ่งหน้าไปโดยไม่มีเครื่องหมายจากลูกฟรีคิกของ Grealish ในขณะที่ Cash ลุกโชนหลังจากที่ Mendy คลำข้าม แต่เป็นชิรูด์ - มีใครอีกบ้าง? - ใครเป็นผู้เปิดตาข่าย หลังจากพบชิลเวลล์ในช่องว่างทางด้านซ้ายการส่งมอบของเขาคือความสูงระดับเอวสำหรับชิรูด์ แต่ชาวฝรั่งเศสก้มลงต่ำอย่างยอดเยี่ยมเพื่อสะบัดส่วนหัวที่อยู่ใกล้โพสต์ผ่านมาร์ติเนซ มันสิ้นสุดการเล่นของ dbesoftware.com นานกว่าเจ็ดชั่วโมงโดยไม่เสียประตูในขณะที่ Giroud ทำประตูได้ในเจ็ดเกมติดต่อกับ Villa เชลซีได้กลิ่นที่สองในขณะที่วิลล่าถอยออกไปตามเป้าหมาย - วิลล่าพยายามดิ้นรนทางด้านขวาของเชลซีเนื่องจากชิลเวลล์หาเวลาข้ามได้เป็นประจำ - แต่วิลล่าได้ระดับเมื่อเอลกาซีทำประตูที่ห้าของเขาในห้าเกมโดยยิงได้เพียงสี่ใน 37 ก่อนหน้า


ตอนแรกได้เปรียบเล่นกับ Villa ในขณะที่ Christensen ชนกับ Grealish แต่ชายของ Villa ก็ฟื้นขึ้นมาก่อนที่จะกระจายไปยัง Cash ซึ่งพบว่า El Ghazi ไม่มีเครื่องหมายที่เสาใกล้เพื่อกลับบ้านจากระยะไม่กี่หลาโดยที่ Christensen ยังคงอยู่ การรีเพลย์แสดงให้เห็นว่าคริสเตนเซ่นได้รับบาดเจ็บที่ขาห้อยของ Grealish ขณะที่เขามองหาการทำฟาวล์


2 views0 comments

Comentários


bottom of page