top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ผู้บริหารระดับสูงของ Brighton เผยสโมสรในพรีเมียร์ลีกเสียเงิน 25 ล้านปอนด์จากการเล่นโดยไม่มีฝูงชน

ขอบคุณ Brighton ที่สามารถเล่นฟุตบอลได้โดยไม่คำนึงถึงผลกระทบทางการเงินของ coronavirus


Paul Barber ผู้บริหารระดับสูงของ Brighton กล่าวว่าผลกระทบของการไม่มีแฟนที่ Amex ในปีที่แล้วทำให้สโมสรมีรายได้ 25 ล้านปอนด์ เป็นเวลา 12 เดือนแล้วที่เกมบนเครื่องบินครั้งสุดท้ายเล่นต่อหน้าสนามกีฬาเต็มรูปแบบโดยสโมสรต่างๆทั่วทั้งพีระมิดนับความเสียหายทางการเงินอย่างมากจากการเล่นในสนามที่ว่างเปล่าในระหว่างการปิดตัว


Barber กล่าวว่า Brighton กำลังพิจารณาวิธีสร้างรายได้รวมถึงการเป็นเจ้าภาพจัดงานที่ Amex ในช่วงฤดูร้อน แต่ตอนนี้ยังคง "ขอบคุณ" ที่พวกเขาสามารถเล่นฟุตบอลต่อไปได้ในระหว่างที่ถูกปิดกั้น มันอาจจะเป็นค่าใช้จ่ายเราในส่วนที่เกิน 25m £ที่จะเป็นโดยแฟน ๆ สำหรับปี" ตัดผมบอกข่าวสกายสปอร์ต มันเป็นปีที่ยากลำบาก แต่สำหรับทุกคนอย่างไรก็ตามเรารู้สึกขอบคุณที่เราสามารถเล่นต่อไปได้เราจบฤดูกาลที่แล้วและหวังว่าจะทำเกมนี้ให้สำเร็จด้วยเช่นกัน หวังว่าตอนนี้เรามีแสงสว่างเล็กน้อยที่ปลายอุโมงค์และหวังว่าแฟน ๆ จะกลับมาชมการแข่งขันอีกครั้งในจำนวนที่ดีโดยเร็วที่สุด" ไบรท์ตันไม่ได้ตัดงานใด ๆ ในช่วงที่มีการระบาดใหญ่และในขณะที่ Barber บอกว่ายังคงเป็นแผนของพวกเขาเขากล่าวเสริมว่าอาจเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องหาวิธีใหม่ ๆ ในการสร้างรายได้เมื่อไม่มีการเล่นเกม



baliworlds.com


ความท้าทายอย่างหนึ่งที่เรามีในวงการฟุตบอลคือสนามกีฬาแบบนี้ใช้เพียง 20


ความสมดุลช่วยปกป้องคุณภาพของพื้นผิวการแข่งขันนี้อยู่เสมอฉันคิดว่าเจ้าหน้าที่ภาคพื้นดินของเราค่อนข้างที่เราจะไม่เล่นฟุตบอลในบางครั้งมันมีค่ามาก! "การสร้างสมดุลระหว่างการมีเวลาดูแลสนามและรักษาสนามในช่วงฤดูร้อนนั้น - แต่ยังนำเหตุการณ์ที่สามารถสร้างรายได้จริงซึ่งสามารถชดเชยความสูญเสียบางส่วนได้ - จะเป็นสิ่งที่เราต้องทำเสมอ ต่อสู้ด้วยและความสมดุลที่เราต้องปะทะ


ปัจจุบันไบรท์ตันอยู่ในอันดับที่ 16 ของพรีเมียร์ลีกโดยมีแต้มเท่ากับฟูแล่ม ไบรท์ตันอยู่ในเศษการตกชั้นปัจจุบันอยู่ในอันดับ 16 แต่อยู่ในระดับเดียวกับฟูแล่มที่อยู่ในโซนตกชั้น Barber กล่าวว่าเขาไม่ได้วางแผนสำหรับชีวิตในการแข่งขันชิงแชมป์ แต่ได้สนับสนุนสโมสรให้ถอยกลับจากการแพร่ระบาดของโรคระบาดและการตกชั้นถ้ามันจะเกิดขึ้น “ ถ้าสิ่งที่เลวร้ายที่สุดเกิดขึ้นเราก็เป็นสโมสรที่ยืดหยุ่นได้เขากล่าว baliworlds.com เราเป็นสโมสรที่มีการจัดการที่ดีเรามีบุคลากรที่ดีเรามีเจ้าของที่ยอดเยี่ยมที่สนับสนุนเรามาเป็นเวลานานนอกพรีเมียร์ลีก "ดังนั้นหากเหตุการณ์ที่เลวร้ายที่สุดเกิดขึ้นเราจะทำงานให้หนักที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อย้อนกลับไป แต่ในขณะนี้มีจุดให้เล่นมากมายและเรามั่นใจมากที่จะทำงานที่เราทำเพื่อ สามฤดูกาลที่ผ่านมาและหวังว่าตอนนี้จะเป็นฤดูกาลที่สี่เช่นกัน


เรามีเฮดโค้ชที่เปลี่ยนรูปแบบการเล่นที่นี่เรามีทีมงานที่ยอดเยี่ยมที่ทำงานร่วมกับเขาเรามีโครงสร้างพื้นฐานที่ยอดเยี่ยมและเราต้องสงบสติอารมณ์และจดจ่อกับการทำในสิ่งที่ทำได้ ถามว่าการแพร่ระบาดจะส่งผลกระทบที่ยาวนานต่อตลาดการซื้อขายหรือไม่ Barber กล่าวว่า: "นักกีฬาที่ดีที่สุดในโลกมักจะได้รับเงินเดือนที่ดีที่สุดและสโมสรที่ใหญ่ที่สุดและสโมสรที่ดีที่สุดมักจะมองหานักกีฬาที่ดีที่สุด


0 views0 comments

Comments


bottom of page