top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ผู้ตัดสินบอกให้แก้ไขการตัดสินใจล้ำหน้าหลังการโต้เถียงในเกม Man City vs Aston Villa

พรีเมียร์ลีกและ EFL เขียนถึงสโมสรมืออาชีพทั้ง 92 สโมสรในวันอังคาร


รับคำแนะนำเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงซึ่งจะมีผลบังคับใช้กับการแข่งขันในประเทศทั้งหมดในอนาคต ลีกกล่าวว่าต้องการให้แน่ใจว่า เจตนารมณ์และเจตนารมณ์ของกฎหมายสะท้อนให้เห็นได้ดีที่สุดในการตัดสินใจก้าวไปข้างหน้าผู้ตัดสินได้รับคำสั่งให้แก้ไขการตีความกฎล้ำหน้าหลังจากความขัดแย้งอย่างกว้างขวาง


เกิดจากเป้าหมายที่ขัดแย้งกันในแมนเชสเตอร์ซิตี้ของแบร์นาโดซิลวากับแอสตันวิลล่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ภายใต้การตีความที่มีอยู่ Jon Moss ผู้ตัดสินในสนามและผู้ช่วย Darren Cann มีความถูกต้องในการตัดสินใจว่าเป้าหมายควรยืน แต่ในขณะที่คำแนะนำใหม่นี้ไม่ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงกฎหมาย แต่เป้าหมายจะถูกตัดออกภายใต้กฎใหม่ คำแนะนำ พรีเมียร์ลีกและ closterhomes4sale.com ได้เขียนถึงสโมสรมืออาชีพทั้งหมด 92 สโมสรเพื่อให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในการแข่งขันภายในประเทศทั้งหมดในอนาคต ในจดหมายที่เห็นโดยมันยอมรับความรู้สึกทั่วไปในเกมคือ Rodri ได้รับข้อได้เปรียบที่ไม่เป็นธรรมในความสามารถในการท้าทาย Tyrone Mings ในขณะที่กลับมาจากตำแหน่งล้ำหน้า



closterhomes4sale.com


เหตุนี้ PGMOL จึงได้มีการพูดคุยกับ IFAB


ฝ่ายนิติบัญญัติของฟุตบอลและตกลงกลยุทธ์สำหรับส่วนที่เฉพาะเจาะจงของกฎหมายล้ำหน้านี้ในอนาคต ในกรณีที่ผู้เล่นอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าส่งผลกระทบต่อผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามที่จงใจเล่นบอลในทันทีเจ้าหน้าที่ของการแข่งขันจะต้องจัดลำดับความสำคัญของการท้าทายคู่ต่อสู้เพื่อชิงลูกบอลและด้วยเหตุนี้ความผิดของการ

แทรกแซงคู่ต่อสู้โดยส่งผลกระทบต่อ ความสามารถในการเล่นบอลของฝ่ายตรงข้ามจะถูกลงโทษ อย่างไรก็ตามหากยกตัวอย่างเช่นผู้เล่นฝ่ายรุกในตำแหน่งล้ำหน้าได้รับบอลจากการส่งบอลผิดตำแหน่งหรือผิดพลาดโดยฝ่ายตรงข้ามผู้เล่นที่โจมตีจะไม่ถูกติดธงล้ำหน้า - สถานการณ์ที่แอสตันวิลล่าได้รับประโยชน์จากนิวคาสเซิลในวันเสาร์เมื่อฟาเบียนชาร์ ความพยายามในการกวาดล้างตกเป็นของ Ollie Watkins ซึ่งทำประตูด้วยลูกโหม่ง แม้หลังจากการชี้แจงล่าสุดจาก PGMOL แต่ก็ยังคงเป็นพื้นที่สีเทาที่ซับซ้อนสำหรับเจ้าหน้าที่ของฟุตบอล ยังคงเป็นดุลยพินิจของกรรมการในการตัดสินว่าเมื่อใด "ระยะ" ของการเล่นจะกลายเป็นอีกช่วงหนึ่ง คำถามยังคงอยู่เกี่ยวกับระยะเวลาที่ตำแหน่งล้ำหน้าของ Rodri กับ Villa ขัดขวางไม่ให้เขาเข้าสู่การกระทำอีกครั้งและพยายามอย่างถูกต้องในการชนะบอล


คำแถลงของพรีเมียร์ลีกฉบับเต็มเกี่ยวกับข้อมูลที่อัปเดตเกี่ยวกับกฎล้ำหน้าอ่าน: "สถานการณ์ล้ำหน้าในการแข่งขันล่าสุดระหว่างแมนเชสเตอร์ซิตี้และแอสตันวิลล่าทำให้เกิดการถกเถียงและการอภิปรายที่สำคัญภายในเกม "ฉันทามติทั่วไปคือ Rodri ได้เปรียบอย่างไม่เป็นธรรมในความสามารถในการท้าทาย Tyrone Mings ในการเริ่มจากตำแหน่งล้ำหน้าทันทีหลังจากที่ Mings ได้บอล


1 view0 comments

Comments


bottom of page