top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ผู้ตัดสิน Darren Drysdale ยกกำลังสองให้กับ Alan Judge ของ Ipswich ในระหว่างเกม

คาร์เรนดรายส์เดลขอโทษหลังจากที่เอาชนะอลันผู้พิพากษาในช่วงที่อิปสวิช


ทางการและผู้เล่นแลกเปลี่ยนคำพูดในช่วงนาทีสุดท้ายที่ถนนพอร์ตแมนพอลแลมเบิร์ตเจ้านายของอิปสวิชเรียกร้องให้ FA "ทำในสิ่งที่ถูกต้อง" ในการตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้ตัดสินดาร์เรนดรายส์เดลออกมาขอโทษหลังจากที่เอาชนะอลันผู้ตัดสินของอิปสวิชทาวน์ในเกมเสมอกับนอร์ทแธมป์ตัน 0-0 Drysdale และ Judge แลกเปลี่ยนคำพูดในนาทีที่ 90


จากการอุทธรณ์ของกองกลางสำหรับการลงโทษถูกปฏิเสธก่อนที่เจ้าหน้าที่ลินคอล์นเชียร์วัย 49 ปีจะเข้าร่วมผู้พิพากษา Ipswich จับคู่ Flynn Downes และ Jack Lankester และกองหลังของ Northampton Lloyd Jones ก้าวเข้ามาและทำให้สถานการณ์สงบลงก่อนที่ Drysdale จะจอง Judge Drysdale ได้ขอโทษผู้พิพากษาและอิปสวิชในแถลงการณ์ผ่าน PGMOL โดยกล่าวว่า: "ฉันเข้าใจดีว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราในฐานะผู้ตัดสินที่ต้องรักษาความสงบของเราตลอดทั้งเกมและมีส่วนร่วมกับผู้เล่นอย่างมืออาชีพเสมอฉันขอโทษที่ เมื่อคืนฉันไม่ได้ทำแบบนั้นและฉันทำได้แค่ขอโทษอลันและอิปสวิชทาวน์ โฆษกของอิปสวิชบอกว่าสโมสรยังไม่ได้ร้องเรียนอย่างเป็นทางการ แต่เสริมว่าเราจะปล่อยให้ทางการตัดสินใจว่าจะต้องดำเนินการใด ๆ หรือไม่ สมาคมฟุตบอลยืนยันเมื่อเช้าวันพุธที่ผ่านมาว่ารับรู้เหตุการณ์ดังกล่าวและกำลังสอบสวนเรื่องนี้ตามกระบวนการทางวินัยตามปกติ



geincoinversion.com


เอฟเอต้องดำเนินการอย่างถูกต้องแล้ว


พอลแลมเบิร์ตผู้จัดการทีมอิปสวิชกล่าวว่าเขาหวังว่าสมาคมฟุตบอลจะ "ทำในสิ่งที่ถูกต้อง" ในการจัดการเหตุการณ์ดังกล่าวและเขาได้พูดคุยกับไมค์โจนส์ (หัวหน้าผู้ตัดสิน EFL) เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมคิดว่าคำขอโทษมีความนุ่ม - มันง่ายที่จะพูดขอโทษหลังจากเหตุการณ์" แลมเบิร์บอกข่าวสกายสปอร์ต


สิ่งที่เกิดขึ้นมันเหลือเชื่อมากฉันไม่เคยเห็นแบบนั้นมาก่อนสำหรับผู้ตัดสินที่ต้องเผชิญหน้ากับผู้เล่น เขาต้องถูกผู้เล่นนอร์ทแธมป์ตันดึงออกไปและในตอนนั้นเขาก็ควบคุมไม่ได้จะเกิดอะไรขึ้นกับอลันผู้ตัดสินถ้าเขาทำแบบนั้นกับผู้ตัดสินเขากำลังดูการแบนหกเดือน การห้ามหนึ่งปีและค่าปรับมหาศาล ฉันคิดว่า FA ต้องดูเรื่องนี้และฉันคิดว่าพวกเขาจะบอกว่าพวกเขาไม่สามารถปกป้องเขาได้พวกเขาต้องดูเหตุการณ์ทั้งหมดอย่างจริงจังเพราะคุณไม่สามารถปล่อยให้เรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นได้ ฉันหวังว่า geincoinversion.com จะทำในสิ่งที่ถูกต้อง ผู้เล่นไม่อยากจะเชื่อเลยฉันคิดว่าพวกเขาตกใจกับมันพวกเขาต้องได้เห็นอะไรบางอย่างที่อยู่ใกล้มือซึ่งจุดประกายสิ่งนั้นและสำหรับฉันนั่นคือสิ่งสำคัญฉันถามผู้ตัดสินในภายหลังและถามว่าเขาเอาหัวโขกหรือไม่ ผู้เล่นของฉันและเขาบอกให้ฉันหนีไป


อดีตผู้ตัดสินพรีเมียร์ลีก Dermot Gallagher กล่าวว่า Darren Drysdale ทำผิดพลาดครั้งสำคัญในการสูญเสียความสงบและความสงบซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้ตัดสินทุกคนต้องมีเสมอ มันยอดเยี่ยมมากที่เขาขอโทษนั่นคือชั้นหนึ่งและยอมรับว่าเขาเสียความสงบไปสองสามวินาทีในสนามเขากล่าว ตอนนี้จะใช้เวลาแน่นอนฉันไม่รู้ว่ามีการพูดอะไร


0 views0 comments

Comments


bottom of page